Notice: Trying to access array offset on value of type null in /home/paladovn/greenteck.vn/blog/wp-content/plugins/unyson/framework/helpers/general.php on line 1275

Warning: Invalid argument supplied for foreach() in /home/paladovn/greenteck.vn/blog/wp-content/plugins/unyson/framework/helpers/general.php on line 1275
Thiết kế ban công kín cho căn hộ chung cư của bạn

Subscribe Now

Trending News

Chia sẻ kiến thức

Thiết kế ban công kín cho căn hộ chung cư của bạn
Ban công xanh

Thiết kế ban công kín cho căn hộ chung cư của bạn 

Bạn có đang sở hữu căn hộ chung cư nào không? Bạn có muốn thiết kế ban công kín cho căn hộ chung cư của mình không? Hoặc nếu bạn đang không biết nên thiết kế ban công theo phong cách nào cho đẹp mà vừa không tốn quá nhiều tiền bạc, vừa không tốn công sức. Đừng lo lắng, đã có Greenteck ở đây. Chúng tôi sẽ mách bạn cách thiết kế ban công chung cư vừa an toàn vừa thẩm mỹ. Hãy khám phá cùng chúng tôi ngay nhé!

Thiết kế ban công chung cư kín hay mở thì tốt nhất?

Đối với căn hộ chung cư, ban công không chỉ là nơi kết nối không gian nhà bên ngoài và bên trong mà nó còn là góc thư giãn lý tưởng của bạn hay các thành viên trong gia đình, đặc biệt là sau những giờ làm việc và học tập căng thẳng và mệt mỏi. Có hai hình thức thiết kế ban công chung cư chính là ban công kín và ban công mở.

Theo các chuyên gia thiết kế, ban công kín thường được lựa chọn nhiều nhất vì nó tối ưu cho mọi gia đình. Những tấm kính cường lực trong suốt được lắp ở thành lan can vừa giúp bạn ngắm nhìn quang cảnh bên ngoài vừa đảm bảo an toàn cho các thành viên trong gia đình bạn.

Thiết kế ban công chung cư kín hay mở thì tốt nhất?
Ban công chung cư không chỉ là nơi kết nối không gian giữa bên trong và bên ngoài mà còn là góc thư giãn lý tưởng cho các thành viên trong gia đình sau những giờ học tập và làm việc mệt mỏi.

Những ưu điểm khi thiết kế ban công chung cư kín

Đảm bảo được sự an toàn

Đối tượng sử dụng nhà chung cư thường là các gia đình nhỏ ít người hoặc những người thích sống một mình. Khi được trang trí thích hợp, ban công sẽ là nơi mang đến cảm giác thư thái, dễ chịu cho bạn. Đối với các bạn nhỏ thì ban công là nơi vui chơi lý tưởng và được ưa chuộng nhất. Khi đứng ở ban công các bé sẽ có cơ hội khám phá thế giới xung quanh.

Bạn cũng có thể hướng dẫn con nhiều điều mới mẻ khác nữa. Nếu lắp cửa kính ban công, bạn có thể tạo nên một bức tường vô hình giúp cản bụi, cản mưa và nắng hắt vào nhà. Đồng thời, nó cũng là vật dụng hữu hiệu dùng để giảm thiểu những sự cố do vật rơi vỡ. Cha mẹ cũng yên tâm để các bé vui chơi bên ngoài ban công.

Cách vệ sinh ban công kín đơn giản

Nếu ban công được thiết kế kín thì bụi bẩn sẽ có ít khả năng bám vào nhà. Vì vậy, bạn có thể đảm bảo vệ sinh cho ban công nói riêng và ngôi nhà nói chung. Ngoài ra, kính cường lực cũng giúp bạn dễ dàng vệ sinh hơn, từ đó tiết kiệm thời gian và công sức.

Xem thêm  Những điều cần biết khi trang trí ban công
Cách vệ sinh ban công kín đơn giản
Cách vệ sinh ban công kín đơn giản

Tận dụng không gian được tối ưu nhất

Tận dụng không gian ban công chung cư sẽ mang đến cho bạn những sự tiện nghi mới cả về diện tích cũng như cách tận dụng không gian. Mỗi khi bước vào không gian này bạn như bước và một không gian mới với các chức năng khác nhau. Bạn hoàn toàn không cần lo lắng việc mưa gió hay nắng gắt hắt trực tiếp vào nhà. Đồ nội thất cũng được bảo vệ tốt hơn. Bạn cũng có thể thiết kế ban công thành một phòng học nhỏ hoặc một nơi làm việc đầy thoải mái. Ban công kín có thể dùng làm phòng trà thư giãn, phòng tập thể dục ngoài trời, vừa tiện nghi vừa đẹp ngất ngây.

Những tác động bên ngoài không gây ảnh hưởng cho bạn

Cửa kính còn có tác dụng giảm tiếng ồn, tránh tác động xấu từ bên ngoài làm phiền đến bạn. Với mặt kính trong suốt bạn vừa có thể cách âm vừa có thể ngắm nhìn cảnh sắc từ vị trí cao bên ngoài. Một thế giới tự nhiên yên tĩnh đang chờ đón bạn tại ban công nhà mình.

Những tác động bên ngoài không gây ảnh hưởng cho bạnNhững yếu tố ảnh hưởng đến không gian riêng tư của bạn sẽ được loại bỏ một cách nhanh nhất

Những lưu ý khi thiết kế ban công chung cư kín

Thiết kế ban công chung cư bằng kính mang đến cho gia đình bạn rất nhiều lợi ích. Tuy nhiên bạn cũng không thể bỏ quên các khuyết điểm nhỏ của nó. Lắp kính cản bụi, tránh ồn, tránh nắng có thể làm ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của căn hộ. Bạn hoàn toàn có thể giải quyết vấn đề này bằng cách lắp cửa kính toàn cảnh. Nó vừa không ảnh hưởng đến thẩm mỹ vừa giảm bụi, chống ồn hiệu quả. Một số lưu ý thêm cho bạn để bạn có thể thiết kế ban công nhanh chóng và hoàn mỹ nhất là.

  • Khi tiến hành lắp đặt ban công, bạn nên báo trước cho ban quản lý tòa nhà để tránh những rắc rối phát sinh.
  • Khung cửa sổ bằng gỗ là vật liệu hoàn hảo nhất. Nó thể hiện đầy đủ tính cách nhiệt, cách âm và tính thẩm mỹ.
  • Ban công thường có tầm nhìn hướng ra phòng khách nên bạn có thể kết hợp sử dụng một tấm rèm để tránh ánh sáng chiếu trực tiếp vào nhà.
Những lưu ý khi thiết kế ban công chung cư kín
Thiết kế rèm che vừa tạo vẻ đẹp mộc mạc, gần gũi vừa tránh nắng gắt ảnh hưởng đến bạn
  • Nếu nhà bạn có diện tích nhỏ thì bạn có thể thiết kế ban công theo kiểu vườn. Bạn có thể kết hợp nhiều chậu cây cảnh nhỏ với nhau sao cho phù hợp với cách bày trí sofa. Khi đó nó sẽ mang đến vẻ đẹp tự nhiên và thoải mái nhất cho ban công.

Với cuộc sống nhộn nhịp và xô bồ tại thành thị, có một ban công đẹp để bạn thư giãn là vô cùng hoàn hảo. Ngoài thiết kế nội thất ban công chung cư đẹp mắt, gia chủ còn phải chú trọng đến những chi tiết nhỏ. Sự kết hợp hài hoà giữa thiết kế ngôi nhà và thiết kế ban công sẽ làm cho nhà bạn trở nên hoàn hảo hơn. Hãy tạo nên sự khác biệt cho riêng ngôi nhà theo hướng dẫn của chúng tôi nhé!

Xem thêm  Những gì bạn sẽ cần cho ban công phòng ngủ hoàn hảo

CÔNG TY TNHH CẢNH QUAN NGŨ TƯỜNG VIÊN
  • Văn phòng giao dịch: Số 49 ngõ 229 Phố Minh Khai, Phường Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội
  • Website: www.ngutuongvien.vn

Bài liên quan