Notice: Trying to access array offset on value of type null in /home/paladovn/greenteck.vn/blog/wp-content/plugins/unyson/framework/helpers/general.php on line 1275

Warning: Invalid argument supplied for foreach() in /home/paladovn/greenteck.vn/blog/wp-content/plugins/unyson/framework/helpers/general.php on line 1275
Các ý tưởng thiết kế ban công thư giãn - Ngũ Tường Viên

Subscribe Now

Trending News

Chia sẻ kiến thức

Các ý tưởng thiết kế ban công thư giãn
Ban công xanh

Các ý tưởng thiết kế ban công thư giãn 

Hầu hết chúng ta dành thời gian ở nhà do đại dịch gần đây. Một trong những khu vực ở nhà để nghỉ ngơi là ban công. Vì vậy, chúng tôi có 6 ý tưởng về cách trang trí ban công của bạn để có một khoảng thời gian vui vẻ. Bốn trong số các ý tưởng nghỉ ngơi hoặc thư giãn trên ban công này là về cách bạn có thể thoải mái trang bị nội thất cho ban công của mình. Greenteck chia sẻ ý tưởng khác nhau về việc thiết kế ban công thư giãn.

Ban công thư giãn với không gian xanh

Các ý tưởng thiết kế ban công thư giãn

Gần đây, việc trồng cây trên ban công đã trở nên phổ biến. Đặc biệt là đối với mùa xuân và mùa hè, cây theo mùa hoặc cây thân gỗ sẽ làm đẹp cho ban công. Có nhiều loại cây cho mùa đông. Dù ban công của bạn là ban công dài hẹp hay ban công nhỏ thì vẫn luôn có một loại cây phù hợp cho ban công của bạn. Ngoài ra, bạn có thể quyết định chọn loại cây nào dựa trên thời gian bạn ở nhà. Nếu bạn thường làm việc tại nhà, bạn có thể trang trí ban công của mình bằng những chậu trồng cây bằng đất sét. Thậm chí bạn có thể tự làm một chậu trồng cây DIY. Tuy nhiên, cần nhiều thời gian hơn để làm điều đó. Cuối cùng, một điều quan trọng bạn cần cân nhắc nữa khi lựa chọn sản phẩm đó là ngân sách để mua cây cối.

Ý tưởng về võng ban công thư giãn

Bạn đã làm cho ban công trông xanh tươi với cây cỏ. Nếu vẫn còn không gian trống, bạn có thể treo một chiếc võng xinh xắn trên ban công nhà mình. Bạn không cần nhiều không gian cho võng. Bởi vì có nhiều loại võng mà bạn có thể sử dụng trên cả ban công lớn và ban công nhỏ. Nếu bạn sống một mình, những chiếc võng đơn sẽ hữu ích cho bạn. Nếu bạn có một ban công rộng hoặc sống cùng gia đình, bạn có thể chọn những loại lớn hơn. Để làm cho ban công của bạn trông đẹp đẽ hơn, bạn có thể sử dụng gối và chăn tương thích với ban công làm phụ kiện. Điều này cũng sẽ làm bạn cảm thấy thoải mái hơn. Bạn có thể chọn màu sắc, kích thước và loại võng mà bạn cho là phù hợp nhất với ban công của mình.

Các ý tưởng thiết kế ban công thư giãn

Các ý tưởng thiết kế ban công thư giãn

Ý tưởng về bể sục ban công

Ban công là khu vực có thể được sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau. Nếu bạn không hứng thú với ban công xanh mát hoặc mắc võng trên ban công của mình, bạn có thể xem xét các lựa chọn khác. Ví dụ, bạn có thể đặt một bể sục ngoài trời trên ban công của bạn. Ý tưởng này sẽ rất phù hợp cho mùa đông nếu tầm nhìn ra ban công của bạn phù hợp. Nếu được ngâm mình trong nước nóng khi có tuyết thì thật thú vị biết bao. Nhưng ý tưởng về một bể sục ngoài trời trên ban công có giá cao hơn những ý tưởng khác. Vì thường phải có kính cách nhiệt, chống ẩm, chống nước.

Xem thêm  Thiết kế ban công kín cho căn hộ chung cư của bạn
Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập: Outdoor Jacuzzi Ideas for Balconies & Terraces

Chỗ ngồi trên ban công

Nếu ý tưởng về một bể sục ngoài trời nghe có vẻ lạ lẫm với bạn, bạn có thể lắp đặt xích đu trang trí trên ban công của mình. Ý tưởng này sẽ mang đến cho ban công nhà bạn một bầu không khí yên bình và thoải mái. Để làm như vậy, bạn sẽ cần ghế tựa và ghế dài. Bạn cũng có thể sử dụng ghế treo hình trứng để thay thế. Nếu bạn sống một mình, một số lượng ít chỗ ngồi sẽ đủ cho bạn. Nếu bạn có nhiều khách, bạn có thể cần thêm ghế.

For more detailed information, please visit: Balcony Swing Ideas: Durable Benches & Stylish Chairs

Ý tưởng ban công là quầy bar mini

Chúng tôi đã đưa ra một lời giải thích sơ bộ về cách bố trí của ban công. Ban công là khu vực mà bạn có thể sử dụng với nhiều chức năng. Bây giờ chúng ta có thể nói về việc biến ban công của bạn thành một nơi để ăn. Đầu tiên, chúng tôi sẽ giải thích cách bạn có thể trang trí ban công của mình như một quầy bar mini. Ban công lớn phù hợp hơn cho mục đích này. Bởi vì bạn sẽ cần ghế, bàn, kệ và các vật liệu thiết yếu. Bạn có thể chú ý để phối màu sắc của sản phẩm bạn chọn. Khi quyết định kích thước của đồ nội thất bạn chọn, bạn có thể bắt đầu bằng cách lấy kích thước của ban công. Thêm vào đó, bạn có thể chọn cây cảnh hoặc đồ thủ công trên ban công để đặt cạnh đồ nội thất của bạn. Sau khi biến đổi ban công nhờ những ý tưởng ban công này, bạn sẽ có một khoảng thời gian nghỉ ngơi vui vẻ.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập: Balcony Mini Bar: Functional Desing Ideas

Ban công làm nơi BBQ

Bất kể mùa nào, ban công của bạn cũng có thể là nơi thích hợp để tổ chức tiệc nướng. Đây là ý tưởng thứ sáu cho thiết kế ban công. Bạn không cần phải ra khỏi nhà để có một bữa tiệc nướng. Bạn chỉ được nướng thịt nếu các quy định của thành phố và căn hộ cho phép. Nếu bạn không bị hạn chế, bạn có thể bắt đầu suy nghĩ về loại BBQ sẽ dùng. Một số loại là bếp gas, than, điện, và vỉ nướng viên. Bạn có thể chọn những loại ít khói để hàng xóm không phàn nàn.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập: BBQ Grill Ideas for Apartment Balcony

CÔNG TY TNHH CẢNH QUAN NGŨ TƯỜNG VIÊN
  • Văn phòng giao dịch: Số 49 ngõ 229 Phố Minh Khai, Phường Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội
  • Website: www.ngutuongvien.vn

Bài liên quan