Notice: Trying to access array offset on value of type null in /home/paladovn/greenteck.vn/blog/wp-content/plugins/unyson/framework/helpers/general.php on line 1275

Warning: Invalid argument supplied for foreach() in /home/paladovn/greenteck.vn/blog/wp-content/plugins/unyson/framework/helpers/general.php on line 1275
Những cây nhân tạo hàng đầu năm 2020 - Ngũ Tường Viên

Subscribe Now

Trending News

Chia sẻ kiến thức

Những cây nhân tạo hàng đầu năm 2020
Blog

Những cây nhân tạo hàng đầu năm 2020 

Các loại cây giả tốt nhất trong nhà và mẹo hoàn hảo cho tất cả những người mới bắt đầu

Một đại dịch đã nhấn chìm cả thế giới và tất cả chúng ta đang ở trong tình trạng đóng cửa. Mọi người đang tìm cách giết thời gian và làm vườn luôn được coi là một hoạt động giải trí thư giãn tại nhà. Tuy nhiên, không phải ai có tay trồng cây, vì vậy hãy chuyển sang trồng cây nhân tạo thường xanh – Nó trang trí cho căn phòng của bạn với rất ít chi phí. Có rất nhiều bài viết và cửa hàng trực tuyến, nhưng việc lựa chọn cây giả trong nhà vẫn có thể là thách thức. Nếu bạn đang tìm kiếm nhân tố tự nhiên cho ngôi nhà mình, bạn đang ở đúng trang rồi.

Dưới đây là các loại cây giả tốt nhất trong và các mẹo hoàn hảo cho tất cả những người mới bắt đầu:

Mang cây ngoài trời vào bên trong nhà: Dây treo Ivy nhân tạo trong nhà (Cây treo)

Đây là một trong những loại cây nhân tạo tốt nhất và là một lựa chọn giá rẻ. Rất ít loài thực vật có được sức quyến rũ duyên dáng như dây leo.

Những cây dây leo giả này làm cho cây trồng trong nhà tuyệt vời, một loại cây giả lý tưởng trong nhà.

Bạn có thể đặt nó trong một chậu treo hiện có hoặc sắp xếp nó trong nơi làm việc tại nhà của bạn. Nó thực sự nổi bật dù mang ra ngoài trời hay mang vào bên trong.

Luôn nhớ rằng đây là loại cây nhân tạo có thể tàn lụi dưới ánh nắng mặt trời, vì vậy tốt nhất nên trồng ở hiên nhà râm mát hoặc trong nhà.

Dây treo Ivy nhân tạo trong nhà

Làm sống động không gian của bạn: Trầu Bà Lá Xẻ

Một cây Trầu Bà Lá Xẻ giả làm cho ngôi nhà hoặc văn phòng của bạn trở nên thu hút hơn với những họa tiết lá đẹp độc đáo. Loại cây tuyệt đẹp này có rất nhiều lỗ trên những chiếc lá khổng lồ của nó. Chúng sẽ giúp cải thiện tính thẩm mỹ và sự duyên dáng cho không gian trong nhà của bạn với vẻ đẹp như rừng già.

Điều này chắc chắn sẽ là sự bổ sung hoàn hảo cho bất kỳ lối đi hoặc góc nào của nhà hay văn phòng của bạn. Nó cũng giúp cải thiện tình cảm và tâm trạng, tiếp thêm sinh lực và khuyến khích mọi người làm việc không ngừng để đạt được mục tiêu. Trầu Bà Lá Xẻ là loại cây giả bán chạy nhất năm 2020 ở cả Melbourne và Sydney.

Xem thêm  10 thiết kế hàng đầu cho khu vườn nhỏ

 

Đặt ở mặt bàn và văn phòng tại nhà: chậu Lan Hồ Điệp Trắng nhân tạo

Lan Hồ Điệp nhân tạo (Trắng) tuyệt đẹp này sẽ trang trí bàn của bạn với chi phí thấp hơn so với hoa tươi. Nó đặc biệt phổ biến với các nhà thiết kế nội thất vì vẻ ngoài trang nhã và tinh tế của nó.

Chậu Lan Hồ Điệp Trắng nhân tạo

Nó chắc chắn là một trong những cây giả tốt nhất trong nhà trên thị trường hiện nay vì nó đem lại tươi mới cho bất kỳ ngôi nhà nào.

Để giữ được nét hấp dẫn dài lâu:

Không có gì là bí mật khi trong thế giới trang trí nhà, những cây treo giả luôn tồn tại. Cây treo nhân tạo hoặc giỏ cây giả có thể đơn giản là một loại cây hoặc bạn có thể trộn và kết hợp nhiều loại hoa và cây để tạo ra hiệu ứng tối đa.

Những cây có tán lá và hoa nhỏ tạo thêm nét tinh tế trong nhà. Cây giả bụi rậm rạp làm cây trồng trang trí tốt nhất cho phòng khách nhà bạn. Mặt khác, cây trồng treo cao sẽ tốt hơn nếu bạn không muốn duy trì lá dài và thích kiểu dáng tối giản.

Giỏ treo dây leo Ivy Anh giả

Có nhiều thiết kế khác nhau, bạn có thể lựa chọn. Đảm bảo rằng cây treo giả bổ sung vẻ đẹp cho ngôi nhà của bạn, phản chiếu tông màu và vị trí.

Bạn có cần một số hướng dẫn của chuyên gia để hỗ trợ bạn trong việc chọn cây nhân tạo giống như thật để giúp bạn hoàn thiện nghệ thuật kết hợp những vẻ đẹp bị đánh giá thấp, cần chăm sóc ít vào phần trang trí nhà bạn không?

Liên hệ với chúng tôi và đặt một cuộc hẹn an toàn và đầy trách nhiệm.


CÔNG TY TNHH CẢNH QUAN NGŨ TƯỜNG VIÊN
  • Văn phòng giao dịch: Số 49 ngõ 229 Phố Minh Khai, Phường Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội
  • Website: www.ngutuongvien.vn

Bài liên quan