Notice: Trying to access array offset on value of type null in /home/paladovn/greenteck.vn/blog/wp-content/plugins/unyson/framework/helpers/general.php on line 1275

Warning: Invalid argument supplied for foreach() in /home/paladovn/greenteck.vn/blog/wp-content/plugins/unyson/framework/helpers/general.php on line 1275
Cách Để Trồng Dưa Hấu Trong Vườn Tường Đứng - Ngũ Tường Viên

Subscribe Now

Trending News

Chia sẻ kiến thức

Cách Để Trồng Dưa Hấu Trong Vườn Tường Đứng
Cảnh quan - Sân vườn

Cách Để Trồng Dưa Hấu Trong Vườn Tường Đứng 

  • Nguồn: https://greenstalkgarden.com/
  • Biên Dịch: Thu Hà

 

Ban đầu, chúng tôi phân loại dưa hấu đang phát triển theo “Thử nghiệm” năm 2015 của chúng tôi bởi vì chúng tôi thực sự không chắc chúng sẽ phát triển như thế nào khi sử dụng hệ thống làm vườn GreenStalk. Chúng tôi bắt đầu thử nghiệm trồng dưa hấu baby đường bằng hạt. Đây là cách chúng tôi đã làm điều đó:

Thật dễ thương!

Đây là lần đầu tiên chúng tôi nhìn thấy chúng. Thật dễ thương! Ở giai đoạn này, chúng được bảo trì rất tốt. Không cần đặt cọc. 

Chúng tôi biết rằng chúng tôi đã đạt được điều gì đó khi chúng tôi nhìn thấy khoảng 8 trong số những quả dưa hấu nhỏ này!

Chúng tôi biết rằng chúng tôi đã đạt được điều gì đó khi chúng tôi nhìn thấy khoảng 8 trong số những quả dưa hấu nhỏ này! Ở giai đoạn này, chúng tôi bắt đầu tìm cách bắt đầu hỗ trợ chúng khi chúng phát triển lớn hơn.

Chúng tôi đã đưa ra một hệ thống hỗ trợ bao gồm một cây kim loại trong vườn

Chúng tôi đã đưa ra một hệ thống hỗ trợ bao gồm một cây kim loại trong vườn, dây xe và lưới nylon. Nó đã được tổ chức một cách cẩn thận và không tốn kém và dễ dàng để kết hợp với nhau.

Đây là cách nó hoạt động

Đây là cách nó hoạt động: Bắt đầu với một mảnh vật liệu lưới hình vuông. Buộc hai đoạn dây thừng ở hai phía đối diện với lưới để tạo vòng. Đặt một cái cọc hoặc cây chủ lực trong vườn ở một tầng phía trên quả dưa hấu mà bạn muốn dùng. Cuối cùng, cẩn thận quấn lưới xung quanh dưa hấu và đặt các vòng dây thừng trên cọc phía trên hoặc cây kim loại trong vườn. Kiểm tra lại tại đây hoặc trang Facebook của chúng tôi để cập nhật về thu hoạch dưa hấu của chúng tôi!


CÔNG TY TNHH CẢNH QUAN NGŨ TƯỜNG VIÊN
  • Văn phòng giao dịch: Số 49 ngõ 229 Phố Minh Khai, Phường Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội
  • Website: www.ngutuongvien.vn
Xem thêm  Ban công ngoài trời

Bài liên quan