Notice: Trying to access array offset on value of type null in /home/paladovn/greenteck.vn/blog/wp-content/plugins/unyson/framework/helpers/general.php on line 1275

Warning: Invalid argument supplied for foreach() in /home/paladovn/greenteck.vn/blog/wp-content/plugins/unyson/framework/helpers/general.php on line 1275
Gợi ý trang trí ban công siêu đẹp - Ngũ Tường Viên

Subscribe Now

Trending News

Chia sẻ kiến thức

Gợi ý trang trí ban công siêu đẹp
Ban công xanh

Gợi ý trang trí ban công siêu đẹp 

Ban công nhà là nơi thư giãn tuyệt vời cho các thành viên trong gia đình vào những buổi tối mát hay những ngày cuối tuần. Hoặc ban công chỉ đơn giản là nơi thả hồn cùng thiên nhiên trong những buổi tối nhẹ nhàng bên quyển sách yêu thích. Hôm nay, Greenteck sẽ gợi ý cho bạn những vật dụng đơn giản nhưng cần thiết để trang trí ban công.

Trang trí ban công
Trang trí ban công

Trang trí ban công chung cư với chậu hoa treo

Đặc điểm của ban công là khiến nhà chung cư bớt ngột ngạt. Việc trang trí ban công thành không gian xanh sẽ giúp không khí trong nhà tốt hơn. Những chậu hoa treo ngoài ban công sẽ tô điểm thêm cho ban công nhà bạn. Bên cạnh đó, chậu hoa treo giàn hay treo tường cũng sẽ giúp bạn tiết kiệm diện tích và dễ dàng chăm sóc hoặc thay mới.

Trang trí ban công

Vườn rau đẹp cho ban công

Những hộ gia đình sống ở thành thị thường gặp khó khăn trong việc chọn lựa thực phẩm xanh, sạch cho những bữa ăn của mình. Hiện nay, rất nhiều gia đình đã thể hiện sự sáng tạo bằng cách tạo ra vườn rau mini ngay trên ban công chung cư. Bạn có thể chọn những loại rau dễ trồng như rau cải, xà lách, rau thơm, cà chua. Hãy trồng từng loại cây vào từng khay trồng cụ thể để dễ thu hoạch, chăm bón cũng như giúp cải thiện mỹ quan của khu vườn.

Kê sofa và bàn ghế ngoài trời cho ban công

Trang trí ban công chung cư chắc chắn không thể thiếu những bộ bàn ghế xinh xắn để không gian thư giãn ngoài ban công thêm tiện nghi hơn. Để có không gian thư giãn tiện nghi, hãy sử dụng một chiếc ghế sofa hay một bộ bàn ghế nhỏ từ vật liệu phù hợp. Những vật liệu bạn có thể tham khảo gồm sắt, kim loại, mây tre, gỗ công nghiệp chống cháy và chống ẩm… Các mẫu ghế này cũng đều gọn nhẹ, dễ di chuyển và dễ vệ sinh. 

Vật liệu sàn phù hợp cho trang trí ban công chung cư

Khi nhắc đến vật liệu sàn, chúng ta sẽ nghĩ ngay đến các loại sàn gỗ công nghiệp. Với giá thành hợp lí và độ chống chịu thời tiết “khủng”, những tấm sàn gỗ công nghiệp là lựa chọn lý tưởng cho bạn. Ngoài ra bạn có thể phối thêm thảm cỏ nhân tạo để không gian hài hòa và bớt tẻ nhạt.

Giá treo và kệ để đồ ban công

Với ban công có diện tích nhỏ thì giá treo là lựa chọn hợp lý. Bạn có thể đặt thêm vài chậu cây, vài bức tượng hay đôi cây nến thơm để không gian thêm đặc sắc hơn. Nếu ban công đủ rộng thì bạn có thể bố trí thêm kệ sách hoặc làm nơi cất gối sofa ban công.

Xem thêm  Cảnh quan sân vườn đẹp: 15+ Mẫu tiểu cảnh ban công hiện đại

Với những gợi ý trên, Greenteck tin chắc rằng bạn sẽ sớm có một ban công hoàn hảo. Tất nhiên bạn cũng cần đầu tư một chút thời gian tiền bạc và công sức để tìm được nội thất phù hợp nhất với không gian nhà mình. Những lời khuyên từ chuyên gia thiết kế nội thất này sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và chi phí hơn rất nhiều. Chúc bạn sẽ có một không gian thư giãn tuyệt vời với ban công nhỏ xinh của mình nhé!

Bạn thích mẫu trang trí ban công nào? Hãy chia sẻ cùng Greenteck nhé!


CÔNG TY TNHH CẢNH QUAN NGŨ TƯỜNG VIÊN
  • Văn phòng giao dịch: Số 49 ngõ 229 Phố Minh Khai, Phường Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội
  • Website: www.ngutuongvien.vn

Bài liên quan