Notice: Trying to access array offset on value of type null in /home/paladovn/greenteck.vn/blog/wp-content/plugins/unyson/framework/helpers/general.php on line 1275

Warning: Invalid argument supplied for foreach() in /home/paladovn/greenteck.vn/blog/wp-content/plugins/unyson/framework/helpers/general.php on line 1275
Cá Ngân Long - Loài Cá Được Nuôi Nhiều Nhất Hiện Nay - Ngũ Tường Viên

Subscribe Now

Trending News

Chia sẻ kiến thức

Silver Arowana Fish
Cá Rồng

Cá Ngân Long – Loài Cá Được Nuôi Nhiều Nhất Hiện Nay 

Cá Ngân Long đến từ sông Amazon ở Nam Mỹ. Đây là một con cá rất đẹp và hấp dẫn những người nuôi cá chuyên nghieoej. Tuy nhiên, vì kích thước trưởng thành khổng lồ của chúng là 35 – 40 inch (89 – 102 cm), chúng không được khuyến khích cho những người mới bắt đầu chơi thủy sinh. Trên thực tế, đây là một trong những loài cá tốt nhất nên được nuôi trong tự nhiên hoặc trong các bể cá công cộng khổng lồ.

Silver Arowana Silver Arowana

Chúng yêu cầu ít nhất một bể 200 gallon (750 lít) để có thể nuôi đủ chúng. Bạn cũng cần một bộ lọc bể cá tuyệt vời chẳng hạn như bộ lọc hộp bên ngoài. Cá rồng cũng là loài nhảy giỏi nên bạn sẽ cần một chiếc bể có nắp trùm kín khít, tốt và không có lỗ thoát. Trong môi trường hoang dã, chúng có thể nhảy khỏi mặt nước trước côn trùng và động vật nhỏ trên các cành cây nhô cao.

Do kích thước trưởng thành khá nhanh của chúng, không nên có quá nhiều cá cùng bể tương thích nhưng bạn có thể nuôi một con cá rồng với một con Common Pleco lớn hơn.

Arowana Silver Arowana

Loài cá này chắc chắn là một trong những loài cá được các chuyên gia và các bể cá công cộng nuôi nhiều nhất.

Osteoglossum bicirrhosum Silver Arowana

Cách Chăm Sóc Cá Ngân Long

Tên khoa học: Osteoglossum bicirrhosum

Tên thường gọi: Silver Arowana, Dragon Fish, Arawana, Aruana, v.v.

Mức độ chăm sóc cá rồng: Trung bình đến khó, cần một bể lớn và không dành cho người mới bắt đầu chơi cá. Cần một bộ lọc bể cá tốt như một bộ lọc hộp bên ngoài.

Kích thước: 35 – 40 inch (89 – 102 cm)

pH: 6,0 – 7,5

Nhiệt độ: 75 ° F – 83 ° F (24 ° C – 28 ° C)

Tuổi thọ: 10 – 20 năm hoặc lâu hơn.

Nguồn gốc / Nơi sống: Nam Mỹ, sông Amazon

Tính cách / Hành vi: Có thể hung dữ, đặc biệt là với các loài thủy sinh nhỏ hơn.

Sinh sản: Chúng đã được lai tạo trong điều kiện nuôi nhốt. Những con đực mang trứng trong miệng (miệng ấp trứng).

Kích thước bể cá: tối thiểu 200 gallon nhưng tốt nhất là bể lớn hơn nhiều. Tốt nhất nên nuôi loài cá này trong tự nhiên, trong các khu trưng bày bể cá công cộng hoặc với những người chơi cá cảnh cao cấp với thiết bị và không gian để nuôi chúng.

Bạn cùng bể: Vì kích thước trưởng thành khổng lồ của cá rồng nên rất ít loài cá cảnh phổ biến được khuyến khích ở chung bể. Một loại có thể ở được với chúng là Common Pleco, nhưng bạn sẽ cần một bể lớn hơn nữa (lớn hơn 200 gallon) để cung cấp đủ lượng nước cho cả hai khi trưởng thành.

Xem thêm  Cá Rồng Châu Á: Nguồn Gốc Và Phân Loại

Thức ăn: Là loài ăn thịt – cung cấp một chế độ ăn đa dạng với thức ăn viên, thức ăn đông lạnh và chúng chắc chắn sẽ thích thức ăn sống.

Khu vực bể: Chủ yếu chúng thích ở đầu bể – gần mặt nước

Giới tính: Chỉ có thể xác định được sự khác biệt về giới tính ở cá Rồng trưởng thành. Con đực có thể có miệng lớn hơn vì chúng là loài sinh sản miệng.

 

 

 

 

 


CÔNG TY TNHH CẢNH QUAN NGŨ TƯỜNG VIÊN
  • Văn phòng giao dịch: Số 49 ngõ 229 Phố Minh Khai, Phường Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội
  • Website: www.ngutuongvien.vn

Bài liên quan