Notice: Trying to access array offset on value of type null in /home/paladovn/greenteck.vn/blog/wp-content/plugins/unyson/framework/helpers/general.php on line 1275

Warning: Invalid argument supplied for foreach() in /home/paladovn/greenteck.vn/blog/wp-content/plugins/unyson/framework/helpers/general.php on line 1275
Trang trí ban công và những điều cần biết

Subscribe Now

Trending News

Chia sẻ kiến thức

Những điều cần biết khi trang trí ban công
Ban công xanh

Những điều cần biết khi trang trí ban công 

Trang trí ban công bằng cây xanh có lợi ích gì? Khi trang trí ban công, chúng ta cần quan tâm đến những yếu tố nào? Bài viết này Greenteck sẽ giải thích cho bạn bằng cách cung cấp những thông tin hữu ích giúp bạn thiết kế và trang trí một ban công đẹp, phù hợp với ngôi nhà của mình.

Những điều cần biết khi trang trí ban công

Ngày nay, những căn hộ chung cư xinh đẹp, tiện nghi, sang trọng thường không thể không có ban công. Ban công xanh được thiết kế bằng cây cối sẽ làm không gian trong lành hơn, giúp bạn cần bằng cảm xúc trong cuộc sống đầy bộn bề, áp lực.

Bạn đã biết được những lợi ích gì của ban công? Nếu chưa biết, hãy cùng Greenteck tìm hiểu về những lợi ích của việc trang trí ban công bằng cây xanh. Đồng thời cùng chúng too khám phá những mẫu thiết kế ban công chuẩn trong bài viết này nhé.

Những lợi ích mà ban công mang lại

Ban công giúp ngôi nhà trở nên thông thoáng, mát mẻ

Ban công giúp ngôi nhà trở nên thông thoáng, mát mẻBan công là không gian mở nên nó giúp ngôi nhà trở nên thoáng mát hơn. Đây là nơi đón gió với cây xanh làm dịu cái nắng chói chang của mùa hè. Bên cạnh đó, ngôi nhà cũng trở nên ấm áp hơn khi che chắn những cơn gió mùa đông lạnh giá kéo tới.

Ban công giúp ngôi nhà trở nên xinh đẹp và đáng sống hơn

Sự kết hợp của những mảng xanh và những cánh hoa khoe sắc sẽ giúp ban công nhà bạn trở nên rực rỡ, xinh đẹp và đầy thơ mộng. Ngoài ra, không gian này còn khiến không khí trong lành hơn, những cánh hoa tỏa sắc ngát hương hơn. Bể cá cùng cây cảnh sẽ giúp ban công trông như một khu rừng thu nhỏ có cây, hoa, cá. Từ đó tạo nên một không gian thơ mộng, mát mẻ.

Giúp bạn hạnh phúc hơn trong ngôi nhà của chính mình

Giúp bạn hạnh phúc hơn trong ngôi nhà của chính mìnhBạn có muốn được lạc vào khu rừng thần kì ngay tại thành phố không? Bạn hãy trang trí ban công với những chậu hoa rực rỡ đua nhau khoe sắc và tỏa hương bên cạnh những chậu cây xanh mướt. Chúng sẽ giúp bạn có cảm giác như đang ở trong một khu rừng đầy cây và hoa. Đây là một nơi tuyệt vời để lấy lại năng lượng sau những giờ làm việc căng thẳng, mệt mỏi.

Với những lợi ích trên thì ban công là một phần không thể thiếu đối với bất kì căn hộ chung cư nào. Giờ, Greenteck sẽ gợi ý cho bạn những hạng mục cần có của một ban công:

  • Cây, hoa
  • Lót sàn
  • Ốp tường
  • Bể cá
Xem thêm  Ban công xanh: Tổng hợp những thiết kế ban công chung cư đẹp

Trang trí ban công dựa theo hướng

Tùy theo sở thích cũng như ngân sách của gia chủ mà ban công sẽ được trang trí theo những mẫu khác nhau. Greenteck sẽ dựa vào hướng, không gian, nhu cầu của khách hàng để bố trí cây sao cho phù hợp.

Trang trí ban công nhiều nắng

Ban công nhiều nắngĐối với ban công có nhiều nắng thì chúng tôi sẽ trồng những cây hoa như hoa hồng, hoa trang, tuyết sương, cẩm tú mai, hoa mười giờ, hoa giấy,… Những loại hay này rất phù hợp với ban công có nhiều nắng. Tuy nhiên, để hoa khoe sắc lâu dài thì chúng ta cũng cần học cách chăm sóc chúng kĩ lưỡng như bón phân và cung cấp đủ nước cho cây.

Bạn cũng có thể trang trí ban công bằng nhiều loại hoa như dạ yến thảo, hoa dừa cạn, hoa hồng với nhiều màu sắc để ban công tràn đầy sắc hoa. Tuy nhiên, hoa đẹp thường sẽ chóng tàn nên chúng ta chỉ có thể thưởng thức chúng trung bình khoảng một tháng.

Trang trí ban công ít nắng, chủ yếu là nắng buổi sáng

Ban công ít nắng, chủ yếu là nắng buổi sángĐối với những ban công ít nắng thì chúng tôi không trồng những loại hoa màu sắc sặc sỡ như hoa hồng, hoa mười giờ mà trồng những loại cây ưa mát như ngọc ngân, trầu bà, lài tây, …

Hệ thống nước của ban công cũng là yếu tố quyết định để bạn có thể sở hữu được một ban công xinh xắn với những loại cây phù hợp.

Ban công là nơi tạo nên không gian sống trong lành cho cuộc sống của chúng ta. Giúp cuộc sống này thêm hạnh phúc, khỏe mạnh. Ban công là một trong những nhu cầu thiết yếu của mỗi gia đình. Chính vì thế, hãy trang trí ngay ban công ngôi nhà của bạn. Nếu bạn có nhu cầu trang trí ban công, đừng ngần ngại mà hãy gọi ngay cho chúng tôi. Greenteck sẽ giúp bạn có những giải pháp phù hợp nhất cho ban công nhà mình.


CÔNG TY TNHH CẢNH QUAN NGŨ TƯỜNG VIÊN
  • Văn phòng giao dịch: Số 49 ngõ 229 Phố Minh Khai, Phường Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội
  • Website: www.ngutuongvien.vn

Bài liên quan