Notice: Trying to access array offset on value of type null in /home/paladovn/greenteck.vn/blog/wp-content/plugins/unyson/framework/helpers/general.php on line 1275

Warning: Invalid argument supplied for foreach() in /home/paladovn/greenteck.vn/blog/wp-content/plugins/unyson/framework/helpers/general.php on line 1275
Làm thế nào để hàng rào gỗ hộp ( nhân tạo ) tăng cường sự riêng tư hơn - Ngũ Tường Viên

Subscribe Now

Trending News

Chia sẻ kiến thức

Làm thế nào để hàng rào gỗ hộp ( nhân tạo ) tăng cường sự riêng tư hơn
Blog

Làm thế nào để hàng rào gỗ hộp ( nhân tạo ) tăng cường sự riêng tư hơn 

  • Nguồn: designerverticalgardens.com.
  • Biên dịch: Thu Hà

 

  • Một hàng rào gỗ hộp

Thật khó để có được sự riêng tư trong không gian của riêng mình nếu bạn đang sống trong một biệt thự, khu phân lô, chung cư quá đông đúc hay những nơi giống như thế. Điều tương tự cũng xảy ra đối với những ngôi nhà và tòa nhà được xây dựng trên những con phố sầm uất và những quận, phường nhiều người qua lại. Đối với hầu hết mọi người, quyền riêng tư là một quyền cơ bản. Không có gì quan trọng hơn là có thể kiểm soát được những thứ bạn muốn hoặc không muốn bị nhìn thấy hay chia sẻ với người khác.

Một hàng rào gỗ hộp

Nhiều chủ nhà và cư dân nơi thành thị đã nghĩ ra những ý tưởng sáng tạo khác nhau để tự tạo nên một không gian cho riêng mình. Một số thì xây dựng hàng rào, vách ngăn và thậm chí cả lan can để bao quanh ngôi nhà của họ. Nhiều người đã chọn sử dụng hàng rào từ tự nhiên – những cái cây. Nó không chỉ trông đẹp mắt mà còn tăng sự riêng tư của chính ngôi nhà.

Một trong những loại cây phổ biến thường được sử dụng để làm hàng rào sống là cây Hoàng dương.

Một hàng rào gỗ hộp

Có rất nhiều lý do tại sao loại cây này là một trong những loại cây được săn lùng nhiều nhất để làm hàng rào sống. Gỗ hoàng dương từ lâu đã được sử dụng làm hàng rào trang trí cho các khu vườn và sự kiện. Nó có thể chịu được hầu hết các loại thời tiết và không quá nhạy cảm với các mức nhiệt độ khác nhau. Tuy nhiên, giống như hầu hết các loại cây sống, nó phải được bảo dưỡng đúng cách nếu không sẽ phát triển mất kiểm soát và trông không đẹp mắt. Nếu bạn không có cây xanh hoặc bạn thích một cách dễ dàng hơn, tiết kiệm chi phí hơn để xây dựng hàng rào, thì việc trồng cây hoàng dương nhân tạo là giải pháp tốt nhất cho bạn.

Tấm gỗ hộp nhân tạo

Những lợi ích của việc sử dụng những tấm ván và hàng rào bằng gỗ hoàng dương nhân tạo này gồm có giảm tiếng ồn hiệu quả, đó là nhờ độ dày của nó có thể tạo ra một rào cản âm thanh.

Nếu được xây dựng đúng cách, chúng cũng có thể hoạt động như một tấm chắn gió để bảo vệ ngôi nhà khỏi những cơn gió mùa khắc nghiệt . Hơn hết chúng là một hàng rào riêng tư để hạn chế tầm nhìn  khỏi giao thông đường phố và hàng xóm.

Tấm gỗ hộp nhân tạo

Chúng tôi có một đội ngũ chuyên gia thiết kế chuyên nghiệp, những người có thể thăm nhà bạn để đáp ứng các nhu cầu về cảnh quan tùy thuộc vào vị trí và mong muốn của bạn. Vui lòng liên hệ với chúng tôi để được báo giá miễn phí.

Xem thêm  Top 50 mẫu hồ cá Koi đẹp để bạn tham khảo

CÔNG TY TNHH CẢNH QUAN NGŨ TƯỜNG VIÊN
  • Văn phòng giao dịch: Số 49 ngõ 229 Phố Minh Khai, Phường Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội
  • Website: www.ngutuongvien.vn

Bài liên quan