Notice: Trying to access array offset on value of type null in /home/paladovn/greenteck.vn/blog/wp-content/plugins/unyson/framework/helpers/general.php on line 1275

Warning: Invalid argument supplied for foreach() in /home/paladovn/greenteck.vn/blog/wp-content/plugins/unyson/framework/helpers/general.php on line 1275
Koi Ochiba Shigure - Ngũ Tường Viên

Subscribe Now

Trending News

Chia sẻ kiến thức

Koi Ochiba Shigure
Cá Koi

Koi Ochiba Shigure 

Ochiba Shigure, hay còn gọi tắt là Ochiba, là kết quả của sự lai tạo giữa hai loài Koi Chagoi và Koi Kohaku. Ochiba là được đánh giá là một trong những giống Koi đẹp nhất của họ nhà Koi. Trong tiếng Nhật, Ochiba Shigure có nghĩa là “lá mùa thu trên mặt nước”.  Nền màu xám nhạt tương phản với “lá” màu nâu nhạt hoặc màu nâu sẫm được thể hiện tốt trong hình ảnh của Koi dưới đây – một trong những ví dụ điển hình nhất của chúng tôi về Ochiba. Màu sắc của Ochiba là sự kết hợp màu nâu/ đồng của Chagoi với màu bạc/ xám của Soragoi. Ochiba có các biến thể là Gin Rin Ochiba và Doitsu Ochiba. 

Trong quá trình phát triển, Koi Ochiba có thể nhiều sự thay đổi và đôi khi sự thay đổi đó rất đáng kể. Màu của Ochiba thường sẽ trở bên tối và chuyển sang màu nâu nhạt vào mùa hè, lúc đó nó trở thành một Chagoi. Đến mùa đông, một mô hình màu lá với nền màu xanh xám sẽ thay thế cho màu nâu. Đó là một sự chuyển đổi đáng chú ý mà chúng tôi chưa từng được chứng kiến ở bất kì loài Koi nào khác.

Cá chép Koi Ochiba, do được lai tạo từ dòng Chagoi thế nên chúng có khuynh hướng phát triển rất lớn. Trên thực tế, một số con Koi Ochiba Shigure còn có kích thước lớn hơn cả Koi Chagoi, vì vậy không có gì ngạc nhiên khi chúng thường cạnh tranh vị trí dẫn đàn với anh em họ hàng của mình.

Cá Koi Ochiba cũng là dòng Koi thân thiện điển hình. Các biến thể doitsu của giống này không phát triển lớn và thường có xu hướng bụng bầu.


CÔNG TY TNHH CẢNH QUAN NGŨ TƯỜNG VIÊN
  • Văn phòng giao dịch: Số 49 ngõ 229 Phố Minh Khai, Phường Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội
  • Website: www.ngutuongvien.vn
Xem thêm  Koi Kumonryu

Bài liên quan