Notice: Trying to access array offset on value of type null in /home/paladovn/greenteck.vn/blog/wp-content/plugins/unyson/framework/helpers/general.php on line 1275

Warning: Invalid argument supplied for foreach() in /home/paladovn/greenteck.vn/blog/wp-content/plugins/unyson/framework/helpers/general.php on line 1275
Tất Cả Những Điều Bạn Cần Biết Về Máy Phun Tia - Ngũ Tường Viên

Subscribe Now

Trending News

Chia sẻ kiến thức

Tất Cả Những Điều Bạn Cần Biết Về Máy Phun Tia
Blog

Tất Cả Những Điều Bạn Cần Biết Về Máy Phun Tia 

  • Nguồn: https://professional-gardening-services.co.uk/
  • Biên dịch: Thu Hà

 

Không có gì có ích cho một khu vườn đẹp bằng một sân hiên sang trọng, lối đi gọn gàng được giữ gìn cẩn thận, với ngoại thất đầy phong cách. Những đặc điểm bên ngoài này mang lại vẻ ngoài bóng bẩy cho bất kỳ khu vườn nào.

Vì vậy, nếu khu vườn của bạn đòi hỏi phải làm sạch nghiêm ngặt, rửa bằng vòi phun là dịch vụ dành cho bạn! Hãy tiếp tục đọc để nhận được lời khuyên từ những người làm vườn chuyên nghiệp của Tây London.

Chuẩn bị cho quá trình cọ rửa

Đồ ngoại thất và các bề mặt cứng cần được bảo dưỡng chất lượng để tạo sự nổi bật và bổ sung hoàn hảo cho cây xanh sân vườn.

Làm sạch bằng máy phun tia là chìa khóa để chăm sóc tốt các đặc điểm của khu vườn như:

  • Nền tảng sân trong
  • Bộ bài
  • Con đường
  • Đường lái xe
  • Lát cứng
  • Đồ nội thất
  • Tường gạch
  • Hàng rào

Vậy làm thế nào để chuẩn bị cho quá trình rửa bằng máy phun tia? Chúng tôi đã tóm tắt tất cả trong hướng dẫn từng bước sau:

Làm sạch từng khu vực

Đây là một bước cần thiết để rửa bề mặt hiệu quả. Việc dọn dẹp lá cây, rác rưởi và các chất thải vườn khác là điều bắt buộc phải làm trước!

Để có kết quả tốt nhất, chỉ để lại các loại tảo khó loại bỏ và chất bẩn tích tụ cho máy phun. Bằng cách đó, bạn có thể tập trung vào vấn đề thực sự và tránh được một đống mảnh vụn ngẫu nhiên bay ra khi quá trình phun bắt đầu.

Sau khi thu dọn khu vực xử lý, đảm bảo nước bẩn có đường thoát ra ngoài. Nó sẽ không đi vào bãi cỏ hoặc cây cối, đặc biệt là nếu bạn sử dụng chất tẩy rửa.

Vệ sinh sân vườn cỏ nhân tạo đúng cách - Tập đoàn cỏ nhân tạo TNG
Làm Sạch Từng Khu Vực

Đảm bảo nước chảy tự do

Bí mật của rửa tia là áp lực nước. Vì vậy, để đảm bảo quá trình làm sạch mặt đường diễn ra suôn sẻ, bạn cần kiểm tra lưu lượng. Để làm được điều đó, hãy kết nối vòi của bạn và để nước chảy tự do qua máy.

Hãy kết nối ống của bạn với các đầu nối đa năng và bộ chuyển đổi vòi. Mẹo của chúng tôi là sử dụng một chiếc vòi rộng, dài và dày. Không có chướng ngại vật nào cản đường . Kiểm tra kỹ các điểm vướng mắc để đảm bảo dòng chảy liên tục. Do áp lực, ống cần được tháo ra hoàn toàn, đặc biệt nếu bạn đang sử dụng cuộn.

Xem thêm  Cách làm cột và giàn cực đơn giản cho vườn thẳng đứng

Mặc quần áo không thấm nước

Sự an toàn là ưu tiên số một khi thực hiện bất kỳ nhiệm vụ làm vườn nào. Làm sạch bằng máy phản lực nước cũng không phải là một ngoại lệ. Bạn cần trang bị cho mình những dụng cụ và quần áo chống thấm nước, vì nước rửa máy bay trong vườn có xu hướng trở nên lộn xộn.

Trong khi rửa áp lực làm sạch hoàn hảo mặt đường, lối đi và nền sân của, thì đồng thời nó cũng phun ra một số bụi bẩn và các hạt rong rêu. Trong suốt quá trình này, những giọt chất thải sẽ bay vào không khí trong khi làm sạch bằng máy phản lực, và tỷ lệ chúng rơi vào người bạn chắc chắn không thấp.

Áp dụng chất tẩy rửa nước

Khi nói đến giặt bằng tia chuyên nghiệp, việc sử dụng chất tẩy rửa trước khi giặt áp lực nước tạo ra rất nhiều sự khác biệt. Nước tẩy rửa làm mềm và hòa tan chất bẩn, giúp cách làm sạch bằng tia nước rửa sân trong hiệu quả hơn.

Mẹo rửa áp lực

Sau khi sân, boong hoặc lát sàn được dọn sạch và chuẩn bị cho hoạt động, đã đến lúc bạn cần lấy máy phun tia và tiến hành làm sạch bằng áp lực. Tìm hiểu thiết bị của bạn và kiểm tra máy phun rửa áp lực trên một bề mặt nhỏ. Đọc hướng dẫn sử dụng và luôn làm theo hướng dẫn để tránh hư hỏng và tai nạn.

Bạn cần thêm lời khuyên chuyên nghiệp về cách xử lý máy giặt phản lực? Sau đây là những lời khuyên tốt nhất từ ​​các chuyên gia trong dịch vụ rửa bằng áp lực nước và bảo dưỡng sân vườn:

Điều chỉnh áp suất

Làm việc với máy móc làm vườn đòi hỏi kiến ​​thức chung về cách sử dụng để có độ tin cậy và kết quả tốt. Vì vậy, bước đầu tiên là điều chỉnh áp lực nước.

Nói chung, việc đặt mức áp suất 1500-1800 psi là tốt nhất. Nếu bạn tăng lên hơn 2000 psi, sơn và lớp phủ bề mặt có thể bị bong ra. Và nếu bạn vượt quá 2500 psi – bạn có thể làm hỏng bề mặt và bị thương do các mảnh vỡ bay như hạt bê tông, lỏng lẻo bởi dòng nước mạnh.

Dịch vụ vệ sinh chăm sóc sân vườn
Vệ Sinh Sân Vườn

Chọn góc phù hợp

Một yếu tố quan trọng khác cần chú ý là chọn đầu phun và góc độ phù hợp. Làm theo hướng dẫn sử dụng để xác định loại vòi phun nào phù hợp nhất cho bề mặt bạn định xử lý. Một số vòi phun thích hợp cho hỗn hợp nước và hóa chất, một số vòi khác thích hợp cho việc rửa cửa sổ và đồ đạc cũng như lát ngoài trời.

Chia các khu vực cần làm sạch thành các phần

Chia các khu vực để làm sạch là điều bắt buộc khi nói đến máy giặt chuyên nghiệp. Chiến lược này rất phù hợp đối với các diện tích quá lớn cần được chú ý. Chia bề mặt thành các phần là một cách hữu ích để làm sạch đồng đều bằng cách sử dụng các nét dài và nhất quán.

Xem thêm  Top 5 vườn tường đứng quy mô lớn nhất trên thế giới

Loại bỏ vết bẩn cứng đầu bằng bàn chải

Máy giặt phun tia cực mạnh và thích hợp các vết bẩn sâu và cặn bẩn tích tụ. Tuy nhiên, vẫn có một số vết bẩn quá cứng đầu. Cách đúng đắn để loại bỏ là chà rửa chúng đi.

Chúng tôi khuyên bạn nên xử lý khu vực có vấn đề bằng xà phòng hoặc dung dịch tẩy rửa. Thoa nó lên vết bẩn và để ngấm trong 5-10 phút. Sau đó sử dụng miếng bọt biển hoặc bàn chải chà để đánh tan và làm trôi chất bẩn. Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, hãy xả bằng áp lực nước để xử lý vết bẩn khó tẩy.

Tắt cẩn thận

Sau quy trình làm sạch bằng áp lực, hãy tắt máy phun rửa. Tiến hành một cách cẩn thận và cố gắng không để máy trượt đi hoặc bị mất kiểm soát trong thời gian chờ đợi.

Có một số bước để tắt máy giặt phun – đó là nhả cò súng, bật khóa an toàn và dừng dòng nước từ nguồn. Bước tiếp theo là tắt lại khóa an toàn của máy giặt và bóp cò. Hành động này sẽ giải phóng bất kỳ nước và áp suất nào bị kẹt trong máy.


CÔNG TY TNHH CẢNH QUAN NGŨ TƯỜNG VIÊN
  • Văn phòng giao dịch: Số 49 ngõ 229 Phố Minh Khai, Phường Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội
  • Website: www.ngutuongvien.vn

Bài liên quan