Notice: Trying to access array offset on value of type null in /home/paladovn/greenteck.vn/blog/wp-content/plugins/unyson/framework/helpers/general.php on line 1275

Warning: Invalid argument supplied for foreach() in /home/paladovn/greenteck.vn/blog/wp-content/plugins/unyson/framework/helpers/general.php on line 1275
Những lợi ích của không gian xanh cho sức khỏe - Ngũ Tường Viên

Subscribe Now

Trending News

Chia sẻ kiến thức

Những lợi ích của không gian xanh cho sức khỏe
Blog

Những lợi ích của không gian xanh cho sức khỏe 

  • Nguồn: https://www.designerverticalgardens.com.au/
  • Biên dịch: Hạnh Nguyên

Màu xanh lam có làm cho bạn cảm thấy bình tĩnh và thư thái không? Màu vàng có khiến bạn cảm thấy lo lắng? Trong khi dường như màu xanh lá cây có thể chữa lành bạn từ bên trong? Thực tế là, màu sắc có ảnh hưởng đến sức khỏe của chúng ta. Các nghệ sĩ và nhà thiết kế nội thất từ lâu đã tin rằng màu sắc và sắc tố có thể ảnh hưởng đáng kể đến tâm trạng, cảm xúc và cảm xúc của con người, cũng như sức khỏe.

Trong nhịp sống hối hả ngày nay, kiếm sống không hề dễ dàng. Nó khiến con người bị căng thẳng mãn tính và thiếu hoạt động thể chất, về sau có thể dẫn đến các bệnh khác nhau. Vì vậy, nhiều người đang có một số kỳ nghỉ và mong muốn được trị liệu bằng thiên nhiên. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng hoạt động ngoài trời sẽ kích thích hệ thống miễn dịch của chúng ta và có tác động rất lớn đến sức khỏe tinh thần của chúng ta.

Kiên nhẫn một chút! Tôi sẽ không yêu cầu bạn đóng gói hành lý và tìm một chuyến đi hoành tráng để có khung cảnh thiên nhiên. Thay vào đó, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn một số ý tưởng về cách mang thiên nhiên về với ngôi nhà của bạn và lý do tại sao bạn cần làm thế.

NHỮNG LỢI ÍCH HÀNG ĐẦU CỦA KHÔNG GIAN XANH

CẢI THIỆN SỨC KHỎE VÀ CHỨC NĂNG TÂM THẦN

Xã hội đô thị đòi hỏi sự tập trung duy trì vào công việc hoặc dự án mà đôi khi dẫn đến quá tải về nhận thức. Không gian xanh là sát thủ tốt nhất của căng thẳng. Nó cải thiện đáng kể năng lực và năng suất của một người, do đó giúp bạn tập trung vào các nhiệm vụ / dự án của mình.

CẢI THIỆN TƯ DUY VÀ NÂNG CAO KHẢ NĂNG SÁNG TẠO

Khung cảnh thiên nhiên có tác động lớn đến tâm trạng và khả năng nhận thức của một cá nhân. Nếu có nhiều cây xanh lớn trong khu vực sinh sống và làm việc sẽ giảm mức độ trầm cảm, lo lắng và căng thẳng.

CẢI THIỆN HỆ MIỄN DỊCH

Như chúng ta đã biết thảm thực vật (cây cối, bụi rậm và cỏ) làm giảm tác động của ô nhiễm do giao thông đường bộ và các khu công nghiệp lân cận. Các công viên nhỏ và không gian xanh giúp cải thiện chất lượng không khí trong các khu dân cư đô thị.

3 CÁCH ĐƠN GIẢN ĐỂ MANG LẠI THIÊN NHIÊN VỀ NHÀ BẠN

THIẾT KẾ VƯỜN TƯỜNG ĐỨNG

Các khu vườn đứng đang ngày càng phổ biến ở Úc. Đó là một kỹ thuật trồng cây trên một tấm treo thẳng đứng. có thể được đặt tự do hoặc gắn vào tường, chiếm một không gian hạn chế trong nhà của bạn.

Xem thêm  Ban Công Là Gì?

Bạn có thể chọn nhiều loại cây khác nhau để thiết kế khu vườn thẳng đứng của mình tùy theo mục đích của mình. Bạn cũng có thể trồng một số loại rau nếu bạn thích.

VƯỜN TƯỜNG TRONG NHÀ

Vườn tường trong nhà không hề bừa bộn và tốn kém. Đây là một dự án DIY dễ dàng, thân thiện với ngân sách. Có rất nhiều hướng dẫn trực tuyến mà bạn có thể xem để giúp bạn quyết định về mặt thiết kế.

 

Các khách sạn và nhà hàng thường sử dụng thiết kế tường xanh nhân tạo. Nó có thể là nhân tạo, nhưng vẫn rất tinh tế và tạo cảm giác thư giãn. Bạn cũng có thể tìm kiếm các nhà cung cấp tường cây xanh để hỗ trợ bạn lắp đặt tường cây xanh nhân tạo.

Nhiều nơi đang sử dụng những tường nhân tạo trong nhà vì nó dễ quản lý và bảo trì thấp. Tuy nhiên, họ chắc chắn đã chọn những kiểu thiết kế cực kỳ thực tế.

Một cây treo tường cũng có thể thêm một chút điểm nhấn cho thiết kế tường xanh trong một không gian hoặc căn hộ nhỏ.

TƯỜNG XANH NGOÀI TRỜI

Các chủ nhà ở Sydney đang sử dụng tường vườn nhân tạo để có một gác lửng ngoài trời thú vị và xinh xắn. Nhiều người chọn một bức tường cây tươi xanh để có phong cách thân thiện với gia đình, vui vẻ và hiện đại. Tuy nhiên, thiết kế là vô hạn. Chỉ cần lưu ý rằng, bạn phải thiết kế nó một cách cẩn thận để các trang trí khác trong nhà không bị ảnh hưởng.


CÔNG TY TNHH CẢNH QUAN NGŨ TƯỜNG VIÊN
  • Văn phòng giao dịch: Số 49 ngõ 229 Phố Minh Khai, Phường Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội
  • Website: www.ngutuongvien.vn

Bài liên quan