Notice: Trying to access array offset on value of type null in /home/paladovn/greenteck.vn/blog/wp-content/plugins/unyson/framework/helpers/general.php on line 1275

Warning: Invalid argument supplied for foreach() in /home/paladovn/greenteck.vn/blog/wp-content/plugins/unyson/framework/helpers/general.php on line 1275
Những gì bạn sẽ cần cho ban công phòng ngủ hoàn hảo - Ngũ Tường Viên

Subscribe Now

Trending News

Chia sẻ kiến thức

Những gì bạn sẽ cần cho ban công phòng ngủ hoàn hảo
Ban công xanh

Những gì bạn sẽ cần cho ban công phòng ngủ hoàn hảo 

Khi hầu hết mọi người nghĩ về phòng ngủ của họ. Đó là nơi họ đến khi đến giờ đi ngủ. Không nhiều người dành thời gian dài ở đó. Điều gì sẽ xảy ra nếu chúng tôi nói với bạn rằng phòng ngủ của bạn có thể rộng hơn với việc bổ sung ban công phòng ngủ?  Cùng GreenTeck tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Một ban công trên tầng hai của ngôi nhà của bạn là một bổ sung tương đối dễ dàng nhưng mang lại rất nhiều lợi ích. Bạn có thể nâng cao sức hấp dẫn bờ rìa của mình, có một nơi tuyệt đẹp để dành thời gian và thêm ánh sáng tự nhiên và không khí trong lành vào phòng của bạn.

Nội thất rộng rãi của phòng ngủ chính được thiết kế riêng trong ngôi nhà Úc đương đại sang trọng

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ xem xét mọi thứ bạn cần biết để tạo ra ban công phòng ngủ hoàn hảo và có ốc đảo nhỏ của riêng bạn để thư giãn tuyệt đối. Bắt đầu nào.

Xây dựng ban công phòng ngủ của bạn

Hãy bắt đầu với việc xây dựng ban công. Mặc dù nó có vẻ là một nhiệm vụ to lớn, nhưng nó không tốn nhiều thời gian như bạn nghĩ. Sau khi bạn đã hoàn thành việc lập kế hoạch ban công của mình, thời gian xây dựng sẽ không mất quá nhiều thời gian. Nếu bạn không phải là người khéo tay, bạn thậm chí có thể thuê một chuyên gia có thể hoàn thành công việc ngay lập tức.

Nếu bạn định xây ban công của riêng mình, đây là một số mẹo bạn nên ghi nhớ:

  • Hỗ trợ là phần quan trọng nhất của việc xây dựng ban công tầng hai. Nó phải được bắt vít vào bên ngoài ngôi nhà của bạn hoặc vào một cái gì đó hiện có được hỗ trợ bởi mặt đất.
  • Ban công càng lớn, bạn càng cần nhiều sự hỗ trợ bên dưới nó. Điều này sẽ giúp nó không bị rơi hoặc sập.
  • Chọn một vật liệu trông đẹp và chắc chắn. Bê tông và gỗ là những lựa chọn phổ biến nhất.

Bạn cũng nên xem bài viết của doityourself.com về xây dựng ban công phòng ngủ. Họ có hướng dẫn từng bước về cách tự làm.

Trước khi bắt đầu xây dựng bất cứ thứ gì. Bạn cần cân nhắc một số điều trong quá trình lập kế hoạch.

Bạn muốn nó rộng đến mức nào?

Đầu tiên, xác định kích thước bạn muốn ban công phòng ngủ của bạn. Nó có thể là một gờ đá nhỏ để đi bộ lên và thưởng thức quang cảnh hoặc một sân lớn, nơi bạn có thể ngồi và thư giãn.

Kích thước của ban công của bạn phần lớn được xác định bởi kích thước của ngôi nhà của bạn. Chưa kể, càng rộng, bạn càng cần nhiều hỗ trợ.

Xem thêm  Ý tưởng thiết kế ban công căn hộ năm 2021 - Hotline: 0968669776

Nhận giấy phép phù hợp

Giống như bất kỳ dự án cải tạo nhà lớn nào. Bạn sẽ cần xin giấy phép xây dựng trước khi bắt đầu. Bạn sẽ cần trao đổi với thành phố của mình và xin giấy phép để đảm bảo cấu trúc ngôi nhà của bạn an toàn để xây dựng ban công tầng hai.

Lan can bên phải tạo nên sự khác biệt

Lan can là một phần chính của ban công phòng ngủ của bạn. Chúng không chỉ được sử dụng để giữ an toàn cho bạn và tránh cho bất kỳ ai bị ngã mà còn có thể thay đổi hoàn toàn tính thẩm mỹ. Nó có thể là sự khác biệt giữa việc cải thiện sức hấp dẫn của bờ rìa trong nhà của bạn và tạo ra sự nhức mắt.

Bạn có nhiều lựa chọn về chất liệu và kiểu dáng. Chúng có thể là ray sắt, lam kính, đá hoặc tường gạch hoặc bất cứ thứ gì khác đáp ứng nhu cầu của bạn. Chỉ cần đảm bảo rằng nó không đụng độ với bên ngoài ngôi nhà của bạn vì nó sẽ làm mất đi diện mạo ngôi nhà của bạn.

Phòng ngủ chính lớn có cửa ra ban công

Ngăn chặn lỗi bằng ban công có sàng lọc

Một lựa chọn tuyệt vời khác là bao quanh ban công của bạn bằng các tấm chắn. Nó là cách hoàn hảo để ngăn chặn côn trùng trong khi vẫn tận hưởng không khí trong lành và ánh sáng tự nhiên. Ban công có mái che có tất cả các lợi ích của việc bên trong và bên ngoài được gói gọn trong một gói.

Xây dựng ban công tốt nhất là để lại cho các chuyên gia

Bạn có thể tự xây ban công tầng hai nhưng thuê một chuyên gia sẽ an toàn và dễ dàng hơn nhiều. Làm việc trên cao có những rủi ro an toàn rõ ràng và nếu đó không phải là việc bạn làm hàng ngày, nó có thể rất đáng sợ. Các nhà xây dựng chuyên nghiệp làm việc này để kiếm sống và sẽ không có vấn đề gì khi xây dựng ban công của bạn một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Trước khi thuê một chuyên gia, hãy đảm bảo rằng bạn đã xác minh thông tin của họ. Bạn muốn thuê một nhà thầu đáng tin cậy và làm tốt công việc. Yêu cầu xem hình ảnh về công việc trước đây của họ để bạn có ý tưởng về ban công phòng ngủ của bạn sẽ trông như thế nào.

Bạn sẽ cần đồ nội thất phù hợp cho ban công phòng ngủ của bạn

Bây giờ ban công phòng ngủ của bạn đã được xây xong. Bạn sẽ cần trang bị nội thất. Nhiều đồ nội thất bạn sẽ chọn được xác định bởi kích thước ban công của bạn. Ví dụ, một ban công rộng bốn foot chỉ đủ rộng cho một vài chiếc ghế và bàn. Chúng tôi sẽ xem xét một số đồ nội thất ban công yêu thích của chúng tôi dưới đây.

Một chiếc bàn và ghế hàng hiên là hoàn hảo

Ban công nhỏ hơn chỉ đủ chỗ cho một vài chiếc ghế và có thể là một chiếc bàn. Đó có thể là tất cả những gì bạn cần. Đó là nơi hoàn hảo để đọc báo và thưởng thức một tách cà phê vào sáng Chủ Nhật. Nghe có vẻ thư giãn không?

Có một ban công lớn? Bạn sẽ có không gian cho đồ nội thất lớn hơn

Nếu bạn có nhiều không gian hơn trên ban công của mình. Bạn có thể sáng tạo hơn. Một lựa chọn phổ biến với những chiếc ghế dài trên bãi cỏ. Nó hoàn hảo để tắm nắng hoặc nghỉ ngơi trên ban công phòng ngủ của bạn.

Xem thêm  Bể bán cạn

Một lựa chọn khác mà bạn có thể thích là một chiếc ghế bành mà bạn thường thấy trong phòng khách. Đó là một cách thoải mái hơn để ngồi bên ngoài và tận hưởng không khí trong lành. Nếu bạn đi theo con đường này, chúng tôi khuyên bạn nên mua một mái hiên để bảo vệ đồ đạc của bạn.

Bên ngoài của ngôi nhà vách ván hai tầng với ban công lớn bằng gỗ trên tầng hai. Tây Bắc Hoa Kỳ

Giả sử bạn đã đi ra ngoài với ban công phòng ngủ của mình và nó thực sự lớn. Sau đó, bạn có thể đặt và đặt toàn bộ sân ở đó. Điều này là hoàn hảo cho những ngôi nhà không có sân sau. Ban công tầng hai của bạn là một sân tạm.

Làm bữa sáng trên giường với nhà bếp nhỏ ngoài trời

Một con đường khác bạn có thể đi với một ban công lớn là tạo một nhà bếp nhỏ ngoài trời. Có một không gian nướng và quầy bên ngoài sẽ cho phép bạn làm bữa sáng trên giường cho một người đặc biệt hoặc tự làm bữa sáng và thư giãn bên ngoài vào một buổi sáng mùa hè mát mẻ.

Vào ban công của bạn theo phong cách với những cánh cửa sân hiên đẹp mắt

Ban công của bạn có nhiều thứ hơn bạn nghĩ. Cửa hiên của bạn đóng một vai trò quan trọng trong hình thức và chức năng của nó. Bạn có sẵn nhiều tùy chọn cửa ngoài hiên khác nhau, vì vậy hãy cho phép chúng tôi giúp bạn quyết định loại cửa nào tốt nhất cho ban công của bạn.

Các phong cách thiết kế ban công

Có hai phong cách khác nhau để lựa chọn: cửa trượt và cửa hiên kiểu Pháp. Cửa trượt dễ vận hành nhờ chúng đóng mở theo rãnh trượt. Chúng cũng sẽ làm mờ ranh giới giữa phòng ngủ của bạn và ban công, tạo cảm giác thông thoáng hơn.

Cửa trượt có thể được làm từ nhiều vật liệu nhưng nhựa tổng hợp là lựa chọn tốt nhất. Hãy nghĩ về chúng giống như một cửa sổ trượt lớn. Bạn muốn kính là ô kép hoặc ô ba và khung cách nhiệt. Vật liệu duy nhất cung cấp đó là nhựa tổng hợp. Thêm vào đó, chúng đủ bền để chống chọi với thời tiết Trung Tây mà không bị cong vênh, mục nát hoặc giãn nở.

Nội thất phòng ngủ với sàn trải thảm và có lối ra ban công. Tây Bắc Hoa Kỳ

Bạn có thể bước vào ban công phòng ngủ của mình theo phong cách với cửa hiên kiểu Pháp. Chúng cực kỳ thanh lịch và xoay mở trên một bản lề mà bạn có thể xác định hướng (vào trong hoặc ra ngoài). Bạn cũng có thể chọn đó là cửa hai hay ba tấm.

Cửa hàng hiên kiểu Pháp nên được coi như cửa ra vào. Nghĩa là chúng tốt nhất khi được làm từ thép hoặc sợi thủy tinh. Cửa ra vào bằng thép và sợi thủy tinh được làm đầy bằng bọt và tiết kiệm năng lượng. Độ ẩm sẽ không làm chúng bị cong vênh hoặc thối rữa, vì vậy chúng là lựa chọn hoàn hảo cho vùng Trung Tây.

Thêm nét hoàn thiện với cách xử lý cửa sổ tuyệt đẹp

Bạn có thể cải thiện hơn nữa giao diện của cửa hiên của mình bằng cách xử lý cửa sổ tuyệt đẹp. Phong cách bạn chọn là tùy thuộc vào bạn. Chúng có thể là rèm vải dày, thanh lịch hoặc rèm nhựa tổng hợp bóng bẩy, sạch sẽ và bất cứ thứ gì ở giữa.

Xem thêm  Các cách trang trí đẹp mắt trong thiết kế ban công

Một lợi ích khác của phương pháp xử lý bằng cửa sổ là sự riêng tư. Bổ sung mà bạn sẽ nhận được khi chúng đóng cửa. Bạn không muốn phòng ngủ của mình được trưng bày cho mọi người xem. Các cửa sổ lớn của cửa ra vào chắc chắn sẽ làm được điều đó nếu chúng không được che phủ.

Rèm cửa cũng làm tăng thêm vẻ sang trọng cho lối vào. Nó cảm thấy xa hoa mỗi khi bạn đi qua. Các biện pháp xử lý bằng cửa sổ sẽ cải thiện diện mạo của ban công cũng như phòng ngủ của bạn.

Đã đến lúc trang trí ban công phòng ngủ của bạn

Bạn có thể thêm một dấu ấn cá nhân cho ban công phòng ngủ của bạn với trang trí. Không có giới hạn nào đối với những gì bạn có thể đặt trên ban công của mình để thu hút sự chú ý của những người hàng xóm. Điều quan trọng là đừng trở nên quá hoang dã nếu không nó sẽ làm giảm đi sự hấp dẫn ở bờ rìa của ngôi nhà của bạn.

Ban công phòng ngủ  với cây và hoa trong chậu

Trồng cây xung quanh ban công của bạn mang lại cho ban công một sự rung cảm sống động, thân thiện với môi trường đang là xu hướng hiện nay. Các loại cây bạn chọn là hoàn toàn tùy thuộc vào bạn. Chúng có thể là những chậu cây nhỏ hoặc thậm chí là những cây nhỏ .

Hoa là một sự bổ sung tuyệt vời khác cho ban công phòng ngủ. Để có một mảng màu sắc và sự sống động.

Đèn treo tường là một nét thanh lịch

Bạn sẽ cần đèn chiếu sáng trên ban công, đặc biệt là vào ban đêm. Vì không có trần phía trên nên lựa chọn tốt nhất là đèn treo tường. Chúng sẽ chiếu sáng ban công phòng ngủ của bạn và thể hiện vẻ đẹp của nó ngay cả trong những đêm tối nhất. Thêm vào đó, giờ đây bạn có thể sử dụng ban công của mình vào tất cả các giờ trong ngày mà không cần phải ngồi trong bóng tối.

Tránh treo cờ tại ban công phòng ngủ

Không có gì làm giảm vẻ ngoài của ban công phòng ngủ của bạn hơn việc treo một lá cờ. Chúng tôi hiểu được điều đó, bạn có niềm yêu thích với một đội thể thao hoặc quốc tịch của bạn và bạn muốn thể hiện niềm tự hào đó. Treo một lá cờ từ ban công phòng ngủ của bạn không phải là cách để làm điều đó. Nó mang lại cho ngôi nhà của bạn cái nhìn của một ký túc xá đại học. Chúng tôi khuyên bạn nên tránh điều này bằng mọi giá.

Xây dựng ban công phòng ngủ trong mơ của bạn

Có một ban công phòng ngủ có thể là một ốc đảo xinh đẹp gắn liền với ngôi nhà của bạn. Bạn có thể thư giãn bên ngoài, tận hưởng không khí trong lành hơn và cải thiện sức hấp dẫn cũng như giá trị của ngôi nhà của bạn ngay lập tức.

Bạn sẽ cần đảm bảo rằng nó được xây dựng chắc chắn và có lan can phù hợp để đảm bảo an toàn. Nếu đây không phải là điều bạn cảm thấy thoải mái khi tự mình làm, chúng tôi khuyên bạn nên thuê một chuyên gia.

Ngoài ra còn có nhiều thứ hơn cho ban công phòng ngủ của bạn ngoài ban công. Bạn sẽ cần đồ nội thất, đồ trang trí tuyệt vời và một cánh cửa ngoài hiên. Tất cả mọi thứ sẽ kết hợp với nhau để tạo ra không gian hoàn hảo cho bạn thư giãn.


CÔNG TY TNHH CẢNH QUAN NGŨ TƯỜNG VIÊN
  • Văn phòng giao dịch: Số 49 ngõ 229 Phố Minh Khai, Phường Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội
  • Website: www.ngutuongvien.vn

Bài liên quan