Notice: Trying to access array offset on value of type null in /home/paladovn/greenteck.vn/blog/wp-content/plugins/unyson/framework/helpers/general.php on line 1275

Warning: Invalid argument supplied for foreach() in /home/paladovn/greenteck.vn/blog/wp-content/plugins/unyson/framework/helpers/general.php on line 1275
Cách Để Trồng Khoai Lang Trong Vườn Tường Đứng - Ngũ Tường Viên

Subscribe Now

Trending News

Chia sẻ kiến thức

Cách Để Trồng Khoai Lang Trong Vườn Tường Đứng
Cảnh quan - Sân vườn

Cách Để Trồng Khoai Lang Trong Vườn Tường Đứng 

  • Nguồn: https://greenstalkgarden.com/
  • Biên Dịch: Thu Hà

 

Đầu năm nay, chúng tôi nhận được một email thú vị hỏi về việc trồng khoai lang. Chúng tôi trả lời rằng điều đó không được khuyến khích vì cây khoai lang thường được sử dụng làm lớp phủ mặt đất và không nghĩ rằng chúng ta có thể quản lý được chúng trong hệ thống trồng trọt theo phương thẳng đứng của GreenStalk. Nhưng câu hỏi đó khiến chúng tôi suy nghĩ… Bạn có thể trồng khoai lang trong GreenStalk không? Chúng tôi chỉ cần phải thử nó ra. Đáng ngạc nhiên là nó không chỉ phát triển tuyệt vời mà còn đẹp nữa:

Cách Trồng Khoai Lang Trong Vườn Tường Đứng

Như bạn có thể thấy từ bức ảnh ở trên, chúng tôi không đặt từng túi của mỗi cấp. Chúng tôi đã cố gắng trồng xen kẽ để có nhiều không gian nhất có thể cho các loại dây leo phát triển.

Đây là khoai lang GreenStalk của chúng ta ngày hôm nay.

Đây là khoai lang GreenStalk của chúng ta ngày hôm nay. Chúng tôi yêu nó! Cây tốn rất ít công chăm sóc và dễ trồng. Chúng tôi không gặp vấn đề gì về sâu bệnh, hoặc quản lý cây nho.

Khi những cây dây leo bắt đầu bám trên mặt đất, đã đến lúc tận dụng một trong những lợi ích tốt nhất của việc trồng cây khoai lang – ăn lá!

Khi những cây dây leo bắt đầu bám trên mặt đất, đã đến lúc tận dụng một trong những lợi ích tốt nhất của việc trồng cây khoai lang – ăn lá! Bạn thực sự có thể cắt tỉa dây leo và sử dụng lá cho bữa ăn tiếp theo của mình. Kiểm tra một số công thức nấu ăn dưới đây: Lá khoai lang xào Khoai lang xanh trong kem dừa Liberian hầm. Bạn đã trồng khoai lang bao giờ chưa? Hãy cho chúng tôi biết về điều đó trong phần bình luận bên dưới! Bấm vào đây để xem bài cập nhật về thu hoạch khoai lang của chúng tôi.


CÔNG TY TNHH CẢNH QUAN NGŨ TƯỜNG VIÊN
  • Văn phòng giao dịch: Số 49 ngõ 229 Phố Minh Khai, Phường Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội
  • Website: www.ngutuongvien.vn
Xem thêm  Ngôi nhà bạn hay thiên đường hoa

Bài liên quan