Notice: Trying to access array offset on value of type null in /home/paladovn/greenteck.vn/blog/wp-content/plugins/unyson/framework/helpers/general.php on line 1275

Warning: Invalid argument supplied for foreach() in /home/paladovn/greenteck.vn/blog/wp-content/plugins/unyson/framework/helpers/general.php on line 1275
Giới thiệu về phong cách nội thất House Beautiful - Ngũ Tường Viên

Subscribe Now

Trending News

Chia sẻ kiến thức

Giới thiệu về phong cách nội thất House Beautiful
Cảnh quan - Sân vườn

Giới thiệu về phong cách nội thất House Beautiful 

  • Nguồn: https://www.housebeautiful.com/
  • Biên dịch: Thu Hà

 

Tại House Beautiful, chúng tôi tin rằng hạnh phúc bắt đầu từ gia đình. Và cho dù bạn là một người đam mê thiết kế lâu năm, luôn tìm kiếm nguồn cảm hứng mới hay bạn đang làm quen với lĩnh vực sở hữu nhà ở (hoặc cho thuê!), Chúng tôi đều có một thứ dành cho bạn.

Đó là lý do tại sao chúng tôi rất vui mừng thông báo về sản phẩm mới nhất của công ty, House Beautiful: Không giới hạn . Chương trình thành viên này cung cấp những gì tốt nhất của HB, từ lời khuyên trang trí phòng và mẹo mua sắm, kiến thức thiết kế nền tảng hay nguồn cảm hứng từ kho lưu trữ khổng lồ (125 năm tuổi!) của chúng tôi .

Nếu bạn là kiểu người coi việc tự thiết kế và khám phá là một hoạt động cuối tuần thú vị và mua sắm đồ nội thất là một hình thức trị liệu, thì đây chính là nơi dành cho bạn. Bạn cũng sẽ nhận được các ưu đãi dành cho thành viên độc quyền của chúng tôi, với các mã thành viên cho mọi thể loại, từ giảm giá đến giao hàng miễn phí từ một số thương hiệu nhà, du lịch và thiết kế.

Tất nhiên, nội dung được mở khóa hoàn toàn có nghĩa là các thành viên cũng có thể tìm hiểu sâu hơn về khía cạnh sâu hơn của thiết kế, với quyền truy cập vào các tính năng về các chủ đề khác nhau, từ  nội thất đến bất bình đẳng trong quyền sở hữu nhà hay hồ sơ về những người trong ngành . Sau tất cả, tại House Beautiful, chúng tôi tin tưởng rằng một thiết kế thú vị có thể thay đổi thế giới trở thành một nơi tốt đẹp hơn.

Tìm hiểu thêm và đăng ký tại đây.

Câu hỏi? Chúng tôi ở đây để giúp đỡ.

Tôi có thể nhận được gì một cách miễn phí?

Ngay cả khi bạn không phải là thành viên của House Beautiful: All Access , bạn có thể đọc 3 bài viết của HouseBeautiful.com một tháng mà hoàn toàn miễn phí.

Tại sao tôi hoàn toàn bị chặn đọc một số tài liệu House Beautiful?

Có vẻ như bạn đã tình cờ nghe được một bài viết độc quyền về Ngôi nhà đẹp: Không giới hạn . Bạn sẽ phải trở thành một thành viên để đọc nó. Đừng lo lắng! Đăng ký rất dễ dàng.

Sự khác biệt giữa hai gói thành viên Không giới hạn và Chỉ kỹ thuật số là gì?

Cả hai gói đều cung cấp cho bạn quyền truy cập hoàn toàn vào HouseBeautiful.com, các bài viết độc quyền và bản tin chỉ dành cho thành viên. Nếu bạn đang tìm kiếm thêm, Unlimited cung cấp cho phép bạn đăng ký bản in, lời mời đặc biệt đến các sự kiện và kết nối độc quyền với các nhà thiết kế và các chuyên gia khác.

Xem thêm  Hướng dẫn từng bước cách làm hộp trồng cây ở cửa sổ

Nếu tôi đã đăng ký tạp chí House Beautiful, tôi có phải trả phí thành viên để có quyền truy cập không giới hạn không?

Cảm ơn vì đã là một người đăng ký! Có, tư cách thành viên mới của House Beautiful bao gồm một ưu đãi đặc biệt và yêu cầu đăng ký riêng. Vui lòng đăng ký tại đây để có tùy chọn Nâng cấp bản in , bao gồm một năm tạp chí bản đặc biệt cùng với tất cả các lợi ích được đề cập ở trên, hoặc bạn có thể chọn gói khách hàng chỉ dành cho kỹ thuật số hàng tháng.

Tôi có thể chỉ đăng ký tạp chí in không?

Chắc chắn rồi. Vào đây và chọn tùy chọn chỉ in. Nhưng nếu bạn muốn có trải nghiệm đầy đủ của House Beautiful — quyền truy cập độc quyền vào nội dung thưởng, bản tin chỉ dành cho thành viên, tin bài không giới hạn trên HouseBeautiful.com — bạn cần đăng ký chương trình thành viên của House Beautiful: All Access .


CÔNG TY TNHH CẢNH QUAN NGŨ TƯỜNG VIÊN
  • Văn phòng giao dịch: Số 49 ngõ 229 Phố Minh Khai, Phường Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội
  • Website: www.ngutuongvien.vn

Bài liên quan