Notice: Trying to access array offset on value of type null in /home/paladovn/greenteck.vn/blog/wp-content/plugins/unyson/framework/helpers/general.php on line 1275

Warning: Invalid argument supplied for foreach() in /home/paladovn/greenteck.vn/blog/wp-content/plugins/unyson/framework/helpers/general.php on line 1275
Cá Koi Kohaku - Ngũ Tường Viên

Subscribe Now

Trending News

Chia sẻ kiến thức

Cá Koi Kohaku
Cá Koi

Cá Koi Kohaku 

Cá chép Kohaku nổi bật với hai dải màu đỏ và trắng. Tại Mỹ người ta đã xếp loại cá này vào nhóm “Big Three” (bao gồm Kohaku, Sanke, Showa) – những chú cá Koi mà bất kì ai chơi cá Koi cũng muốn sở hữu chúng trong hồ cá của mình.

Tiêu chí để đánh giá một chú cá Koi Nhật Bản đẹp hoàn hảo bao gồm 3 điểm sau: màu sắc, body (dáng cá) và bộ vây. Cá Koi Kohaku được xem là dòng cá điển hình nhất trong dòng họ nhà Koi và là một trong những dòng cá Koi được lai tạo nhiều nhất hiện nay. Sự phân bố ngẫu nhiên của hai dải màu trắng (Shiroji) và đỏ (Hi) chính là điều đã tạo nên sự hấp dẫn cho dòng cá Koi Kohaku.

Koi Kohaku có da màu trắng (Shiroji) chứ không phải là màu ánh bạc (Bạch kim), và có những vệt màu đỏ (Hi) lớn chiếm diện tích khá lớn trên bề mặt da cá. Cơ thể của chúng cũng không có ánh kim loại mờ. Ta có thể nhầm Koi Kohaku với một con Doitsu Kikusui, thế nhưng con Doitsu Kikusui có da màu bạc (Platinum) do nó được lai với một con Platinum Ogon Kikusui, là một dòng cá thuộc gia đình Hikari Moyomono.

  • Koi Kohaku có hai màu đặc trưng là trắng (Shiroji) và màu đỏ (Hi), ngoài ra không có bất kì màu nào khác. Cơ thể cũng không ánh lên màu kim loại (Metal).
  • Hai màu trắng và đỏ của cá Kohaku là tuyệt đối, đôi khi màu đỏ có thể lan từ đầu cho tới tận đuôi cá, vảy cá cũng không có màu Xanh Dương Indigo (Ai) trong trung tâm của vảy.
  •  Vảy của Kohaku có màu trắng, cũng có khi xuất hiện những chấm đỏ (Hi) nhỏ tại khớp nối giữa vây ngực và thân.


CÔNG TY TNHH CẢNH QUAN NGŨ TƯỜNG VIÊN
  • Văn phòng giao dịch: Số 49 ngõ 229 Phố Minh Khai, Phường Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội
  • Website: www.ngutuongvien.vn
Xem thêm  Koi Showa Sanshoku (Showa)

Bài liên quan