Notice: Trying to access array offset on value of type null in /home/paladovn/greenteck.vn/blog/wp-content/plugins/unyson/framework/helpers/general.php on line 1275

Warning: Invalid argument supplied for foreach() in /home/paladovn/greenteck.vn/blog/wp-content/plugins/unyson/framework/helpers/general.php on line 1275
Làm thế nào để trồng một tháp rau bina - Ngũ Tường Viên

Subscribe Now

Trending News

Chia sẻ kiến thức

Làm thế nào để trồng một tháp rau bina
Cảnh quan - Sân vườn

Làm thế nào để trồng một tháp rau bina 

  • Nguồn: https://greenstalkgarden.com/
  • Biên Dịch: Thu Hà

 

Không có gì phải bí mật khi chúng tôi thích trồng rau bina. Nó tương đối dễ trồng và có rất nhiều công dụng trong nhà bếp. Vào mùa xuân và mùa thu, chúng tôi trồng 5 tầng rau bina , tức là khoảng 90 cây rau bina trên mỗi tháp! Hãy tiếp tục đọc để xem chúng tôi làm điều đó như thế nào.

Đầu tiên, chúng tôi bắt đầu với một hỗn hợp bầu tốt.

Đầu tiên, chúng tôi bắt đầu với một hỗn hợp bầu tốt. Loại chúng tôi sử dụng là Fox Farm’s Happy Frog, nhưng bạn có thể sử dụng bất kỳ hỗn hợp bầu nào bạn thích. Chỉ cần đảm bảo rằng nó nhẹ và thoát nước tốt. Cây rau bina không thích rễ của chúng bị sũng nước. Sau đó, chúng tôi gieo ba hạt vào mỗi túi – một hạt ở phía sau và hai hạt ở phía trước túi. Bạn không cần ngại ở sát nhau. Tưới nước đầy đủ sau khi trồng và đảm bảo đất không bị khô cho đến khi hạt nảy mầm. Khi chúng đã nảy mầm, bạn có thể để cây hơi khô giữa các lần tưới. Vào mùa xuân, chúng ta thường tưới khoảng một lần một tuần vì nhiệt độ mát mẻ và nắng không gay gắt.

Cải bó xôi ưa nhiệt độ mát mẻ

Cải bó xôi ưa nhiệt độ mát mẻ. Chúng có thể chịu được sương giá nhẹ, nhưng chúng phát triển tốt nhất ở nhiệt độ ôn hòa vào những tháng mùa xuân và mùa thu. Kiểm tra với Trung tâm mở rộng của Người làm vườn hoặc Người làm vườn tại địa phương của bạn để tìm ngày trồng chính xác cho khu vực của bạn.

Rệp cũng thích rau bina nhiều như chúng ta

Rệp cũng thích rau bina nhiều như chúng ta, vì vậy thỉnh thoảng chúng ta cần xịt một ít dầu neem để ngăn chúng khỏi cây của chúng ta. Chúng tôi thu hoạch rau bina khoảng 3 lần mỗi cây, thường vào khoảng thời gian đó chúng bắt đầu bén rễ vì nhiệt độ trong khu vực của chúng tôi ấm lên khá nhanh. Rau bina rất tốt cho vụ thu hoạch vì nó mọc lại rất nhanh. Khi thu hoạch, bạn có thể làm từng lá một hoặc chỉ cần cắt toàn bộ cây lùi lại khoảng 2 inch so với mặt đất. Chúng tôi yêu những loại cây mà bạn có thể thu hoạch nhiều lần, chẳng hạn như rau diếp, chúng tôi coi là một trong những loại rau dễ trồng nhất!

 

Làm vườn vui vẻ!


CÔNG TY TNHH CẢNH QUAN NGŨ TƯỜNG VIÊN
  • Văn phòng giao dịch: Số 49 ngõ 229 Phố Minh Khai, Phường Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội
  • Website: www.ngutuongvien.vn
Xem thêm  Thu hoạch cực nhiều rau diếp trồng trên vườn thẳng đứng

Bài liên quan