Notice: Trying to access array offset on value of type null in /home/paladovn/greenteck.vn/blog/wp-content/plugins/unyson/framework/helpers/general.php on line 1275

Warning: Invalid argument supplied for foreach() in /home/paladovn/greenteck.vn/blog/wp-content/plugins/unyson/framework/helpers/general.php on line 1275
Những cách trang trí ban công chung cư ai cũng mê mẩn

Subscribe Now

Trending News

Chia sẻ kiến thức

Những cách trang trí ban công chung cư ai cũng mê mẩn
Ban công xanh

Những cách trang trí ban công chung cư ai cũng mê mẩn 

Gần đây, xu hướng trang trí ban công chung cư đang ngày càng được các hộ gia đình chú trọng. Mục đích là để tạo ấn tượng riêng cho ngôi nhà của mình. Bạn đang tìm mẫu ban công phù hợp với tổ ấm của mình? Chẳng cần đi đâu xa, 6 ý tưởng trang trí ban công chung cư Greenteck giới thiệu dưới đây sẽ gợi ý cho bạn. Đây đều là những mẫu trang trí vừa đẹp mắt vừa tối thiểu hóa chi phí.

Đối với nhiều người, ban công là một không gian rất quan trọng của ngôi nhà. Đây là nơi để các thành viên trong gia đình nghỉ ngơi, thư giãn. Đây cũng là nơi tiếp khách đầy sáng tạo. Tuy nhiên, với diện tích hạn chế của ban công thì làm sao để vừa có ban công đẹp vừa có đủ không gian vui chơi, nghỉ ngơi không phải là bài toán dễ.

1. Trang trí ban công bằng những chậu cây nhỏ, dễ trồng

Khi nhắc đến ban công chung cư, chúng ta không thể nào không nhắc đến những không gian xanh được tạo nên từ cây cỏ. Những chậu cây nhỏ xinh này vừa giúp điều hòa không khí vừa đem lại sức sống cho ngôi nhà. Có nhiều cách để bày trí cây cảnh mà không tốn diện tích như những chậu cây nhỏ, cây treo, cây để kệ.

Thiết kế ban công sẽ không còn là điều khó khăn nữa nếu bạn biết vận dụng cách bày trí tiểu cảnh ban công chung cư. Cây xanh vừa giúp không khí trong lành vừa đem lại sức sống cho ngôi nhà.

trang trí ban công chung cư
Có nhiều cách bày trí cây cảnh như cây treo, cây để kệ hoặc thậm chí cây lớn kê sàn.

2. Trang trí ban công bằng võng lớn

Nếu bạn là người theo chủ nghĩa lãng mạn thì đây là thiết kế bạn không nên bỏ qua. Võng lớn vừa là vật trang trí giúp ban công thêm mới lạ vừa là chỗ để bạn có thể ngồi đọc sách, thư giãn. Sự kết hợp hai trong một này rất phù hợp với những ban công nhỏ như chung cư. Ngoài ra, bạn có thể kết hợp võng với đèn, gối ôm hoặc vải trải sàn. Bạn sẽ phải bất ngờ về hiệu quả mà chúng mang lại đấy.

trang trí ban công chung cư
Võng lớn là một trong những loại phụ kiện trang trí ban công được ưa chuộng.

3. Trang trí ban công với diện tường

Để tối đa diện tích sử dụng và tăng hiệu quả thẩm mỹ thì gia chủ hoàn toàn có thể dùng diện tường trong trang trí ban công. Với giá treo tường, cây treo tường hoặc làm khu treo ảnh cả gia đình cũng là ý tưởng không tồi.

trang trí ban công chung cư
Trang trí diện tường cũng là một cách rất hay cho những ban công có diện tích nhỏ, thiếu chiều rộng.

4. Trang trí ban công với đèn led

Đèn led từ lâu đã được người trẻ sử dụng làm vật dụng trang trí. Treo đèn led xung quanh mái hiên, lan can cầu thang là ý tưởng trang trí đơn giản nhưng vô cùng tuyệt vời. Nó sẽ phù hợp cho những ai yêu thích khoảng diện tích ngoài trời như ở ban công. Không gian sẽ vừa lung linh, thơ mộng, vừa rất hợp để thư giãn vào mỗi buổi tối cuối tuần.

Xem thêm  Ý tưởng hoa ban công: Trồng hoa theo mùa
trang trí ban công chung cư
Đèn led từ lâu đã trở thành vật trang trí rất phổ biến của người trẻ. Không gian ban công chẳng khác gì phim Hàn Quốc nhờ những dây đèn led thông thường. Không gian lung linh, thơ mộng này phù hợp cho một buổi tối cuối tuần thảnh thơi.

5. Trang trí ban công với sàn gỗ

Thay vì sử dụng những mẫu đá hoa đơn điệu, bạn có thể biến ban công chung cư thành quán cà phê đậm chất vintage với sàn gỗ kết hợp với bàn ghế và gối ôm. Thiết kế này trông đơn giản nhưng lại rất hiệu quả đấy nhé.

trang trí ban công chung cư
Tùy vào phong cách bạn lựa chọn mà màu sắc sàn gỗ sẽ khác nhau.

6. Trang trí ban công với bàn ghế nhỏ gọn

Diện tích ban công chung cư thường khá bé nên bạn chỉ nên sử dụng một bộ bàn ghế nhỏ xinh. Chiếc bàn thế này là vừa đẹp. Nó có thể tạo nên không gian vô cùng lãng mạn cho bạn và người thân. Cùng với đó, những chiếc ghế gỗ dài sẽ mang lại sự bình yên cho những giây phút nghỉ ngơi.

Muốn tối đa diện tích sử dụng ban công thì bạn nên sử dụng một chiếc bàn nhỏ xinh như trong những quán cà phê.

Chẳng cần tìm ở đâu xa, bình yên ẩn chứa ngay trong ban công nhà bạn.

Trên đây là một vài gợi ý của Greenteck về trang trí ban công chung cư. Hy vọng nó sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình tân trang ban công gia đình mình,


CÔNG TY TNHH CẢNH QUAN NGŨ TƯỜNG VIÊN
  • Văn phòng giao dịch: Số 49 ngõ 229 Phố Minh Khai, Phường Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội
  • Website: www.ngutuongvien.vn

Bài liên quan