Notice: Trying to access array offset on value of type null in /home/paladovn/greenteck.vn/blog/wp-content/plugins/unyson/framework/helpers/general.php on line 1275

Warning: Invalid argument supplied for foreach() in /home/paladovn/greenteck.vn/blog/wp-content/plugins/unyson/framework/helpers/general.php on line 1275
Các loại thảo mộc chúng tôi thích trồng theo chiều thẳng đứng - Ngũ Tường Viên

Subscribe Now

Trending News

Chia sẻ kiến thức

Các loại thảo mộc chúng tôi thích trồng theo chiều thẳng đứng
Blog

Các loại thảo mộc chúng tôi thích trồng theo chiều thẳng đứng 

Rau thơm là những loại cây đẹp, đa năng trong nhà bếp và dễ trồng. Có một vài loại cây trong vườn có cả ba yếu tố này. Chúng tôi thích trồng các loại thảo mộc trong các giàn trồng thẳng đứng. Bạn có thể trồng nhiều loại thảo mộc khác nhau từ hạt giống, cây con và thậm chí là giâm cành. Chúng tôi sẽ chia sẻ những loại thảo mộc yêu thích của mình trong bài viết này. Tất nhiên, trong chậu trồng cây đứng 5 tầng GreenStalk có khoảng chỗ cho 30 loại thảo mộc, vì vậy bạn không cần phải thu hẹp nó xuống chỉ còn một vài loại.

Hãy tiếp tục đọc để tìm hiểu những loại thảo mộc yêu thích của chúng tôi để trồng (chúng có thể làm bạn ngạc nhiên!).

Húng Quế

Không có khu vườn nào là hoàn chỉnh nếu không có Húng Quế. Nó phát triển tuyệt vời vào mùa hè và cần phải được cắt tỉa thật tốt – điều này thật tuyệt vì cắt tỉa là để thu hoạch mà! Chúng tôi thường mua cây này từ cây con. Chúng tôi thích trồng Húng Quế tím để có màu sắc nổi bật. Thông thường, một chậu bạn mua ở cửa hàng sẽ có ít nhất ba cây trồng trong đó để bạn có thể chia chúng và trồng vào các hốc khác nhau. Húng Quế thích ánh nắng đầy đủ và thật tuyệt vời nếu trồng cả cà chua nữa, bởi vì ai mà không thích salad Caprese ?!

Hương Thảo

Có rất nhiều lý do để trồng cây Hương Thảo! Trước hết, nó là một cây lâu năm nên sống từ năm này qua năm khác (và ở nhiều khu vực, nó vẫn xanh tươi quanh năm). Loại thảo mộc này siêu thơm và rất thích hợp cho các khu vườn thẳng đứng. Nó có thân gỗ và phát triển dễ dàng. Nếu bạn trồng từ hạt thì có thể mất một khoảng thời gian, vì vậy chúng tôi khuyên bạn nên mua cây con. Khi cây Hương Thảo của bạn bắt đầu vượt ra chậu trồng cây thẳng đứng, hãy di chuyển nó ra vườn và nó sẽ là một điểm nhấn tuyệt đẹp cho khu vườn của bạn.

Chút Chít (Sorrel)

Tôi đã nói với bạn danh sách này có thể làm bạn ngạc nhiên! Một trong những điều thú vị nhất khi trồng một khu vườn là bạn được ăn thử các loại rau ăn kèm mà bạn sẽ không tìm thấy ở cửa hàng tạp hóa gần nhà. Chúng tôi trồng Chút Chít từ hạt và nó là một cây lâu năm đối với chúng tôi ở khu 7. Chúng tôi yêu loại cây này. Nó tuyệt đẹp và độc đáo, và chúng tôi thích thử những loại cây mới.

Xem thêm  Hướng Dẫn Xây Hộp Trồng Cây Treo Bên Cửa Sổ Bằng Cây Nhân Tạo

Cỏ Xạ Hương

Có rất nhiều loại cỏ Xạ Hương ngon. Tôi thích nhất là giống chanh. Nó siêu dễ thương với những chiếc lá màu vàng và xanh lục và cây phát triển tốt trong chậu GreenStalk. Tôi trồng cây này hàng năm nhưng ở một số khu vực, nó là cây lâu năm. Cỏ Xạ Hương là một trong những loại thảo mộc linh hoạt nhất để sử dụng trong nhà bếp cộng với những chiếc lá xinh xắn của nó tạo thêm một kết cấu đẹp cho khu vườn nhà bạn.

Hoa Oải Hương

Hoa oải hương là một loại thảo mộc đa tác dụng. Bạn có thể sử dụng nó trong nhà bếp hoặc chế biến thành xà phòng hoặc thậm chí chỉ cần cắt một ít và đặt xung quanh nhà để có mùi thơm tự nhiên. Những bông hoa màu tím rất đẹp trong cả vườn hoặc trong các trang trí khác. Đây là loại thảo mộc khó nhất để trồng từ hạt, vì vậy chúng tôi luôn mua cây con. Một lý do khác để trồng hoa oải hương? Đó là một “nam châm” hút ong!

Cây Bạc Hà

Mặc dù điều này nằm trong danh sách yêu thích của chúng tôi, nó đi kèm với một cảnh báo: NÓ SẼ QUÁ TỐT. Nếu bạn đã từng trồng Bạc Hà, bạn biết rằng nó rất dễ trồng và khó kiểm soát. Nếu bạn đang trồng Bạc Hà trong chậu trồng cây thẳng đứng GreenStalk, hãy đảm bảo dành toàn bộ một tầng cho loại thảo mộc này. Nhưng tin tốt là bạn sẽ không gặp khó khăn gì khi có một vụ thu hoạch lớn! Tất nhiên, Bạc Hà có mùi tuyệt vời và có trong nhiều món ăn. Đây là loại thảo mộc lâu năm và có lẽ là dễ trồng nhất trong danh sách này. Chỉ cần đảm bảo trồng Bạc Hà ở tầng dưới cùng để nó không tạo hương vị cho các cây bên dưới!

Bạc Hà là cây cuối cùng trong danh sách yêu thích của chúng tôi. Trồng các loại thảo mộc rất thú vị và chúng nên là một phần không thể thiếu trong các khu vườn. Các loại thảo mộc được biết là giúp ngăn côn trùng có hại tránh xa rau của bạn và là một số loại cây trồng đơn giản nhất. Giống như hầu hết các loài cây ăn được, hãy đảm bảo cây nhận đầy đủ ánh nắng mặt trời và nước. Mỗi lần chỉ tỉa một phần ba cây để thu hoạch bội thu. Trộn và kết hợp các loại thảo mộc yêu thích của bạn để tạo ra một khu vườn thơm và đẹp. Loại thảo mộc yêu thích của bạn để trồng là gì?

Làm vườn vui vẻ!


CÔNG TY TNHH CẢNH QUAN NGŨ TƯỜNG VIÊN
  • Văn phòng giao dịch: Số 49 ngõ 229 Phố Minh Khai, Phường Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội
  • Website: www.ngutuongvien.vn
Xem thêm  Dịch vụ thiết kế bể cá ban công chung cư tại Hà Nội: Tận Tâm - Uy Tín - Bảo Hành Dài Hạn

Bài liên quan