Notice: Trying to access array offset on value of type null in /home/paladovn/greenteck.vn/blog/wp-content/plugins/unyson/framework/helpers/general.php on line 1275

Warning: Invalid argument supplied for foreach() in /home/paladovn/greenteck.vn/blog/wp-content/plugins/unyson/framework/helpers/general.php on line 1275
Cây cảnh nhân tạo dẫn đầu xu hướng năm 2020 - Ngũ Tường Viên

Subscribe Now

Trending News

Chia sẻ kiến thức

Cây cảnh nhân tạo dẫn đầu xu hướng năm 2020
Blog

Cây cảnh nhân tạo dẫn đầu xu hướng năm 2020 

Khi chúng ta bước vào một thập kỷ mới, cây nhân tạo càng đóng một vai trò quan trọng hơn trong việc tạo ra những không gian tuyệt đẹp, lành mạnh và hạnh phúc.
Trong lối sống hiện đại ngày nay, chúng ta tìm kiếm những thứ có thể mang lại cho chúng ta sự linh hoạt, không đòi hỏi nhiều công sức và phù hợp với cuộc sống bận rộn hàng ngày. Do đó, cây nhân tạo liên tục phổ biến trong trang trí nhà cửa và văn phòng của chúng ta.
Hàng loạt cây giả làm thủ công đẹp sẽ khiến bạn kinh ngạc vì chất lượng và độ giống thật của chúng. Nhưng dưới đây là danh sách các loại cây nhân tạo thuộc top xu hướng cho năm 2020:

Cây Ô-liu (Olive Trees)

Cây Ô-liu

Một xu hướng mới nổi vào cuối năm 2019 và thịnh hành vào năm 2020 là việc đặt cây Ô-liu trong nhà và ngoài trời. Cây Ô-liu có tên khoa học là Olea europaea, là một loại cây thường xanh hoặc cây bụi có nguồn gốc từ Địa Trung Hải, Châu Á và Châu Phi. Thân cây ngắn và thấp, và chiều cao hiếm khi vượt quá 8–15 m (26–49 ft).

‘Pisciottana’, một giống cây độc đáo bao gồm 40.000 cây chỉ được tìm thấy ở khu vực xung quanh Pisciotta thuộc vùng Campania, miền Nam nước Ý. Kích thước cây thường vượt quá con số trên, với đường kính thân lớn. Các lá màu xanh bạc có hình thuôn dài, dài 4–10 cm (1,6–3,9 inch) và rộng 1–3 cm (0,39–1,18 inch). Thân cây thường có nheiefu mấu và xoắn.

Những cây Ô-liu nhân tạo ấn tượng được làm thủ công của chúng tôi sẽ mang vẻ đẹp của vùng nông thôn Địa Trung Hải vào ngôi nhà hoặc văn phòng của bạn. Không cần tưới nước, cắt tỉa hay thu dọn lá rụng.

Cây Lan Ý (Peace Lily Plant)

Cây Lan Ý
Spathiphyllum hay Lan Ý có nguồn gốc từ các vùng nhiệt đới của châu Mỹ và Đông Nam Á. Chúng là cây thân thảo thường xanh sống lâu năm với những chiếc lá lớn dài 12–65 cm và rộng 3–25 cm. Hoa mọc thành chùm trong bông mo, bao quanh bởi một mo dài 10–30 cm, màu trắng, hơi vàng hoặc xanh lục. Cây cần một lượng lớn ánh sáng hoặc nước để sống (nguồn: wikipedia).
Vì là loài hoa được sử dụng như một biểu tượng của hòa bình, sự thuần khiết và ngây thơ, nên Lan Ý là một trong những đồ trang trí được yêu thích nhất mọi thời đại trong bất kỳ không gian nào. Loài hoa này khá lý tưởng để tạo ra bầu không khí nhiệt đới cho thiết kế cảnh quan của bạn.

Cây Vạn Tuế nhân tạo cao 60cm (Artificial cycad plant 60 cm)

Cây Vạn Tuế giả cao 60cm
Cây Vạn Tuế là loài thực vật có hạt có lịch sử hóa thạch rất lâu đời, trước đây chúng có số lượng nhiều và chủng loại đa dạng hơn ngày nay. Thân cây thường mập mạp và thân gỗ với tán lá to, cứng, và thường xanh. Chúng thường có lá hình lông chim, tất cả các cây riêng lẻ là hoặc đều là cây đực hoặc đều là cây cái (lưỡng tính).
Vạn Tuế có kích thước khác nhau, từ cây có thân chỉ vài cm đến cao vài mét. Chúng thường phát triển rất chậm và sống rất lâu, với một số mẫu vật được cho là đã 1.000 năm tuổi. Vì bề ngoài giống nhau nên đôi khi chúng bị nhầm với Cọ hoặc Dương Xỉ, nhưng chúng không có quan hệ họ hàng gần với cả hai loài. (nguồn: wikipedia).
Cây Vạn Tuế nhân tạo mang lại vẻ đẹp tự nhiên cho ngôi nhà và văn phòng của bạn và phù hợp với bất kỳ kiểu trang trí hoặc chủ đề nào. Các chi tiết, từ lá uốn đến những chiếc lá vươn đều cực kì thích hợp với nhu cầu thiết kế nội thất của bạn.

CÔNG TY TNHH CẢNH QUAN NGŨ TƯỜNG VIÊN
  • Văn phòng giao dịch: Số 49 ngõ 229 Phố Minh Khai, Phường Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội
  • Website: www.ngutuongvien.vn
Xem thêm  Một số mẫu Tiểu cảnh cho giáng sinh

Bài liên quan