Notice: Trying to access array offset on value of type null in /home/paladovn/greenteck.vn/blog/wp-content/plugins/unyson/framework/helpers/general.php on line 1275

Warning: Invalid argument supplied for foreach() in /home/paladovn/greenteck.vn/blog/wp-content/plugins/unyson/framework/helpers/general.php on line 1275
Đồ nội thất ngoài trời tốt nhất cho mọi phong cách nhà cửa - Ngũ Tường Viên

Subscribe Now

Trending News

Chia sẻ kiến thức

Đồ nội thất ngoài trời tốt nhất cho mọi phong cách nhà cửa
Cảnh quan - Sân vườn

Đồ nội thất ngoài trời tốt nhất cho mọi phong cách nhà cửa 

  • Nguồn: https://www.housebeautiful.com/
  • Biên dịch: Thu Hà

 

Nếu bạn có một không gian ngoài trời, biến nó thành một nơi nghỉ dưỡng mùa hè là điều nên làm  và rất thú vị. Bạn có thể dễ dàng tạo ra khu vực tiếp khách hoàn hảo cho mình với các loại đồ nội thất ngoài trời phù hợp. Dưới đây là một số mẹo để đảm bảo bạn chọn được những món đồ tốt nhất cho khu vực ngoài trời của mình:

Cách bạn muốn sử dụng không gian ngoài trời.

Bạn có muốn nó trở thành một nơi bạn có thể tổ chức các bữa tiệc tối không? Bạn đang muốn tạo một ốc đảo của riêng mình để đọc một cuốn sách hay? Hay bạn muốn nó có đa chức năng? Biết tất cả các hoạt động bạn muốn làm trong không gian đó sẽ giúp bạn xác định loại đồ nội thất bạn cần.

Mua các vật phẩm yêu cầu phí bảo trì thấp.

Ghế sofa Huntington
Mua các vật phẩm yêu cầu phí bảo trì thấp.

Nội thất làm bằng vật liệu chịu được thời tiết khắc nghiệt mà bạn có thể dễ dàng lau chùi là điều bắt buộc. Tìm kiếm các kim loại như nhôm và thép, gỗ như gỗ tếch và tuyết tùng, và mây đan bằng liễu gai. Chúng bền, chống gỉ và có thể tồn tại trong nhiều năm nếu được . Để trông có vẻ ấm cúng bạn có thể thêm vài thứ như: đệm, gối, thảm… hãy chọn những vật dụng có vỏ có thể tháo rời hoặc các mảnh vải có thể vứt đi hoặc giặt sạch.

Đừng quên về việc cất trữ.

Khi mùa đông đến, tốt nhất bạn nên cất càng nhiều đồ đạc ngoài trời càng tốt, chẳng hạn như trong tầng hầm hoặc nhà để xe. Nếu bạn eo hẹp về không gian lưu trữ trong nhà, hãy xem xét những chiếc ghế có thể xếp chồng lên nhau, đồ nội thất có thể gấp lại hoặc những món đồ nhỏ gọn. Một cách khác để tiết kiệm không gian là gì? Sử dụng đồ nội thất đa năng. Một chiếc ghế đẩu bằng sứ có thể dễ dàng được sử dụng như một chiếc bàn phụ, hoặc bạn có thể sử dụng một chiếc ghế dài làm chỗ ngồi chính cho bàn ăn.

Bàn trống bê tông Tambor
Đừng quên việc lưu trữ

Bây giờ bạn đã biết những gì bạn đang tìm kiếm, đã đến lúc mua sắm. Cho dù phong cách của bạn nghiêng về màu sắc và boho nhiều hơn, hay trung tính và truyền thống, có nhiều lựa chọn đồ nội thất ngoài trời. Mua ghế, sofa và bàn cà phê riêng biệt, tùy thuộc vào mục đích bạn muốn sử dụng không gian của mình.


CÔNG TY TNHH CẢNH QUAN NGŨ TƯỜNG VIÊN
  • Văn phòng giao dịch: Số 49 ngõ 229 Phố Minh Khai, Phường Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội
  • Website: www.ngutuongvien.vn
Xem thêm  Tìm kiếm sự bình yên trong không gian xanh giữa chốn thành thị

Bài liên quan