Notice: Trying to access array offset on value of type null in /home/paladovn/greenteck.vn/blog/wp-content/plugins/unyson/framework/helpers/general.php on line 1275

Warning: Invalid argument supplied for foreach() in /home/paladovn/greenteck.vn/blog/wp-content/plugins/unyson/framework/helpers/general.php on line 1275
Hướng dẫn về số lượng cây cho mỗi chậu trong vườn tường đứng - Ngũ Tường Viên

Subscribe Now

Trending News

Chia sẻ kiến thức

Hướng dẫn về số lượng cây cho mỗi chậu trong vườn tường đứng
Cảnh quan - Sân vườn

Hướng dẫn về số lượng cây cho mỗi chậu trong vườn tường đứng 

  • Nguồn: https://greenstalkgarden.com/
  • Biên Dịch: Thu Hà

 

Đây là một bài đăng hiếm hoi thực sự chỉ áp dụng cho Làm vườn đứng GreenStalk. Nếu bạn không có GreenStalk, thì bài đăng này thực sự sẽ không áp dụng cho bạn. Nhưng hãy xem các bài đăng trên blog khác của chúng tôi để biết các bài viết như bài nói về cách mọi người tôi luyện khả năng làm vườn hoặc cách tái sử dụng đất trong thùng chứa!

Một trong những câu hỏi phổ biến nhất về làm vườn đứng là bạn có thể trồng gì và trồng bao nhiêu? Trong bài đăng này, tôi sẽ đề cập đến cả hai câu hỏi đó. GreenStalk có các chậu trồng cây sâu được thiết kế để trồng rau theo chiều thẳng đứng – đó là lý do tại sao bạn có thể trồng nhiều loại cây trong một không gian nhỏ như vậy!

3+ cây mỗi túi:

3+ cây mỗi túi:

Xà lách (không thuộc nhóm), Củ cải, Cà rốt, Đậu xanh, Ngò, Củ cải đường, Rau bina, Đậu Hà Lan

Danh sách này cũng nên bao gồm các loại hoa nhỏ hơn như pansies và các loại cây có dây leo như jenny. Nếu bạn muốn GreenStalk của mình trông đẹp ngay từ khi mới trồng và bạn chỉ đang trồng cây cảnh hàng năm, thì không cần phải lo lắng về việc trồng cây quá dầy. Chỉ cần trồng những gì bạn có thể. Ví dụ, chúng ta có thể trồng 2 pansies và một jenny leo trong một túi duy nhất. Đối với cây lâu năm, hãy cắm mỗi cây 1 cây vì chúng sẽ cần thêm chỗ để phát triển.

1 cây mỗi túi

1 cây mỗi túi

Cà chua, Khoai tây, Cà tím, Bông cải xanh, Cải xoăn, Rau diếp (nhóm), Ớt, Bắp cải, Dưa chuột, Ngô, Các loại thảo mộc, Dâu tây, Hành tây, Súp lơ trắng, Súp lơ, Bí đao, Bí ngòi

Danh sách này bao gồm khá nhiều thứ khác. Chỉ cần trồng một cây mỗi túi và xem nó hoạt động như thế nào. Bạn có thể quyết định vào năm tới rằng bạn có thể trồng nhiều hơn nữa nhưng tốt hơn là bạn nên thận trọng sau đó trồng quá nhiều. Tất nhiên, nếu bạn gieo hạt quá nhiều cây, bạn luôn có thể làm mỏng chúng sau này bằng cách cắt thân cây. Không bao giờ tỉa cây bằng cách nhổ cây con vì bạn có thể làm hỏng rễ của cây bên cạnh.

Làm vườn vui vẻ!

Mặc dù đây là hướng dẫn chung về số lượng cây mỗi túi, nhưng hãy làm bất cứ điều gì phù hợp với bạn. Một số người thích cây trồng của họ một cách dày hơn vì nó mang lại cho người trồng cây một cái nhìn đầy đủ. Những người khác muốn năng suất tối đa trên mỗi cây nên họ cho thêm không gian. Dù bạn trồng cây gì, hãy nhớ gửi cho chúng tôi ảnh về khu vườn của bạn, chúng tôi rất muốn xem!

Xem thêm  Thí Nghiệm - Hỗn Hợp Đất Nào Là Tốt Nhất?

Làm vườn vui vẻ!


CÔNG TY TNHH CẢNH QUAN NGŨ TƯỜNG VIÊN
  • Văn phòng giao dịch: Số 49 ngõ 229 Phố Minh Khai, Phường Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội
  • Website: www.ngutuongvien.vn

Bài liên quan