Notice: Trying to access array offset on value of type null in /home/paladovn/greenteck.vn/blog/wp-content/plugins/unyson/framework/helpers/general.php on line 1275

Warning: Invalid argument supplied for foreach() in /home/paladovn/greenteck.vn/blog/wp-content/plugins/unyson/framework/helpers/general.php on line 1275
Thiết kế cảnh quan: TOP Ý tưởng thiết kế và thi công cảnh quan sân vườn - Ngũ Tường Viên

Subscribe Now

Trending News

Chia sẻ kiến thức

Thiết kế cảnh quan: TOP Ý tưởng thiết kế và thi công cảnh quan sân vườn
Cảnh quan - Sân vườn

Thiết kế cảnh quan: TOP Ý tưởng thiết kế và thi công cảnh quan sân vườn 

Sự sáng tạo trong bố cục cùng với kỹ năng nghệ thuật và kiến thức chuyên sâu trong kỹ thuật là những yếu tố tạo nên một kiệt tác trong thiết kế sân vườn đơn giản và đẹp. Với vai trò là một kiệt tác sống động lớn nhất trong các loại hình nghệ thuật, sân vườn bao gồm tất cả các yếu tố nội tại của một xu hướng thiết kế cảnh quan sân vườn đẹp. Cùng Ngutuongvien.vn tìm hiểu về chủ đề ngày hôm nay nha: Thiết kế cảnh quan: TOP Ý tưởng thiết kế và thi công cảnh quan sân vườn

Cách thiết kế sân vườn đẹp nhất

Sân vườn đẹp là một bức tranh nghệ thuật đại diện cho phong cách và gu thẩm mỹ của chủ nhà, đồng thời tạo ra một không gian trong lành và một lối sống lành mạnh về thể chất lẫn tinh thần. Với bất kỳ phong cách hiện đại, độc đáo hay cổ điển nào, sân vườn đều phải đáp ứng được sở thích của gia chủ và gây ấn tượng khó quên đến với khách thăm.

Thiết kế sân vườn để có được kết quả như mong muốn không hề đơn giản. Bản vẽ thiết kế phải tuân theo các nguyên tắc thiết kế nhằm tạo sự hài hòa cho khu vườn, đồng thời đáp ứng đúng chủ đề và sở thích của gia chủ.

Sân vườn biệt thự đẹp không chỉ mang lại không gian thư giãn, nghỉ ngơi hoàn hảo cho gia chủ mà còn thể hiện đẳng cấp và phong cách sống đỉnh cao của họ.

Nguyên tắc cơ bản trong thiết kế

Để biến ý tưởng thiết kế sân vườn hiện đại thành hiện thực, cần đảm bảo sự hài hòa trong cách bố trí, các tiểu cảnh trang trí và tổng thể khu vườn. Các nguyên tắc quan trọng cần được tuân thủ, bao gồm tính thống nhất:

Unity: Tính thống nhất

Tính thống nhất là yếu tố quan trọng trong thiết kế sân vườn, bao gồm kích thước khu vườn, chiều cao, kết cấu các tiểu cảnh, vật liệu và màu sắc của đá, cây xanh hay phụ kiện. Các yếu tố này cần được thống nhất với nhau theo nguyên tắc lặp lại để tạo ra một chủ đề và bản sắc riêng cho khu vườn.

Sân vườn biệt thự phong cách hiện đang là xu hướng được rất nhiều gia chủ lựa chọn
Sân vườn biệt thự phong cách hiện đang là xu hướng được rất nhiều gia chủ lựa chọn

Balance: Sự cân bằng

  • Cân bằng đối xứng: Trong thiết kế sân vườn, cân bằng đối xứng được thực hiện bằng cách sắp xếp các tiểu cảnh sao cho chúng có hình dạng, kích thước, và vị trí tương đồng nhau qua một trục. Kết quả là các yếu tố trong sân vườn được phân bố đều và tạo ra một cảm giác ổn định, gây ấn tượng cho người nhìn.
  • Cân bằng bất đối xứng: Đối với thiết kế sân vườn cân bằng bất đối xứng, các yếu tố được lặp lại để tạo ra một khu vườn đầy tự nhiên và ngẫu nhiên. Tuy nhiên, chúng vẫn được thiết kế và sắp xếp một cách tự do để tạo ra sự thống nhất và cân bằng. Kết quả là một khu vườn tự nhiên hơn, thích hợp cho những người yêu thích cảm giác tự do và gần gũi với thiên nhiên.
Nguyên tắc thiết kế sân vườn
Cảnh quan rất đa dạng, số lượng trục cũng đa dạng, hướng trục lại càng đa dạng hơn. Đối với một hình tròn, xác định được trục nào là tùy vào tâm của chính người du khách.

Proportion: Tính cân đối

Các yếu tố cảnh quan trong vườn phải tuân theo tỉ lệ cân đối để tạo ra sự hài hòa. Tuy nhiên, tỉ lệ cân đối có thể được điều chỉnh tùy vào từng khu vực trong vườn để đạt được sự thích hợp nhất.

Repetition: Sự lặp lại

Việc sử dụng sự lặp lại được thể hiện trong một số chi tiết và yếu tố nhất định trong khu vườn. Tuy nhiên, cần thận trọng trong việc sử dụng để tránh gây cảm giác đơn điệu cho khu vườn.

Một bản vẽ thiết kế sân vườn Nhật Bản Zen’s Flow của kiến trúc sư.
Một bản vẽ thiết kế sân vườn Nhật Bản Zen’s Flow của kiến trúc sư.

Simplicity: Sự đơn giản hóa

Nguyên tắc thiết kế này sử dụng các yếu tố đơn giản hoặc giản lược về số lượng để tạo ra điểm nhấn nổi bật cho sân vườn.

Natural transition: Yếu tố chuyển tiếp của tự nhiên

Tương tự như trong thiết kế cảnh quan cho resort, đô thị hay công viên, nguyên tắc này thường được thể hiện bởi sự phát triển tự nhiên của cây xanh, từ kích thước thấp đến cao hoặc từ cây non đến cây trưởng thành, nhằm tạo ra sự chuyển động dần dần giống như trong tự nhiên.

Xem thêm  Cảnh Quan Sân Vườn Đẹp: Gợi Ý Mẫu Thiết Kế Để Tạo Không Gian Sống Độc Đáo Và Lý Tưởng
Yếu tố chuyển tiếp tự nhiên bắt buộc phải có trong thiết kế cảnh quan sân vườn
Yếu tố chuyển tiếp tự nhiên bắt buộc phải có trong thiết kế cảnh quan sân vườn

Color – Màu sắc khu vườn

Một trong những yếu tố tạo nên chủ đề của khu vườn là màu sắc, các tông màu chủ đạo bao gồm:

Màu ấm Màu lạnh Màu trung tính Màu khác
Đỏ Xanh dương Tráng
Theo chủ đề của thiết kế
Vàng Xanh lá Xám
Cam Màu phấn Đen

Line: Đường nét

Các đường liên quan đến hướng và dòng chảy, tầm nhìn của mắt người.

  • Đường thẳng hoặc vuông góc: Tạo cấu trúc khu vườn mạnh mẽ, tiện ích
  • Đường uốn cong: Tạo cảm giác mềm mại, tự nhiên.

 

Lưu ý quan trọng

Các yếu tố cần lưu ý về ý tưởng thiết kế sân vườn hiện đại để tạo được một không gian ngoài trời đẹp, xanh và hoàn hảo:

Mẫu sân vườn phải phù hợp với kiến trúc tổng thể của căn nhà

Việc chọn mẫu sân vườn phù hợp với tổng thể kiến trúc nhà là rất quan trọng để đảm bảo sự cân đối và hài hòa. Với ý tưởng và diện tích cụ thể, cần lựa chọn mẫu sân vườn phù hợp. Ví dụ, phong cách sân vườn châu Âu sẽ phù hợp với kiến trúc của các biệt thự hiện đại, trong khi sân vườn phong cách vườn phương Đông sẽ phù hợp với những ngôi nhà có kiến trúc cổ điển.

Lựa chọn đúng phong cách sân vườn sẽ giúp tôn lên vẻ đẹp kiến trúc của căn nhà
Lựa chọn đúng phong cách sân vườn sẽ giúp tôn lên vẻ đẹp kiến trúc của căn nhà

Vật liệu dùng cho tiểu cảnh sân vườn

Cần sử dụng phụ kiện tiểu cảnh như đá, sỏi, gạch, gỗ và các phụ kiện khác một cách hợp lý và phù hợp với mẫu thiết kế cũng như điều kiện tài chính.

Cây xanh

Lựa chọn cây xanh là một hạng mục vô cùng quan trọng trong thiết kế và thi công sân vườn. Việc lựa chọn loài cây phù hợp không chỉ giúp thể hiện chủ đề khu vườn, tạo nét đặc trưng riêng mà còn có ý nghĩa nhất định về mặt phong thủy. Bạn có thể lựa chọn cây xanh dựa trên chủng loại, chiều cao, tiêu chí phong thủy và bố cục sân vườn đẹp như:

  • Cây trồng theo kiểu đơn lẻ
  • Cây trồng theo hàng
  • Cây trồng theo kiểu khóm, bụi
  • Cây trồng làm đường viền hoặc dọc các lối đi.

Sân vườn Nhật Bản đã và đang là xu hướng được luôn được rất nhiều gia chủ Việt Nam lựa chọn để thiết kế cảnh quan sân vườn cũng như nhà ở

 

Những mẫu thiết kế sân vườn biệt thự đẹp đẳng cấp hợp phong thủy

Mẫu thiết kế sân vườn biệt thự phong cách Châu Âu về đêm cực đẹp

Không gian sân vườn áp dụng lối thiết kế bán cổ điển pha chút hiện đại, tối giản và tiện nghi theo tiêu chuẩn châu Âu sẽ đưa ta hòa vào nhịp sống nhịp nhàng, năng động của Sài Gòn, Hà Nội hay các thành phố khác.

Mẫu thiết kế sân vườn theo phong cách Tropical

Mẫu thiết kế sân vườn phong cách Tropical
Mẫu thiết kế sân vườn phong cách Tropical

Tiểu cảnh sân vườn áp dụng phong cách hiện đại pha thêm chút đường nét sân vườn Nhật Bản. Các loại cây được sử dụng trong hồ sơ thiết kế cũng là cây nhiệt đới và á nhiệt đới để phù hợp với khí hậu địa phương.

Mẫu thiết kế sân vườn theo phong cách Á Đông hiện đại

Mẫu thiết kế sân vườn phong cách Á Đông hiện đại
Mẫu thiết kế sân vườn phong cách Á Đông hiện đại

Một hồ cá KOI lớn và những cây bonsai lá sẫm màu truyền tải sự yên tĩnh và thư thái của một khu vườn Nhật Bản. Ngoài ra, đội ngũ thiết kế còn khéo léo bố trí một tiểu cảnh nhạc nước và ánh sáng cạnh cửa chính ra vào để tạo điểm sáng.

Mẫu thiết kế sân vườn đẹp đơn giản phong cách Nhật Bản

Mẫu thiết kế sân vườn đẹp đơn giản phong cách Nhật Bản
Mẫu thiết kế sân vườn đẹp đơn giản phong cách Nhật Bản

Trên đây là một trong những dự án sân vườn biệt thự cao cấp phong cách Nhật Bản do công ty sân vườn thực hiện trong năm 2022. Sử dụng những yếu tố đậm chất Nhật Bản như: đèn đá, tùng vạn niên thanh, bàn, đá tự nhiên, đá xanh… tất cả được kết hợp qua bàn tay của đội ngũ kỹ sư chuyên nghiệp để tạo nên một công trình kết hợp vẻ đẹp tối giản của vườn Nhật với đường nét hiện đại .

Lung linh về đêm với mẫu sân vườn đẹp nhất

Lung linh về đêm với mẫu sân vườn đẹp nhất
Lung linh về đêm với mẫu sân vườn đẹp nhất

Nói đến sân vườn biệt thự hiện đại, vườn Nhật luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các chủ biệt thự. Những khu vườn Nhật Bản luôn mang triết lý sâu sắc và dẫn dắt con người đến với khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ. Kết hợp với sự khéo léo của ánh sáng và thiết kế hòn non bộ tinh tế, khu vườn sẽ rất lung linh vào ban đêm.

Mẫu thiết kế sân vườn phong cách cổ điển Châu Âu

Mẫu thiết kế sân vườn phong cách cổ điển Châu Âu
Mẫu thiết kế sân vườn phong cách cổ điển Châu Âu

Những bạn thích phong cách cổ điển có thể tham khảo bản đồ vườn Châu Âu thu nhỏ tinh tế trên đây. Dự án tọa lạc tại Tao Dian, TP.HCM, tạo cảm giác không gian sang trọng, quý tộc như khuôn viên lâu đài châu Âu. Thiết kế cảnh quan tổng thể dựa trên nguyên tắc đối xứng, cây xanh được trồng theo hàng, chỉ chừa lại những cây cao và thảm cỏ để đảm bảo không gian và tầm nhìn thoáng đãng.

Mẫu nhà vườn phong cách phương Đông và nhà vườn hiện đại phương Tây

Mẫu phong cách vườn Nhật phương Đông và sân vườn hiện đại phương Tây
Mẫu phong cách vườn Nhật phương Đông và sân vườn hiện đại phương Tây

Hình ảnh trên là mẫu thiết kế sân vườn mini biệt thự cao cấp 30m2 tại Đà Lạt áp dụng phong cách thiết kế pha trộn giữa phong cách sân vườn Nhật Bản phương Đông và phong cách sân vườn hiện đại phương Tây. Hồ cá Koi, thác nước tiểu cảnh trên tường, cây lá kim lâu năm đặc trưng của Nichia được kết hợp với cột đèn LED điện tử, bụi hoa hồng và các loại hoa rực rỡ mang đến không gian đậm chất phương Tây.

Xem thêm  Làm thế nào để trang trí ban công đẹp, ấn tượng?
Sân vườn biệt thự thường có diện tích đất rộng, nằm trước hoặc sau biệt thự, có cây cảnh và mang nhiều yếu tố tự nhiên
Sân vườn biệt thự thường có diện tích đất rộng, nằm trước hoặc sau biệt thự, có cây cảnh và mang nhiều yếu tố tự nhiên

Mẫu sân vườn biệt thự có sân chơi trẻ em trong ngôi biệt thự cao cấp tại quận 7, Tp.HCM. Nếu nhà bạn có quỹ đất dư dả thì nên dành một khoảng không gian nhỏ để tạo khu vui chơi cho lũ trẻ.

Thiết Kế Sân Vườn Nhỏ Kết Hợp Hồ Cá Koi Nhật Bản

Mẫu thiết kế sân vườn nhỏ kết hợp hồ cá koi Nhật

Mẫu thiết kế sân vườn nhỏ kết hợp hồ cá koi Nhật

Nhà phố diện tích đất trống hạn hẹp có thiết kế và xây dựng cảnh quan được không? Hãy nói với tôi là không sao. Thiết kế hồ cá koi lớn uốn cong quanh góc nhà kết hợp với tiểu cảnh thác nước, đèn đá và cây vạn niên thanh là không gian sân vườn hoàn hảo cho nhà phố. Ưu điểm của loại sân vườn nhỏ này là thời gian thiết kế và thi công nhanh chóng, chi phí không quá cao, dễ dàng vận hành và bảo trì.

Mô hình sân vườn của một căn hộ áp mái lấy cảm hứng từ châu Á

Mẫu sân vườn cho Penthouse phong cách Á Đông
Mẫu sân vườn cho Penthouse phong cách Á Đông

Còn căn hộ áp mái thì sao? Hãy cùng tham khảo mẫu thiết kế này nhé! Penthouse Gateway Vũng Tàu tọa lạc ở độ cao hơn 100m so với mực nước biển, có tầm nhìn bao quát thành phố biển. Một công ty cảnh quan đã thiết kế một khu vườn đầy cảm xúc kết hợp hoàn hảo giữa hiện đại và truyền thống châu Á. Kết hợp các loại cây đặc trưng của biển như sứ, phú quý núi… tất cả tạo nên một không gian đáng sống, nghỉ ngơi và thư giãn tại thành phố biển xinh đẹp nhất Việt Nam.

Bản vẽ thiết kế sân vườn phong cách nông thôn Farmstay

Bản vẽ thiết kế sân vườn nhà quê phong cách Farmstay
Bản vẽ thiết kế sân vườn nhà quê phong cách Farmstay
Bản vẽ thiết kế sân vườn nhà quê phong cách Farmstay
Bản vẽ thiết kế sân vườn nhà quê phong cách Farmstay

Điểm nhấn của tiểu cảnh sân vườn trong thiết kế này là hồ cá diện tích lớn, vườn rau, vườn cây ăn trái với mái che lục giác đơn giản nhưng sang trọng. Tất cả những điều này kết hợp với nhau để tạo ra một khu vườn hoàn hảo.

Điêu khắc trong thiết kế sân vườn

Nghệ thuật điêu khắc trong thiết kế sân vườn
Nghệ thuật điêu khắc trong thiết kế sân vườn

Nghệ thuật điêu khắc trong thiết kế sân vườnMẫu thiết kế sân vườn theo phong cách cận nhiệt đới phục vụ tổ chức sự kiện triển lãm hội họa, điêu khắc. Cộng với phong cách cận nhiệt đới kết hợp một số yếu tố vườn Nhật Bản. …

Bản vẽ thiết kế sân vườn biệt thự ven biển

Bản vẽ thiết kế sân vườn biệt thự ven biển
Bản vẽ thiết kế sân vườn biệt thự ven biển
Bản vẽ thiết kế sân vườn biệt thự ven biển
Bản vẽ thiết kế sân vườn biệt thự ven biển
Bản vẽ thiết kế sân vườn biệt thự ven biển
Bản vẽ thiết kế sân vườn biệt thự ven biển

Biệt thự áp dụng thiết kế kiến ​​trúc tối giản của Nhật Bản và cảnh quan sân vườn theo chủ đề vườn Nhật Bản, thêm một chút phong cách nhiệt đới thông qua các loại cây bản địa như phúc bồn tử và chuối. Nổi bật là bể bơi được thiết kế đặc biệt với đường dốc thoai thoải tựa bờ biển và những dãy lều lãng mạn.

Ngoài ra, tận dụng lợi thế của khu đất sát bờ biển, chủ nhân mong muốn có thêm một bến tàu để thuận tiện cho việc tổ chức các chuyến du ngoạn trên biển.

Mẫu thiết kế sân vườn phong cách hiện đại

Mẫu thiết kế sân vườn phong cách hiện đại
Mẫu thiết kế sân vườn phong cách hiện đại

Bao quanh thủy cung là vườn rau xanh mướt, vườn cây ăn quả rộng lớn và khu cắm trại, tạo nên một không gian thực sự tự nhiên cho buổi cắm trại cuối tuần. Công viên còn có sân golf mini, hồ bơi, vườn trên mái, sân tennis và nhiều tiện ích khác đáp ứng nhu cầu giải trí.

Dịch vụ thiết kế sân vườn chuyên nghiệp của Greenteck có gì khác biệt?

Các nhạc sĩ nghiệp dư không thể tạo ra những kiệt tác âm nhạc và những người thiếu kỹ năng ngôn ngữ không thể viết những cuốn sách thú vị. Và tạo ra những kiệt tác thiết kế sân vườn tuyệt đẹp mà không thể nhận ra trừ khi chúng qua bàn tay của các chuyên gia.

Lên kế hoạch cụ thể và chi tiết trước khi bắt tay vào thi công sân vườn
Lên kế hoạch cụ thể và chi tiết trước khi bắt tay vào thi công sân vườn

Dù là thiết kế sân vườn đồng quê hay phong cách hiện đại. Các chuyên gia tại Ngutuongvien.vn sẽ hướng dẫn bạn trong quá trình tìm kiếm thiết kế sân vườn phù hợp nhất với mong muốn và phong cách ngôi nhà của bạn. Làm sao mang đến cho bạn một không gian xanh, độc đáo và cá tính.

Ngutuongvien.vn, nơi kết nối những nghệ nhân có đam mê sáng tạo những thiết kế sân vườn, tiểu cảnh, sân vườn nghệ thuật độc đáo:

  • Tư Vấn Thiết Kế Sân Vườn Biệt Thự Đẹp
  • Xây nhà vườn, biệt thự
  • Thiết kế sân vườn Nhật Bản
  • Cung cấp đèn đá nhập khẩu Nhật Bản
  • Cung cấp phụ tùng La Hán nhập khẩu Nhật Bản
  • Cung cấp đồ trang trí sân vườn mini

 

Quy trình triển khai

Quy trình triển khai dịch vụ thiết kế và thi công sân vườn tại Hà Nội và các tỉnh thành khác tại Việt Nam của chúng tôi có gì khác biệt?

Thiết kế sân vườn chuyên nghiệp là sự kết hợp giữa công năng (khoa học) và thẩm mỹ (nghệ thuật) mang lại cảm xúc cho gia chủ trong chính khu vườn của mình. Khi thiết kế sân vườn Nhật Bản cần tuân thủ một quy trình khoa học và có hệ thống.

BƯỚC 1 (QUAN TRỌNG NHẤT)

Tư vấn về hình thức và phong cách sân vườn

  • Chúng tôi sẽ thấu hiểu ý tưởng, mong muốn, lối sống, phong cách của gia chủ và hình thành ý tưởng ban đầu về tư vấn thiết kế và thi công sân vườn. Tiếp theo, chúng tôi sẽ đưa ra những giải pháp và xu hướng thiết kế phù hợp nhất theo điều kiện tự nhiên, diện tích, vị trí và hình thế khu đất, đặc biệt là kiến ​​trúc tổng thể của ngôi nhà.
Xem thêm  Cách sửa chữa máy cắt cỏ

Bước 2

Báo Giá Dịch Vụ Thiết Kế Cảnh Quan Chuyên Nghiệp

  • Giá thiết kế và thi công sân vườn chuyên nghiệp tùy thuộc vào quy mô, cấp độ và phong cách của sân vườn mà các kiến ​​trúc sư của Ngutuongvien.vn sẽ xem xét và báo giá cụ thể và chính xác nhất cho khách hàng.

BƯỚC 3

Lên ý tưởng thiết kế sơ bộ (Concept)

  • Khi đã hiểu được mong muốn của khách hàng và chi tiết về phong cách tạo hình sân vườn, sau khi ký kết hợp đồng, các kiến ​​trúc sư của công ty chuyên thiết kế và thi công sân vườn đẹp sẽ đưa ra những nhận xét và góp ý. Bản thiết kế sân vườn đẹp sơ bộ được gửi tới khách hàng.

BƯỚC 4

Hoàn thiện bản vẽ thiết kế sân vườn

  • Sau khi bản vẽ thiết kế sơ bộ (khái niệm) được gửi, chúng tôi sẽ tiếp tục thảo luận để hiểu sự hài lòng của khách hàng đối với bản vẽ. Các bản vẽ sau đó liên tục được tinh chỉnh để tạo ra sản phẩm hoàn hảo.

BƯỚC 5

Khai triển hồ sơ bản vẽ thi công sân vườn

  • Sau khi chủ đầu tư hài lòng với bản vẽ thiết kế, các kỹ sư của SGL sẽ bắt đầu lập hồ sơ bản vẽ, phân tích khối lượng kỹ thuật và chuẩn bị cho việc thi công.

BƯỚC 6

Thi công 

  • Đội ngũ kỹ sư và thợ xây dựng của SGL sẽ thi công công việc theo đúng tài liệu đã triển khai. Kỹ sư giám sát công trình sẽ đảm bảo tiến độ thi công và các yếu tố liên quan khác trong quá trình thi công sân vườn biệt thự.

BƯỚC 7

Bảo dưỡng & bàn giao

  • Sau khi quá trình thi công hoàn tất, nhân viên của SGL sẽ tiếp tục chăm sóc, bảo dưỡng cây cảnh và các hạng mục liên quan trong vườn một thời gian, sau đó sẽ bàn giao toàn bộ cho chủ đầu tư để bảo trì, bảo dưỡng nếu có. vấn đề phát sinh, SGL sẽ hỗ trợ trong khả năng của mình.

Bảng báo giá thiết kế sân vườn biệt thự mới nhất

Công ty thiết kế sân vườn hiện đại Ngutuongvien.vn có đội ngũ kiến ​​trúc sư, kỹ sư giàu kinh nghiệm luôn tâm huyết mang đến không gian sân vườn trước nhà đẹp và hoàn hảo nhất cho ngôi nhà của bạn. Tối ưu hóa chi phí thiết kế và giảm thiểu lãng phí trong quá trình thi công là tiêu chí hàng đầu của chúng tôi.

Tất nhiên, một sân vườn đẹp, tinh tế, được chăm chút đến từng chi tiết cũng cần một khoản kinh phí đầu tư tương ứng. Chi phí thiết kế sân vườn đơn giản hay chuyên nghiệp phụ thuộc vào nhiều yếu tố: phong cách thiết kế, diện tích, độ phức tạp, tiểu cảnh đi kèm. Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và báo giá cụ thể nhất.

Vui lòng liên hệ Ngutuongvien.vn 0968669776 để được ưu đãi tốt nhất!

Lựa chọn Ngutuongvien.vn thiết kế cho sân vườn của bạn

Hãy tưởng tượng buổi sáng thức dậy bạn sẽ được chào đón bởi khu vườn xinh đẹp nhất, một mảng xanh với những nụ lộc non tựa bức tường cây đón ánh nắng ban mai. Hay sau một ngày làm việc mệt mỏi, khi trở về ngôi nhà thân yêu, thay vì những khoảng sân trống trải, những cánh cổng đơn điệu, bạn có thể đắm mình trong không gian yên tĩnh, thư thái với tiếng suối róc rách, hương thơm thoang thoảng và những làn gió mát lành. Điều này trở thành hiện thực khi bạn có khu vườn của riêng mình.

Sân vườn là một trong những phương pháp hiện nay không chỉ giúp tăng sinh khí, sức sống và tính nghệ thuật cho ngôi nhà mà còn giúp không gian sống gần gũi với thiên nhiên, tạo sinh khí, giúp điều hòa không khí. không gian sống và mang lại Phong Thủy cực tốt cho gia chủ.

Một thiết kế sân vườn kết hợp hài hòa giữa 5 yếu tố cơ bản là đất, nước, đá, cây xanh và không gian riêng sẽ tạo nên một không gian sống tuyệt vời.

Chúng tôi có đội ngũ kỹ sư nhiệt huyết, tận tâm, thấu hiểu từng sở thích, mong muốn, ý tưởng, yêu cầu của khách hàng để thiết kế, thi công sân vườn và cung cấp các giải pháp, sản phẩm phù hợp với nhu cầu của khách hàng.

Ngutuongvien.vn hướng tới mục tiêu trở thành nhà cung cấp dịch vụ cảnh quan sân vườn hàng đầu tại HCM, Bình Dương, Bà Rịa Vũng Tàu, Đồng Nai và toàn Việt Nam, cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm không chỉ đạt giá trị cao về chất lượng, thẩm mỹ mà còn thấy được những chi tiết của tâm hồn và khối óc con người để tạo nên một kiệt tác đáng tự hào.

Liên hệ ngay với chúng tôi 0968669776 để nhận báo giá thiết kế thi công sân vườn ưu đãi nhất!


CÔNG TY TNHH CẢNH QUAN NGŨ TƯỜNG VIÊN
  • Văn phòng giao dịch: Số 49 ngõ 229 Phố Minh Khai, Phường Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội
  • Website: www.ngutuongvien.vn

Bài liên quan