Notice: Trying to access array offset on value of type null in /home/paladovn/greenteck.vn/blog/wp-content/plugins/unyson/framework/helpers/general.php on line 1275

Warning: Invalid argument supplied for foreach() in /home/paladovn/greenteck.vn/blog/wp-content/plugins/unyson/framework/helpers/general.php on line 1275
Cách tưới nước cho chậu trồng cây đứng GreenStalk - Câu hỏi thường gặp - Ngũ Tường Viên

Subscribe Now

Trending News

Chia sẻ kiến thức

Cách tưới nước cho chậu trồng cây đứng GreenStalk  – Câu hỏi thường gặp
Cảnh quan - Sân vườn

Cách tưới nước cho chậu trồng cây đứng GreenStalk – Câu hỏi thường gặp 

  • Nguồn: https://greenstalkgarden.com/
  • Biên Dich: Thu Hà

 

Hệ thống tưới nước của GreenStalk đã được cấp bằng sáng chế và nó chắc chắn khác với những hệ thống khác ngoài thị trường. Nó siêu đơn giản, nhưng có thể mất một chút thời gian để làm quen. Vì vậy, chúng tôi nghĩ rằng chúng tôi sẽ tạo một bài đăng với những câu hỏi thường gặp nhất về việc tưới nước.

Hệ thống tưới nước hoạt động như thế nào?

Hệ thống tưới nước hoạt động như thế nào?

Điều làm cho GreenStalk khác biệt là nước không đi qua đất của tầng trên cùng để đến tầng thấp hơn. Nước đi qua các mảnh nhựa sau đó nhỏ dần xuống đất. Nó giúp cho việc tưới nước đều đặn hơn và bạn không cần phải quá bão hòa một số tầng để mang nước đến những tầng khác.

Hệ thống tưới nước của GreenStalk hoạt động khi bị tràn nước – nhưng không phải theo cách bạn nghĩ! Không giống như các chậu trồng cây có thể xếp chồng khác, GreenStalk có một loạt các bể chứa ở mỗi tầng cung cấp nước ngọt cho từng tầng cùng một lúc. Khi bạn đổ một dòng nước lớn vào bể chứa nước trên cùng và nó chảy qua cột ở giữa, nó sẽ dừng lại trên đường đi để đổ đầy nước vào đĩa màu xám của mỗi tầng. Các đĩa xám sau đó bắt đầu nhỏ giọt nước ngọt vào từng túi.


Làm cách nào để tưới nước cho Máy trồng cây vườn đứng GreenStalk?

Để có kết quả tốt nhất, hãy tưới bằng xô hoặc bằng vòi có áp lực nước tốt. Bạn có thể tưới nước bằng vòi rót chậm hơn, nhưng bạn có thể không đạt được hiệu quả tối đa, nhưng điều đó cũng không sao. Để tìm đủ lượng nước bạn cần, hãy tiếp tục đổ đầy bình chứa nước trên cùng cho đến khi nước tràn ra khỏi đáy. Sau đó, bạn có thể ngừng đổ đầy nước ở trên và biết rằng tầng dưới cùng đang nhận nước.

Tôi có nên dùng nắp đậy lỗ chính giữa bể chứa nước trên cùng không?

Bạn không nên sử dụng nắp để chặn lỗ chính giữa khi đổ đầy nước. Lỗ trung tâm là một hệ thống ống dẫn nước để đưa nước đến các tầng bên dưới. Sử dụng các phương pháp trên, bạn sẽ không cần sử dụng nắp đậy để đạt được mức tưới nước thích hợp ở trên cùng.

Xem thêm  Cách Để Trồng Khoai Lang Trong Vườn Tường Đứng

Tôi cần tưới nước cho Vườn GreenStalk của mình bao lâu một lần?

Tần suất bạn cần tưới nước sẽ khác nhau tùy theo vị trí, thời gian trong năm, thời tiết và cây trồng của bạn. Ở Knoxville, TN, chúng tôi dự kiến ​​sẽ tưới cây mùa hè (cà chua, dưa chuột, ớt, v.v.) ít nhất 1-2 ngày một lần. Nhưng vào mùa thu và mùa xuân, chúng ta có thể chỉ phải tưới 1-2 tuần một lần.

Làm thế nào tôi biết khi nào nên tưới GreenStalk của mình?

Bạn nên tưới cây khi đất bắt đầu khô. Nếu bạn để khô hoàn toàn, cây của bạn có thể bị héo và căng. Vì vậy, mỗi ngày  hai lần kiểm tra cây của bạn để đảm bảo đất ẩm nhưng không ngâm nước liên tục.

Lỗ trung tâm có phải trông như thế này hay tôi đã làm hỏng nó?

Lỗ trung tâm có phải trông như thế này hay tôi đã làm hỏng nó?

Lỗ trung tâm trên bể chứa nước trên cùng và các đĩa màu xám được cố ý “khía ra” để đảm bảo rằng nước bạn đổ vào bể chứa nước trên cùng sẽ chảy vào các đĩa màu xám bên dưới chứ không chỉ chảy thẳng ra đáy chậu trồng. Thiết kế đảm bảo rằng hệ thống kênh dẫn trung tâm sẽ tạo ra một lốc xoáy để cung cấp nước ngọt đến từng tầng.

Tại sao nước chảy thẳng ra khỏi chậu cây và không làm đầy các đĩa màu xám?

Cần đảm bảo rằng các đĩa xám của bạn sạch sẽ và có một đĩa cho mỗi tầng (ngoại trừ tầng trên cùng có bể chứa nước\). Nếu có một lượng lớn nước chảy ra từ tầng dưới cùng, bạn có thể đang làm đầy bể chứa nước trên cùng.

Đôi khi, bạn có thể nhìn thấy các đĩa màu xám nhỏ nước chậm vào đất, vì vậy nếu bạn không chắc chắn điều này có xảy ra hay không, hãy nâng tầng trên cùng lên trong khi ngăn chứa nước trên cùng vẫn đang thoát nước. Do thiết kế phễu của Máy trồng cây thẳng đứng GreenStalk, không thể cho nước đi qua GreenStalk mà không dừng lại ở các tầng trước.

Làm cách nào để tưới hạt trong GreenStalk?

Bạn có thể nhận thấy rằng không phải lúc nào nước cũng chảy đến đầu các túi của GreenStalk. Khi cây của bạn phát triển, chúng có thể dễ dàng nhận được độ ẩm trong đất vì rễ của chúng lấp đầy chậu trồng. Nhưng ban đầu, chúng tôi khuyên bạn nên tưới nước bằng tay ít nhất cho đến khi hạt nảy mầm. Điều này giúp đảm bảo rằng hạt của bạn luôn ẩm. Khi mầm của bạn mọc lên, bạn có thể sử dụng bình chứa nước trên để tưới cho tất cả các cây của bạn.


CÔNG TY TNHH CẢNH QUAN NGŨ TƯỜNG VIÊN
  • Văn phòng giao dịch: Số 49 ngõ 229 Phố Minh Khai, Phường Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội
  • Website: www.ngutuongvien.vn
Xem thêm  Vườn tường đứng là gì?

Bài liên quan