Notice: Trying to access array offset on value of type null in /home/paladovn/greenteck.vn/blog/wp-content/plugins/unyson/framework/helpers/general.php on line 1275

Warning: Invalid argument supplied for foreach() in /home/paladovn/greenteck.vn/blog/wp-content/plugins/unyson/framework/helpers/general.php on line 1275
Có thể trồng cây ở Bắc Cực nhờ khu vườn thẳng đứng GreenStalk - Ngũ Tường Viên

Subscribe Now

Trending News

Chia sẻ kiến thức

Có thể trồng cây ở Bắc Cực nhờ khu vườn thẳng đứng GreenStalk
Blog

Có thể trồng cây ở Bắc Cực nhờ khu vườn thẳng đứng GreenStalk 

Knoxville, Tennessee – GreenStalk®, một công ty Hoa Kỳ sản xuất vườn trồng cây thẳng đứng, đã tài trợ cho Polar Permaculture ở Svalbard, Na Uy, và nhà kính cực bắc của họ trên thế giới với 25 hệ thống làm vườn GreenStalk cải tiến.

Ở phía bắc của Vòng Bắc Cực, có một cộng đồng Scandinavia nhỏ bé Svalbard, một thị trấn thậm chí không thể trồng cây và một thử nghiệm nhà kính có thể thay đổi hoàn toàn việc làm vườn trong nhà kính.

Ở vùng khí hậu Bắc Cực, đất không thể trồng trọt được, nhiệt độ đóng băng và mặt trời gần như không tồn tại hầu hết thời gian trong năm. Ở Svalbard, có rất nhiều hạn chế đối với hòn đảo được bảo vệ này – bạn không thể sinh ra và bạn không thể chết trên đảo.

Polar Permionary đã và đang cố gắng phát triển sản phẩm tươi không thể tưởng đến cho cộng đồng nơi đóng băng này. Tại sao? Điều quan trọng là người dân địa phương được tiếp cận với thực phẩm tươi ngon, rẻ tiền nếu Svalbard có thể tồn tại, điều này làm cho “sống xanh” trở thành điều cần thiết. GreenStalk đang giúp họ trồng thực phẩm trong một nhà kính nhỏ.

“Tại Polar Permionary, chúng tôi là một công ty gia đình và tất cả chúng tôi đều thích làm việc trong dự án này. Điều quan trọng đối với thị trấn ở đây nên chúng tôi muốn nhìn nó được thực hiện, ”Benjamin Vidmar, Giám đốc Sáng tạo của Polar Perm Nuôi, nói về dự án.

Jack Peterson, người tạo ra GreenStalk, nói về phản ứng ban đầu của anh ấy trước câu hỏi của Vidmar, “Khi tôi biết những gì Benjamin và nhóm của anh ấy đang làm – tạo ra một khu vườn bền vững, có thể sống được giữa băng và cực ít ánh sáng mặt trời – tôi đã chớp lấy cơ hội để xem liệu GreenStalk có mang lại lợi ích cho cộng đồng.”

Vidmar cho biết: “Tất cả thực phẩm đều được vận chuyển đường hàng không hoặc đường thủy đến nên rất khó để có thực phẩm thực sự tươi sống. “Đồ ăn ở đây cũng rất đắt nên hầu hết mọi người thích uống rượu miễn thuế. Chúng tôi cũng đổ tất cả chất thải hữu cơ ra biển, vì vậy chúng tôi bắt đầu dự án này để thu hẹp vòng lặp này. Chúng tôi trồng lương thực và bán cho người dân, sau đó chúng tôi thu gom lại rác hữu cơ và ủ ”.

GreenStalk đang giúp thị trấn cực bắc trên thế giới đạt được mục tiêu trồng nông sản tươi quanh năm. Có khả năng trồng rau, dâu tây và thảo mộc với hốc vườn sâu 25cm, hệ thống tưới nước bên trong đều có kích thước 50cm, GreenStalk đang thay đổi ngành Công nghiệp Xanh.

Xem thêm  How to lay decking: everything you need to know

Về GreenStalk

GreenStalk đang giúp thị trấn cực bắc trên thế giới đạt được mục tiêu trồng các sản phẩm tươi quanh năm – bao gồm rau, dâu tây và các loại thảo mộc. Đó là một công ty do gia đình điều hành ở Knoxville, TN do Jack Peterson thành lập với sự giúp đỡ của các con trai và con gái của ông. Peterson nhận thấy nhu cầu trong ngành công nghiệp làm vườn. Ông thấy mọi người không làm vườn vì thiếu kinh nghiệm, hiểu biết về cách sử dụng nước, đất đai kém hoặc hạn chế về không gian. GreenStalk có một hệ thống tưới nước tuyệt vời, cần không gian nhỏ, các hốc sâu để trồng nhiều rau hơn – bao gồm cả rau ăn củ – mà không cần sử dụng các phụ kiện phức tạp hoặc chất phụ gia trồng trọt. Hệ thống 5 tầng được sử dụng ở Bắc Cực có sẵn trên mạng. Nó có 5 cấp độ trồng cây, mỗi cấp có sáu hốc trồng và hệ thống tưới nước bên trong. Nước được đổ vào bể chứa nước trên cùng và phân phối đều cho từng tầng và từng hốc. Trồng theo phương pháp hữu cơ chưa bao giờ hiệu quả hơn thế.


CÔNG TY TNHH CẢNH QUAN NGŨ TƯỜNG VIÊN
  • Văn phòng giao dịch: Số 49 ngõ 229 Phố Minh Khai, Phường Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội
  • Website: www.ngutuongvien.vn

Bài liên quan