Notice: Trying to access array offset on value of type null in /home/paladovn/greenteck.vn/blog/wp-content/plugins/unyson/framework/helpers/general.php on line 1275

Warning: Invalid argument supplied for foreach() in /home/paladovn/greenteck.vn/blog/wp-content/plugins/unyson/framework/helpers/general.php on line 1275
Loài Cá Rồng Mới Tuyệt Đẹp - Ngũ Tường Viên

Subscribe Now

Trending News

Chia sẻ kiến thức

Stunning new species of arowana
Cá Rồng

Loài Cá Rồng Mới Tuyệt Đẹp 

Một loài cá rồng mới tuyệt đẹp tại châu Á mới được phát hiện ra. Được cho là đến từ hệ thống thoát nước sông Thanintharyi (Tenasserim) ở cực nam Myanmar.

Loài cá mới được đặt tên bởi nhà ngư học Tyson Roberts. Gần đây nhất của tạp chí Aqua, International Journal of Ichthyology. Loài cá rồng mới được biết đến với cái tên Scleropages inscriptus. Được phân biệt với các thành loài khác là có kiểu đường gợn sóng đặc biệt trên vảy, xương mặt. Từ đó khiến nó trở thành một trong những loài cá rồng châu Á hấp dẫn nhất được biết đến.

Đây là lần đầu tiên người ta ghi nhận sự hiện diện của loài cá Scleropages từ Myanmar. Mặc dù những người chơi thủy sinh ở Thái Lan đã biết đến sự tồn tại của loài cá này khoảng mười năm nay. Loài cá này chỉ được biết đến bởi các nhà xuất khẩu cá cảnh ở Meik và Yangon.

Điều thú vị là Roberts ghi lại rằng đủ các cá thể của loài cá này đã được chụp ảnh. Để lưu ý rằng các dấu hiệu giống như mê cung trên đầu và cơ thể không bao giờ giống nhau ở bất kỳ cá thể nào.

Dựa trên hình thái tổng thể, các phép đo và số lượng, loài mới được cho là có quan hệ họ hàng gần nhất với loài cá rồng châu Á (Scleropages formosus).

Giới thiệu về dịch vụ của GREENTECK

CÔNG TY CỔ PHẦN GREENTECK là công ty hoạt động nhiều năm trên lĩnh vực chủ yếu là tư vấn thiết kế tiểu cảnh nội – ngoại thất, dịch vụ cho thuê cây cảnh, tiểu cảnh mini để bàn. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp dịch vụ tư vấn, thiết kế, giám sát thi công. Cung cấp thiết bị cảnh quan, sân vườn, hồ cá Koi, bể cá thủy sinh, bể bán cạn, tường cây xanh…

Liên hệ ngay: 0968669776

Nếu bạn quan tâm về những khoảng xanh nhỏ đẹp với muôn loài khoe sắc.  Muốn sống trong một không gian nồng nàn hương thơm từ các loài hoa. Tràn ngập sắc xanh với nhiều loại cây cảnh khác nhau. Thì hãy đến với GreenTeck để được tư vấn mọi thứ từ các mẫu thiết kế ban công, sân vườn, cây xanh đẹp, hợp xu thế. Với dịch vụ thiết kế và thi công theo nhu cầu của gia chủ.


CÔNG TY TNHH CẢNH QUAN NGŨ TƯỜNG VIÊN
  • Văn phòng giao dịch: Số 49 ngõ 229 Phố Minh Khai, Phường Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội
  • Website: www.ngutuongvien.vn
Xem thêm  Sống xanh hơn với các ý tưởng ban công nhiệt đới

Bài liên quan