Notice: Trying to access array offset on value of type null in /home/paladovn/greenteck.vn/blog/wp-content/plugins/unyson/framework/helpers/general.php on line 1275

Warning: Invalid argument supplied for foreach() in /home/paladovn/greenteck.vn/blog/wp-content/plugins/unyson/framework/helpers/general.php on line 1275
Thay đổi vị trí không gian: Thiết kế văn phòng ngoài trời của riêng bạn ở ban công - Ngũ Tường Viên

Subscribe Now

Trending News

Chia sẻ kiến thức

Thay đổi vị trí không gian: Thiết kế văn phòng ngoài trời của riêng bạn ở ban công
Ban công xanh

Thay đổi vị trí không gian: Thiết kế văn phòng ngoài trời của riêng bạn ở ban công 

Dành nhiều thời gian hơn ở nhà có thể khiến bạn tìm lại niềm vui? Khi dành nhiều thời gian hơn cho gia đình? Hay những cách sáng tạo mới trong việc suy nghĩ? Hoặc cải tạo lại những không gian trống trong căn nhà?. Greenteck đã cung cấp một số ý tưởng về văn phòng ngoài trời trên ban công của bạn. Hoặc thêm một số thay đổi để thành không gian thư giãn.

Thiết kế văn phòng ngoài trời

Hầu hết những người may mắn có một ban công trong căn hộ của họ xem nó là giải pháp hoàn hảo để lưu trữ. Những người khác chọn cách biến nó thành một khu vườn nhỏ và dành toàn bộ không gian cho cây của họ. Điều đó có vẻ đủ công bằng, nhưng bây giờ, hơn bao giờ hết, không gian thêm là yếu tố quan trọng, đặc biệt là khi sống ở một nơi chật hẹp, như căn hộ hoặc studio. Đó là lý do tại sao những văn phòng ngoài trời đóng một vai trò quan trọng như vậy khi nói đến trang trí nhà cửa.

Xem xét khoảng thời gian mà tất cả chúng ta đang trải qua, những ngày cuối tuần ở trong nhà và làm việc tại nhà, chúng tôi đã nghĩ ra một số mẹo và thủ thuật hữu ích cho những người sẵn sàng biến ban công của họ thành một văn phòng ngoài trời. Hãy nghĩ về tất cả những đặc quyền mà một không gian như vậy có thể cung cấp cho bạn: không khí trong lành, ánh sáng mặt trời tự nhiên và tầm nhìn tuyệt vời – tất cả đều mang lại cảm hứng cho bạn.

Chuẩn bị sẵn sàng cho công việc

Nếu không gian cho phép, bạn có thể bố trí một phòng làm việc hoàn chỉnh trên ban công của mình; chỉ cần chắc chắn rằng bạn chọn đúng sản phẩm. Một bàn làm việc đẹp, một số tủ và một vài vật dụng trang trí phù hợp sẽ tạo ra sự rung cảm cho văn phòng và giúp bạn có được tâm trạng làm việc. Bạn cũng không nên thiếu một chiếc ghế vững chãi, một chiếc ghế cho phép bạn ngả ra sau trong khi vẫn giữ thăng bằng và hỗ trợ tốt cho lưng bạn.

Công thái học văn phòng

Khi làm việc trước màn hình máy tính 8 tiếng một ngày hoặc thậm chí nhiều hơn, tư thế ngồi phù hợp có ý nghĩa rất quan trọng. Đảm bảo rằng bạn ngồi thoải mái và kiểm tra xem có hỗ trợ tốt cho lưng khi dành thời gian tại bàn làm việc không. Điều chỉnh ghế của bạn, nếu có thể, theo đúng chiều cao và hình dạng cơ thể của bạn và giữ chân vững chắc trên sàn khi ngồi. Để tăng thêm cảm giác ấm cúng, bạn có thể sử dụng đệm hoặc đệm ghế. Cố gắng không ngồi cùng một chỗ hoặc trên cùng một chiếc ghế quá lâu trong ngày và nghỉ ngơi thường xuyên để kéo giãn cơ thể bất cứ khi nào bạn cần.

Xem thêm  Giàn phơi ban công: Đồ trang trí & chức năng

Điều chỉnh ánh sáng cho văn phòng ngoài trời

Ánh sáng mặt trời đôi khi có thể hơi quá chói và thường có thể khiến chúng ta mất tập trung vào các nhiệm vụ quan trọng. Hãy chắc chắn rằng bạn điều chỉnh ánh sáng trong ban công của bạn theo sở thích của riêng bạn; bạn có thể chọn từ rất nhiều tùy chọn bao gồm rèm cửa, màn và thậm chí cả cửa chớp.

Nếu bạn định dành cả buổi tối trên ban công, đèn cổ tích có thể giúp tạo ra một bầu không khí ấm cúng. Đèn năng lượng mặt trời và đèn LED có nhiều màu sắc, hình dạng và kích thước khác nhau, phù hợp với mọi phong cách trang trí mà bạn sẽ lựa chọn.

Bạn có thể đặt lại vị trí của tất cả các loại vải và phụ kiện này rất dễ dàng cho đến khi bạn phát hiện ra vị trí phù hợp nhất với nhu cầu của mình.

Đừng quên về sở thích của bạn

Ban công thậm chí có thể được sử dụng để thực hành một số sở thích trong thời gian rảnh rỗi. Phòng làm việc của bạn có thể dễ dàng trở thành khu vực của thợ thủ công, nơi bạn có thể vẽ, đan, làm các hình origami từ giấy đầy màu sắc, thiết kế một vài tấm thiệp hoặc thực hiện dự án thêu chữ thập của mình.

Nếu có con, bạn chắc chắn có thể lôi kéo chúng tham gia vào các hoạt động của mình và dành thời gian chất lượng bên nhau, như một gia đình khéo léo. Đối với sở thích của họ, các sản phẩm MAMMUT mang lại nhiều ưu điểm: màu sắc, thiết kế lấy cảm hứng từ phim hoạt hình, nhẹ nhưng rất an toàn và chắc chắn, giúp trẻ em dễ dàng di chuyển, đồng thời cũng bền khi sử dụng ngoài trời.

Tận hưởng văn phòng ngoài trời

Bên cạnh góc làm việc thực tế, ban công của bạn chắc chắn nên bao gồm một khu vực nghỉ ngơi, cho những lúc bạn cảm thấy muốn rời khỏi máy tính và thư giãn một chút. Bạn thậm chí có thể tạo ghế sofa của riêng mình bằng cách sử dụng pallet gỗ và nhiều đệm. Vào những ngày bận rộn hơn, bạn cũng có thể làm việc trên ghế sofa bằng cách sử dụng giá đỡ máy tính xách tay đơn giản, như BRADA. Và nếu bạn muốn mang thiên nhiên đến gần bạn hơn, hãy tạo ra một không gian tươi đẹp xung quanh với một số cây hoa giả mà không cần phải lo lắng về việc tưới nước cho chúng.

Hãy uống một chút cà phê trong giờ nghỉ giải lao , thư giãn trong giây lát, cho đôi mắt của bạn được nghỉ ngơi và tận hưởng cảm giác thoải mái.


CÔNG TY TNHH CẢNH QUAN NGŨ TƯỜNG VIÊN
  • Văn phòng giao dịch: Số 49 ngõ 229 Phố Minh Khai, Phường Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội
  • Website: www.ngutuongvien.vn
Xem thêm  Thiết kế cảnh quan: TOP Ý tưởng thiết kế và thi công cảnh quan sân vườn

Bài liên quan