Notice: Trying to access array offset on value of type null in /home/paladovn/greenteck.vn/blog/wp-content/plugins/unyson/framework/helpers/general.php on line 1275

Warning: Invalid argument supplied for foreach() in /home/paladovn/greenteck.vn/blog/wp-content/plugins/unyson/framework/helpers/general.php on line 1275
Những mẹo để việc làm vườn trở nên thú vị - Ngũ Tường Viên

Subscribe Now

Trending News

Chia sẻ kiến thức

Những mẹo để việc làm vườn trở nên thú vị
Blog

Những mẹo để việc làm vườn trở nên thú vị 

Tại GreenStalk, chúng tôi hết lòng tin rằng việc làm vườn sẽ rất thú vị! Làm vườn là một cách tuyệt vời để thể hiện bản thân một cách sáng tạo lại có thể trang trí bên ngoài ngôi nhà của bạn. Nếu bạn đang tìm kiếm những người làm vườn cảnh quan tại Torquay thì bạn nên xem Waddell Landscapes, họ sẽ có thể giúp bạn và đưa ra một số lời khuyên tuyệt vời để tạo ra khu vườn trong mơ của bạn! Nếu bạn đang tìm kiếm sự trợ giúp cho khu vườn của mình, bạn có thể tìm đến một dịch vụ làm vườn tương tự như The Car Park Man để được hỗ trợ làm vườn.

Đọc các mẹo của chúng tôi để làm cho thời gian của bạn trong vườn thú vị hơn:

Nếu bạn chưa làm vườn bao giờ và mới bắt đầu thì cũng đừng lo lắng, vẫn chưa muộn đâu. Chúng tôi có một số mẹo để bạn làm cho việc làm vườn trở nên thú vị hơn:

  1. Tìm loại thực vật phù hợp với tính cách của bạn. Bạn có phải là người thẳng tính một chút không? Bạn có sáng tạo không? Bạn có phải là một DIYer? Có đa dạng sự lựa chọn cho tất cả mọi người.
  2. Có một đêm hẹn hò lãng mạn tại khu vườn! Đi đến vườn ươm địa phương của bạn và cùng nhau chọn cây, về nhà và trồng chúng, ngồi trên xích đu trước hiên nhà của bạn và nói về cách bạn sẽ cùng nhau chăm sóc chúng. Bạn thậm chí có thể muốn mua một số Tuinlantaarns (đèn lồng trong vườn) để tạo không khí và cho phép bạn tận hưởng thành quả công việc mình vào buổi tối.
  3. Tĩnh tâm. Nếu bạn thích các thói quen, làm vườn là một lựa chọn tuyệt. Hãy nghĩ về điều đó, bạn vừa tưới cây và giờ đây bạn đang tận hưởng không gian ngoài trời với một tách trà và một cuốn sách hay. Chỉ cần tưởng tượng bạn đang thư giãn trong sự yên bình của khu vườn trên một sân trong đẹp mắt nhìn ra phía cây cối của bạn… thật hoàn hảo! Ahh, yên bình và tĩnh lặng. Bây giờ, là thời điểm tuyệt vời để ngồi lại và tận hưởng một chút cuộc sống đơn giản, suy nghĩ về điều gì thực sự quan trọng.
  4. Dạy bọn trẻ. Hướng dẫn chúng cách bật vòi nước và đổ đầy xô hoặc tưới đầy GreenStalk. Tạo nhật ký hàng tuần cho chúng để lập biểu đồ phát triển của cây và mô tả kết cấu, bề ngoài và mùi vị (nếu nó có thể ăn được!). Thật tuyệt làm sao khi nhìn lại những ghi chép này cứ trong khoảng 5 năm một?
  5. Chọn cây phù hợp với trang trí của bạn. Bạn đã có một ngôi nhà tươi sáng và vui vẻ hoặc một ốc đảo giả tưởng bên bờ biển?
Xem thêm  Cách sửa chữa máy cắt cỏ

Làm thế nào để bạn làm cho việc làm vườn trở nên thú vị?


CÔNG TY TNHH CẢNH QUAN NGŨ TƯỜNG VIÊN
  • Văn phòng giao dịch: Số 49 ngõ 229 Phố Minh Khai, Phường Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội
  • Website: www.ngutuongvien.vn

Bài liên quan