Notice: Trying to access array offset on value of type null in /home/paladovn/greenteck.vn/blog/wp-content/plugins/unyson/framework/helpers/general.php on line 1275

Warning: Invalid argument supplied for foreach() in /home/paladovn/greenteck.vn/blog/wp-content/plugins/unyson/framework/helpers/general.php on line 1275
Cách Trồng Ngô Trong Vườn Tường Đứng - Ngũ Tường Viên

Subscribe Now

Trending News

Chia sẻ kiến thức

Cách Trồng Ngô Trong Vườn Tường Đứng
Cảnh quan - Sân vườn

Cách Trồng Ngô Trong Vườn Tường Đứng 

  • Nguồn: https://greenstalkgarden.com/
  • Biên dich: Thu Hà

 

Chúng tôi thích thử nghiệm các loại cây trồng mới và tìm ra loại cây nào phát triển tốt nhất bằng hệ thống GreenStalk. Vì vậy, chúng tôi thường trồng các loại cây lẻ, như ngô, lạc, tỏi, hành và những loại khác. Thông thường, khi chúng tôi nhìn thấy cây cối thực sự phát triển, chúng tôi rất vui mừng và không thể chờ đợi để chia sẻ những hình ảnh ấy! Đó chính xác là những gì đã xảy ra khi chúng tôi thu hoạch bắp ngô đầu tiên vào tuần trước.

Cách Trồng Ngô Trong Vườn Tường Đứng

Chúng tôi thích vẻ độc đáo của những cây ngô này với một vài bông hoa được trồng ở mỗi túi phía trước, với bắp mọc phía sau “thân cây”. Chúng tôi trồng ít nhất một cây ngô trong mỗi hốc (đôi khi hai cây).

Ảnh chụp ngày 30/6/2015

Chúng tôi đã sử dụng hỗn hợp bầu chung cho các thùng chứa và tưới nước thường xuyên (cách ngày một lần) vì chúng tôi thường có một mùa hè nắng nóng ở đây ở Knoxville, TN!

Ảnh chụp ngày 19/7/2015

Đây là tuần thu hoạch ngô đầu tiên của chúng tôi. Chúng tôi yêu thích màu sắc nổi bật của những cây hoa phía trước! Như bạn có thể nói, chúng tôi trồng những giống ngô nhỏ hơn mà bạn sẽ thấy trong các trang trại thương mại, lúc cao nhất, chúng phải khoảng 4,5 feet, điều này vẫn có thể quản lý được đối với chúng tôi.

Ảnh chụp ngày 31/7/2015

Có rất nhiều điều đáng ngạc nhiên mà bạn có thể phát triển trong GreenStalk! Chúng tôi thực sự đã thực hiện một bài đăng vào đầu năm nay về “thử nghiệm” của chúng tôi. Bạn có thể trồng các loại rau lớn trong hệ thống vì mỗi chậu / tầng chứa 6 gallon đất, có rất nhiều chỗ cho rễ. Điều kỳ lạ nhất bạn đã trồng trong GreenStalk hoặc trong các khu vườn container là gì? Hãy cho chúng tôi biết trong phần bình luận bên dưới!


CÔNG TY TNHH CẢNH QUAN NGŨ TƯỜNG VIÊN
  • Văn phòng giao dịch: Số 49 ngõ 229 Phố Minh Khai, Phường Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội
  • Website: www.ngutuongvien.vn
Xem thêm  Cảnh quan sân vườn đẹp: Tổng hợp 40 ý tưởng thiết kế hiện đại

Bài liên quan