Notice: Trying to access array offset on value of type null in /home/paladovn/greenteck.vn/blog/wp-content/plugins/unyson/framework/helpers/general.php on line 1275

Warning: Invalid argument supplied for foreach() in /home/paladovn/greenteck.vn/blog/wp-content/plugins/unyson/framework/helpers/general.php on line 1275
Arowana UK - Chuyên Gia Về Cá Rồng Mới Ở Anh - Ngũ Tường Viên

Subscribe Now

Trending News

Chia sẻ kiến thức

New Arowana specialist in the UK
Cá Rồng

Arowana UK – Chuyên Gia Về Cá Rồng Mới Ở Anh 

 

ArowanaUK chuyên nhập khẩu và cung cấp cá Rồng Châu Á cho những người chơi cá cảnh và kinh doanh cá cảnh.

Nó được thành lập bởi Gary Packwood như một bộ phận mới trong lĩnh vực kinh doanh cá cảnh hiện có của ông. 

Ông đã nhập khẩu và bán thành công một lô hàng nhỏ cá rồng Châu Á vào năm 2010 như một thử nghiệm về nhu cầu của Vương quốc Anh đối với loài cá xinh đẹp này.

Sau khi bán những con cá này trong vòng ba tuần kể từ khi nhận được chúng, Gary cho biết ông quyết định kí kết với một đơn đặt hàng lớn hơn để giúp ông có thể có hàng cho khách hàng xem trên trang web và lựa chọn từ các bể trưng bày cá.

Gary gần đây đã nhận 12 con cá rồng Châu Á (Scleropages formosus) cao cấp vào bể nuôi của mình: Super Red, Chilli Red và Golden, có thể xem trên trang web ArowanaUK. Ngoài ra còn có cảnh quay trực tiếp cho thấy một trong những chiếc bể lớn nuôi cá của ông ấy. Gary là một kỹ sư Hệ thống của Microsoft theo thương mại và đã quan tâm đến việc nuôi cá trong phần lớn cuộc đời của mình. Năm nay 43 tuổi, ông nhận thấy những con cá khác thường đang thu hút sự chú ý của mình.

Cá rồng châu Á còn được gọi là Bonytongue hoặc Dragonfish và chúng là một loài cổ xưa. Thật không may do số lượng lớn những con cá này được lấy từ các con sông quê hương – nơi chúng được sinh ra, chúng đã trở nên nguy cấp đang báo động sẽ mất hết trong tự nhiên. Hiện chúng được liệt kê là loài nguy cấp trong Phụ lục 1 của Công ước CITES.

Do số lượng cá Rồng Châu Á hoang dã giảm và nhu cầu về loài cá này ngày càng tăng, nhiều trang trại nuôi cá Rồng Châu Á hiện đã tồn tại ở Indonesia, Malaysia và Singapore. Sau khi nhân giống và nuôi dưỡng những con cá có chiều dài khoảng 15 cm / 6 inch, chúng được vi mạch hóa và trang trại cấp giấy chứng nhận xác thực.

Để chuyển cá từ quốc gia khai sinh đến Vương quốc Anh, các quan chức CITES phê duyệt giấy phép xuất khẩu và nhập khẩu để đảm bảo cá được di chuyển từ các trang trại nuôi cá đã đăng ký đến các cơ sở đã biết và được phê duyệt.

Gary nói rằng thông thường cá rồng sẽ bắt đầu có màu sắc từ 30-35cm / 12-14 inch trở lên, nhưng nước tốt, chế độ ăn uống và ánh sáng phù hợp đều có tác dụng – người nuôi cá giỏi sẽ nuôi được cá đẹp hơn.

Gary có rất nhiều thông tin để hỗ trợ việc mua hàng của bạn bao gồm liên lạc trực tiếp với trang trại cá nguồn; một số khách hàng trước đây của anh ấy rất vui khi trò chuyện và tất nhiên, anh ấy sẽ sẵn sàng trả lời các câu hỏi và cung cấp thông tin trước và sau khi bạn mua hàng

Xem thêm  Exotic Arowana - Các Loài Cá Rồng Vàng Kì Lạ

 

 


CÔNG TY TNHH CẢNH QUAN NGŨ TƯỜNG VIÊN
  • Văn phòng giao dịch: Số 49 ngõ 229 Phố Minh Khai, Phường Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội
  • Website: www.ngutuongvien.vn

Bài liên quan