Notice: Trying to access array offset on value of type null in /home/paladovn/greenteck.vn/blog/wp-content/plugins/unyson/framework/helpers/general.php on line 1275

Warning: Invalid argument supplied for foreach() in /home/paladovn/greenteck.vn/blog/wp-content/plugins/unyson/framework/helpers/general.php on line 1275
Lưới an toàn ban công: Thiết bị bảo vệ cho ban công - Ngũ Tường Viên

Subscribe Now

Trending News

Chia sẻ kiến thức

Lưới an toàn ban công: Thiết bị bảo vệ cho ban công
Ban công xanh

Lưới an toàn ban công: Thiết bị bảo vệ cho ban công 

Hầu hết mọi người thích dành thời gian yên bình khi ở trong ban công. Tuy nhiên, có một thực tế được nhiều người biết đến đó là chúng ta cần có bảo vệ ban công. Khi ấy, bạn có thể cần lắp lưới an toàn ban công. Các ý tưởng lưới an toàn ban công hướng đến an ninh giống như ý tưởng làm hàng rào cho mèo ở ban công. Đương nhiên, mục đích trang trí của nó đứng thứ hai. Hôm nay, Greenteck sẽ đề cập đến các ý tưởng lưới an toàn ban công. Sau đây, tôi sẽ chia sẻ cách lắp đặt lưới an toàn bên trong ban công nhà bạn.

Với các yếu tố bên ngoài, ví dụ, nếu ban công của bạn có một khu vực mở, những vị khách không mời như chim bồ câu, dơi có thể tiến vào. Ngay cả khi chúng không vào bên trong, chúng có thể sẽ để lại phân và lông. Vì thế, bạn sẽ phải dọn dẹp ban công của mình rất nhiều lần. Nếu bạn lắp đặt lưới cho nhà của mình, bạn sẽ ngăn ngừa được những tình huống kỳ lạ như vậy ở một mức độ nhất định.

Một ví dụ khác, côn trùng và ruồi nhỏ hơn mắt lưới có thể xâm nhập vào ban công của bạn. Tuy nhiên, nếu bạn xịt hóa chất như thuốc đuổi ruồi lên lưới, đó sẽ là một giải pháp hay. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng một số loại xịt bảo vệ, chẳng hạn như chống tia cực tím, chống thấm nước, v.v. Ngoài ra, vật liệu lưới thường là polypropylene, polyester, monofilament và các loại dây đàn hồi như vậy.

Một số điểm quan trọng đối với lưới an toàn ban công

Tôi vừa đề cập đến một số yếu tố bên ngoài. Tuy nhiên, nó không đủ để cung cấp thông tin về lưới an toàn ban công. Vậy nó đóng góp gì cho nhà bạn? Chúng cung cấp khả năng bảo vệ chống rơi cho trẻ em và vật nuôi. Vì lý do đó, con bạn có thể chơi trò chơi một cách an toàn. Ngoài ra, vật nuôi của bạn, chẳng hạn như mèo, chó, vẹt có thể đi ra khỏi cũi hoặc lồng và chơi ở ban công an toàn mà bạn không cần phải lo lắng quá nhiều.

Những tấm lưới này được bán theo mét hoặc kg trong các cửa hàng. Tôi khuyên bạn nên đo kích thước của ban công. Ngoài ra, bạn cần chắc chắn về chất lượng và khả năng chống lộ bên ngoài và bên trong của lưới. Một điểm quan trọng khác là một số tấm lưới này không làm phiền thị giác của bạn khi bạn ngắm nhìn cảnh quan thành phố từ ban công. Nhìn chung, bạn nên xem xét nhiều khía cạnh của nó trước khi mua.

Xem thêm  Nội thất Pallet ban công: Một lựa chọn trang trí tự nhiên với những chiếc gối đầy màu sắc

Những ý tưởng tự làm lưới an toàn ban công

a) Công cụ

Bút chì, máy khoan, kéo, tuốc nơ vít, thước đo

b) Vật liệu

Dải neo, lưới (khuyên dùng bằng polypropylene), giá đỡ, cây lao móc

c) Hướng dẫn

1. Như đã lưu ý ở trên, hãy đo diện tích mở sẽ lắp đặt.
2. Đục dải neo bằng máy khoan.
3. Đánh dấu vị trí chính xác của các lỗ thủng bằng bút chì.
4. Ghim dải neo bằng tuốc nơ vít.
5. Thực hiện điều tương tự ở cả hai bên và khu vực phía trên.
6. Gắn lưới.
7. Nếu vật liệu vẫn còn sau khi đã được gắn kết, hãy cắt nó bằng kéo
8. Điều chỉnh các cây lao móc sao cho lưới đứng ổn định.


CÔNG TY TNHH CẢNH QUAN NGŨ TƯỜNG VIÊN
  • Văn phòng giao dịch: Số 49 ngõ 229 Phố Minh Khai, Phường Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội
  • Website: www.ngutuongvien.vn

Bài liên quan