Notice: Trying to access array offset on value of type null in /home/paladovn/greenteck.vn/blog/wp-content/plugins/unyson/framework/helpers/general.php on line 1275

Warning: Invalid argument supplied for foreach() in /home/paladovn/greenteck.vn/blog/wp-content/plugins/unyson/framework/helpers/general.php on line 1275
Cá Rồng Huyết Long - Ngũ Tường Viên

Subscribe Now

Trending News

Chia sẻ kiến thức

Cá Rồng Huyết Long
Cá Rồng

Cá Rồng Huyết Long 

1. Chilli Red Arowana – Huyết Long màu đỏ ớt

Tất cả Huyết Long đều là các biến thể màu sắc tự nhiên có nguồn gốc từ hệ thống sông Kapuas ở Kalimantan. Dọc theo sông Kapuas, có các quần thể cá rồng siêu đỏ trông hơi khác so với các quần thể khác và do đó, được đặt tên dưới các loại cá rồng siêu đỏ khác nhau.

Cá con đồng bằng biến thành một con trưởng thành đẹp tuyệt vời, có màu cơ bản vảy từ xanh lục, cam hoặc tím với viền màu cam hoặc đỏ ở mép ngoài của mỗi vảy.

2. Cá Rồng Violet Fusion Super Red 

Violet Fusion Super Red là một loại đặc biệt của Super Red Arowana có lõi màu tím trong vảy và hình dạng cơ thể tổng thể vượt trội. Đuôi của nó có xu hướng lớn hơn và sở hữu vây ngực dài hơn giúp nó có thể bơi một cách duyên dáng với phong cách oai vệ.

Trong điều kiện nuôi trồng thích hợp, hình dạng và màu sắc mong muốn của nó sẽ đạt được. Trưởng thành để trở thành một trong những con cá Rồng đỏ đẹp nhất trên thị trường.

3. Cá Rồng Super Grade Red Splendour Cross Back

Cá Rồng Red Splendor Cross Back là một biến thể được sản xuất bằng cách lai tạo giữa cá rồng vàng chéo lưng và cá rồng đỏ.

Do có nguồn gốc lai tạo, nó là một biến thể khá kỳ lạ vì nó sẽ thể hiện các đặc điểm màu sắc của cả cá rồng đỏ và cá rồng vàng lai.

Super Grade Splendor sở hữu màu sắc, tỷ lệ và cơ thể lộng lẫy hơn nữa.

4. Cá Rồng Grade 2 Red (Hồng Long Lai Huyết Phẩm Chất Cao)

Cá rồng đỏ cấp 2 là một biến thể màu sắc tự nhiên được tìm thấy trong hệ thống sông Banjarmasin ở Kalimantan. Cá con có vây đỏ trên thân màu bạc với màu xanh lục. Nó rất giống với những con non của Red Arowana và do đó luôn bị những người buôn bán vô lương tâm lợi dụng để giả mạo Super Red Arowana có giá trị cao hơn.

Tuy nhiên, cá trưởng thành trông hoàn toàn khác. Cơ thể chuyển sang màu xanh xám khi trưởng thành và các vây chuyển sang màu đỏ nhạt hơn hoặc thậm chí màu vàng khi trưởng thành hoàn toàn.


CÔNG TY TNHH CẢNH QUAN NGŨ TƯỜNG VIÊN
  • Văn phòng giao dịch: Số 49 ngõ 229 Phố Minh Khai, Phường Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội
  • Website: www.ngutuongvien.vn
Xem thêm  Cá Rồng Châu Á: Nguồn Gốc Và Phân Loại

Bài liên quan