Notice: Trying to access array offset on value of type null in /home/paladovn/greenteck.vn/blog/wp-content/plugins/unyson/framework/helpers/general.php on line 1275

Warning: Invalid argument supplied for foreach() in /home/paladovn/greenteck.vn/blog/wp-content/plugins/unyson/framework/helpers/general.php on line 1275
Ghế dài ban công: Nội thất bền cho ban công - Ngũ Tường Viên

Subscribe Now

Trending News

Chia sẻ kiến thức

Ghế dài ban công: Nội thất bền cho ban công
Ban công xanh

Ghế dài ban công: Nội thất bền cho ban công 

Có đủ loại đồ nội thất thay thế ở ban công trong thế giới trang trí ban công. Một trong số đó là về việc tạo ra một băng ghế ngồi trang trí ban công. Chúng tôi sẽ cung cấp thông tin về băng ghế ngồi ban công và mẹo trang trí. Thêm vào đó, sẽ có những gợi ý để làm băng ghế dài ban công ở cuối bài viết. Cùng Greenteck tìm hiểu nhé.

Vật liệu làm ghế băng ghế dài ban công

Ghế băng ngồi là một thiết kế đặc biệt dành cho những ban công dài hẹp. Vì những loại bàn ghế này nhìn chung đều có hình dạng chữ nhật. Chất liệu của ghế dài thường là kim loại, gỗ và vật liệu tổng hợp. Bên cạnh đó, thậm chí còn có những chiếc ghế dài đặc biệt, tay vịn và tựa lưng bằng kim loại nhưng phần còn lại bằng gỗ. Nói chung, chúng có sẵn ở nhiều nơi, ví dụ như ở công viên, vườn, bờ biển và các khu vực công cộng khác. Những chiếc ghế dài Gabion có vẻ quyến rũ và lấp lánh trong các khu vườn và công viên.

Ghế băng ngồi ban công thích hợp với những ban công dài hẹp do có hình chữ nhật. Tuy nhiên, tất cả các loại ghế dài đều có ưu và nhược điểm tùy theo chất liệu của chúng. Ví dụ, ghế làm từ vật liệu tổng hợp dễ dàng di chuyển và thay đổi. Tuy nhiên, chúng chỉ được sử dụng trong thời gian ngắn và dễ hư hỏng hơn.

Một số lời khuyên về băng ghế dài ban công

Mặt khác, kim loại có nhìn có tính thẩm mỹ và mạnh mẽ hơn. Tuy nhiên, vật liệu này luôn có nguy cơ bị rỉ sét. Điều này có nghĩa là loại ghế này có thể cần được bảo trì. Bạn có thể sẽ phải cẩn thận hơn. Bạn nên trang trí băng ghế kim loại với những chiếc gối. Như vậy, băng ghế ngồi sẽ thoải mái và trông phong cách hơn. Như bạn thấy, sự khác biệt giữa các vật liệu là rất rõ ràng. Vì vậy, hãy suy nghĩ cẩn thận trước khi quyết định nên mua hay sẽ tự làm một băng ghế.

Mặt khác, bạn nên áp dụng một phòng cách để trang trí băng ghế ngồi của mình. Ví dụ, nếu bạn có một băng ghế bằng gỗ màu nâu, bạn nên bố trí ban công băng ghế. Ví dụ là bạn có thể lắp đặt sàn runnen hoặc mua các sàn runnen có màu sắc tương đồng.

Có một phong cách khác ít thách thức hơn. Bạn có thể mua một chiếc ghế dài phù hợp hoàn hảo với các vật dụng ban công, chẳng hạn như chậu cây, đồ trang trí, v.v. Tôi nghĩ, hãy chọn một cách tiếp cận trang trí và bắt đầu ngay lập tức. Bạn cũng có thể mua tất cả các loại ghế dài đẹp và khác nhau ở các cửa hàng địa phương hoặc trên internet. Tuy nhiên, nếu bạn muốn tự làm băng ghế ban công bằng những vật liệu sẵn có (chẳng hạn như một chiếc ghế dài pallet), bạn phải chắc chắn rằng nó chắc chắn và bền.

Tự làm băng ghế dài ban công bằng gỗ

Ở đây, tôi muốn đề cập đến những điều cần thiết cơ bản để tự làm ghế dài bằng gỗ. Bạn sẽ mất một thời gian ngắn và trung bình là $30. Tôi hy vọng bạn sẽ có một băng ghế ngồi với đôi chân chữ X.

Xem thêm  Quy trình Chăm sóc bảo dưỡng cảnh quan

Nguyên vật liệu

  • Vít gỗ.
  • Gỗ đã qua xử lý áp lực

Công cụ

  • Máy cưa đĩa
  • Thước dây
  • Thước vuông tốc độ
  • Máy khoan
  • Bút chì
  • Thiết bị bảo vệ, chẳng hạn như kính
  • mặt nạ.

Hướng dẫn làm băng ghế dài ban công

  1. Chuẩn bị các công cụ và vật liệu. Trước khi bắt đầu, bạn nên xác định kích thước băng ghế bạn muốn. Bởi vì bạn sẽ cắt băng ghế theo kích thước này. Tuy nhiên, tôi sẽ giải thích cho bạn càng nhiều càng tốt.
  2. Cắt các gỗ bằng cưa tròn với kích thước là 130cm. Bạn sẽ có bốn khúc gỗ riêng biệt (130 cm).
  3. Xong xuôi, bạn sẽ chuẩn bị làm chân dài cho băng ghế ngồi.
  4. Lấy gỗ, sử dụng thước vuông tốc độ để bắt góc chính xác. (Nên dùng 30 độ) Vẽ đường chéo chính xác bằng bút chì. Cắt đường chéo bằng cưa tròn. Sau đó, đo 100cm trên gỗ, áp dụng thao tác tương tự ở phía đối diện. Do đó, các cạnh ngắn có đường chéo 30 độ.
  5. Điều tôi vừa lưu ý ở trên chỉ dành cho chân dài đầu tiên của băng ghế. Chân dài thứ hai cũng có chiều dài và cách làm như trên.
  6. Thao tác tương tự cũng phải được thực hiện đối với chân ngắn. Chúng phải là 50cm. Bên cạnh đó, chân ngắn của chúng nên được cắt chéo (khuyến nghị 40 độ).
  7. Cho đến nay, bạn đã có 4 khối gỗ x 130cm cho phần tựa lưng và chỗ ngồi, 2 khối gỗ x 100cm cho chân dài và 2 khối x 50cm cho chân ngắn.
  8. Chân dài cũng phải được cắt để phần giữa của chiều rộng sẽ được cắt theo đường chéo dọc theo 60cm của chiều dài.
  9. Lắp ráp chân dài và chân ngắn bằng vít gỗ
  10. 2 khối gỗ x 130cm dành cho tựa lưng
  11. 2 khối gỗ x 130 cm dành cho chỗ ngồi.
  12. Gắn vít.


CÔNG TY TNHH CẢNH QUAN NGŨ TƯỜNG VIÊN
  • Văn phòng giao dịch: Số 49 ngõ 229 Phố Minh Khai, Phường Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội
  • Website: www.ngutuongvien.vn

Bài liên quan