Notice: Trying to access array offset on value of type null in /home/paladovn/greenteck.vn/blog/wp-content/plugins/unyson/framework/helpers/general.php on line 1275

Warning: Invalid argument supplied for foreach() in /home/paladovn/greenteck.vn/blog/wp-content/plugins/unyson/framework/helpers/general.php on line 1275
Giàn phơi ban công: Đồ trang trí & chức năng - Ngũ Tường Viên

Subscribe Now

Trending News

Chia sẻ kiến thức

Giàn phơi ban công: Đồ trang trí & chức năng
Ban công xanh

Giàn phơi ban công: Đồ trang trí & chức năng 

Giàn phơi ban công là một phần không thể thiếu tại phòng giặt ban công. Do đó, bạn nên trang trí ban công bằng giàn phơi. Ý tôi là một mũi tên trúng hai đích. Trong bài viết này, tôi sẽ nói chi tiết về giàn phơi ban công chứ không phải giàn phơi sử dụng trong nhà. Cùng Greenteck tìm hiểu nhé.

Có rất nhiều các loại giàn phơi trang trí ban công bán chạy nhất thị trường. Tôi xin đề cập đến từng đặc tính của giàn phơi. Nhìn chung, chúng có dạng kim loại, hình chữ nhật, nằm ngang. Ngoài ra, chúng thường có bốn năm que hoặc dây nhựa nhiều màu sắc. Thanh kim loại không đổi và cứng trong khi dây nhựa dẻo và có thể điều chỉnh được. Vì vậy, bạn có thể treo quần áo của mình lên bất kỳ thanh nào mà không làm tiêu hao nhiều năng lượng.

Các loại giàn phơi ban công

Về công dụng, giàn phơi có thể treo tường, treo trần. Các lan can của ban công cũng thuận tiện cho việc này. Giá treo được gắn cho phép bạn di chuyển dễ dàng bên trong ban công. Mặt khác, có các giá đỡ riêng biệt và có thể gấp lại được. Những giá đỡ này có rất nhiều que nhỏ. Thêm vào đó, nó còn có các thanh riêng biệt để làm khô quần áo bên trong và tất. Tuy nhiên, chúng không thể giữ các quần áo quá lớn hoặc các sản phẩm dệt nặng.

Bạn có thể sử dụng giàn phơi không chỉ ngoài trời mà còn có thể sử dụng trong nhà. Có rất nhiều giàn phơi cho trẻ sơ sinh lẫn trẻ nhỏ. Tôi nghĩ rằng một con bạch tuộc màu ngọc lam xoay tròn được treo trên trần nhà là một ví dụ khá nổi bật.

Sau khi trình bày việc sử dụng chúng, tôi nên đề cập đến các vật liệu một chút. Giàn phơi được làm từ các vật liệu như hợp kim nhôm, thép không gỉ, gỗ, gỗ thông và nhựa. Kim loại đắt hơn nhiều so với những thứ khác. Mặt khác, nhựa có giá cả phải chăng và thường được sử dụng trong các giá đỡ có thể gấp lại và di chuyển được. Có rất nhiều lựa chọn liên quan đến màu sắc của giàn phơi. Tôi thường thấy các màu như trắng, xám, nâu bên trong hầu hết các ban công. Ngoài ra, các màu kim loại như vàng, bạc trông rất thanh lịch và phong cách.

Các khía cạnh công nghệ của giàn phơi

Những người có giá đỡ công nghệ hiện đại may mắn hơn những người không có. Nó có công suất giữ vải lên đến 50 kg (xấp xỉ 110 Ibs), đèn LED, đèn UV, được điều khiển bằng công tắc cảm ứng hoặc ứng dụng di động mang công nghệ mới. Nói cách khác, tạm biệt các thao tác tay.

Xem thêm  [Nhật ký] Dự án đã triển khai: Greenteck triển trai công trình cải tạo sân vườn tại Q60 Ciputra, Hà Nội – Chi tiết công việc ngày 10/06/2022

Do đó, chúng cung cấp cho chúng ta rất nhiều lợi thế. Loại giá này lý tưởng cho ban công được đóng bằng kính hoặc cửa chớp. Hơn nữa, chúng thân thiện với môi trường và bạn có thể sử dụng giá phơi thay cho những chiếc máy sấy lớn. Do đó, chúng ta đã từng chứng kiến cách một giá phơi đơn giản có thể trở nên hợp với tương lai và mang tính robot hơn.


CÔNG TY TNHH CẢNH QUAN NGŨ TƯỜNG VIÊN
  • Văn phòng giao dịch: Số 49 ngõ 229 Phố Minh Khai, Phường Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội
  • Website: www.ngutuongvien.vn

Bài liên quan