Notice: Trying to access array offset on value of type null in /home/paladovn/greenteck.vn/blog/wp-content/plugins/unyson/framework/helpers/general.php on line 1275

Warning: Invalid argument supplied for foreach() in /home/paladovn/greenteck.vn/blog/wp-content/plugins/unyson/framework/helpers/general.php on line 1275
Thiết Kế Và Thi Công Thác Nước - Gọi 0968669776 - Ngũ Tường Viên

Subscribe Now

Trending News

Chia sẻ kiến thức

Thiết Kế Và Thi Công Thác Nước – Gọi 0968669776
Dịch vụ

Thiết Kế Và Thi Công Thác Nước – Gọi 0968669776 

Khi có nhu cầu thiết kế và thi công thác nước thì bạn nên tìm đến những đơn vị uy tín. GreenTeck là một trong những địa chỉ bạn không nên bỏ qua.

Trước kia ta thường chỉ biết đến thác nước ở ngoài tự nhiên. Nhưng ngày nay với mong muốn được sống gần gũi với thiên nhiên. Sống trong không gian xanh mà con người đã mang thác nước vào trong không gian sống hàng ngày. Là đơn vị có kinh nghiệm lâu năm trong thiết kế và thi công các công trình tương tự. GreenTeck tự tin mang đến cho bạn những thác nước phù hợp với nhu cầu, kinh phí của gia đình mà vẫn mang lại vẻ đẹp như mong muốn và yếu tố phong phủ hài hòa.

Vì sao nên thiết kế thi công thác nước?

Trong mỗi công trình, thác nước có sự kết hợp khác nhau của các yếu tố đá, nước và vây xanh. Từ những góc nhìn khác nhau ta sẽ thấy những ý nghĩa khác nhau của thác nước.

  • Tính thẩm mỹ: Với mỗi công trình thác nước khác nhau thì cần có điểm nhấn khác nhau để tránh sự đơn điệu và nhàm chán.

THIẾT KẾ THI CÔNG THÁC NƯỚC - GỌI 096 8669776

  • Yếu tố môi trường, khí hậu: Cây xanh và thác nước khi kết hợp với nhau sẽ giúp bạn cảm thấy bớt nóng bức và ngột ngạt trong những ngày nắng nóng.
  • Tinh thần: Bạn có thể ngắm nhìn những dòng nước chuyển động kèm theo tiếng nước chảy róc rách như tiếng đàn, tâm trạng bạn chắc chắn sẽ thấy bình yên và nhẹ nhàng, thư thái rất nhiều.
  • Phong thủy: Theo phong thủy thì nước chính là yếu tố  tạo ra nguồn sinh khí cát tường, là khởi đầu của những sinh sôi, đâm chồi nảy lộc, là sức sống của vạn vật. Nước còn mang đến sự thịnh vượng, giàu sang và thuận lợi cho gia chủ.

THIẾT KẾ THI CÔNG THÁC NƯỚC - GỌI 096 8669776

Có những loại thác nước phổ biến nào?

Tùy vào công năng sử dụng và vị trí đặt thác nước mà GreenTeck có thể phân chia ra các loại khác nhau. Sau đây chúng tôi xin giới thiệu một số loại thác nước cơ bản, được nhiều gia đình sử dụng.

 Thác nước hòn non bộ, ghềnh đá

Thiết kế này rất phổ biến và được nhiều người lựa chọn vì nó hồi tụ được đầy đủ các yếu tố của một thác nước tự nhiên chuẩn. Có sự kết hợp của ghềnh đá với hòn non bộ tạo thành dòng nước chảy đẹp mắt. Không gian phù hợp với mẫu thiết kế này là những nơi có không gian từ trung bình đến lớn và có thể kết hợp nuôi cá Koi nếu phía dưới thác nước là một cái hồ.

Xem thêm  Ban công - nơi cửa sổ tâm hồn cho ngôi nhà của bạn

THIẾT KẾ THI CÔNG THÁC NƯỚC - GỌI 096 8669776

Thác nước trên tường (tường nước trang trí)

Thiết kế này được tạo nên bởi một mặt tường đứng. Nếu làm theo mẫu này thì thác nước không chiếm nhiều diện tích trong không gian nhà bạn. Việc thiết kế và thi công thác cũng tương đối dễ dàng. Bạn có thể đưa dòng nước chảy trực tiếp trên bề mặt tường và phía dưới hồ nên là một hồ nước nhỏ, giúp cho không gian thác nước trở nên ấn tượng hơn.

THIẾT KẾ THI CÔNG THÁC NƯỚC - GỌI 096 8669776

Thác nước trên kính

Thiết kế này là chúng tôi tạo ra một dòng thác chảy trên nền kính. Đây là mẫu thác nước tương đối gọn nhẹ, đa dạng về hình dáng, có thể thiết kế bằng nhiều màu sắc khác nhau khi có đèn phụ trợ. Thác nước trên kính có ưu điểm là không gây tiếng ồn nên phù hợp với các spa, cửa hàng hoặc văn phòng công ty.

THIẾT KẾ THI CÔNG THÁC NƯỚC - GỌI 096 8669776

Thác nước mini

Khi không gian nhà bạn nhỏ, không thể làm những thác nước lớn thì bạn có thể thiết kế thác nước mini. Đây là phương án hợp lí vì thác nước rất nhỏ gọn, hình dáng và bố cục rất đa dạng. Bạn có thể đặt thác nước này ở mọi không gian của ngôi nhà tùy vào thiết kế và vật liệu mà bạn lựa chọn.

THIẾT KẾ THI CÔNG THÁC NƯỚC - GỌI 096 8669776

Lưu ý khi thiết kế thi công thác nước, tường nước chuẩn phong thủy

Thác nước có ý nghĩa rất lớn về mặt phong thủy nên GreenTeck chúng tôi khi thiết kế và thi công sẽ luôn lưu ý tới điều đó, giúp mang lại nguồn sinh khí tích cực đến cho khách hàng. Sau đây chúng tôi xin đưa ra một số lưu ý để khách hàng tham khảo:

Không quá lạm dụng thiết kế thi công thác nước cho công trình

Những lợi ích về phong thủy mà thác nước mang lại là điều không thể phủ nhận. Tuy nhiên bạn không thể lạm dụng không gian mà thiết kế một cách tùy tiện. Thác nước phải được bố trí cân đối và phù hợp với không gian của công trình.

Nguồn nước của thác cũng phải tập trung ở một nơi không nên để phân tán hoặc rải rác ở nhiều nơi khác nhau. Nên tham khảo ý kiến của người trong ngành nếu bạn không thực sự hiểu biết về các yếu tố phong thủy.

THIẾT KẾ THI CÔNG THÁC NƯỚC - GỌI 096 8669776

Hướng đặt thác nước tốt thu hút tài lộc

  • Hướng Đông (hành Mộc): Khi thác nước được đặt theo hướng này sẽ giúp gia chủ mang lại tài lộc và sức khỏe.
  • Hướng Bắc (hành Thủy): Nếu bạn cần công danh và sự nghiệp ngày càng phát triển thì nên đặt thác nước theo hướng này.
  • Hướng Đông Nam (hành Mộc): Gia chủ muốn giàu sang và thịnh vượng thì đây là hướng đặc biệt tốt.

Với hướng chính Nam thì không thích hợp cho việc đặt thác nước. Theo phong thủy, đây là hướng mang yếu tố Hỏa, mà theo ngũ hành thì Thủy khắc Hỏa( nước dập tắt được lửa). Do vậy nó sẽ làm tổn hại cho chủ về con đường công danh, sự nghiệp, sức khỏe, tài lộc…

Xem thêm  Ghế dài ban công: Nội thất bền cho ban công

THIẾT KẾ THI CÔNG THÁC NƯỚC - GỌI 096 8669776

Đảm bảo nước phải luôn sạch sẽ

Chất lượng nguồn nước để tạo thành thác nước rất quan trọng. Vì nó ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe của những người sống ở đó. Nước phải luôn tuần hoàn, không có rong rêu, bẩn đục để tránh luồng khí không tốt cho gia chủ.

Khi dòng nước sạch trong thác chảy liên tục còn góp phần khuếch tán nguồn sinh khí. Mang lại những năng lượng tích cực cho ngôi nhà. Khi thiết kế thác nước GreenTeck sẽ cố gắng giảm tối đa lượng nước bắn ra các khu vực ngoài thác và không để nước chảy mạnh tạo thành nhiều bọt khí, điều này không tốt cho gia chủ nếu theo quan niệm phong thủy.

Vị trí không nên thiết kế thi công thác nước, tường nước

Ở phía sau các công trình thì không nên đặt thác nước hoặc tường nước. Vì những vị trí đó mang tính âm. Theo tâm linh thì tính âm sẽ nhiều khí xấu và theo phong thủy. Thì nó có nghĩa là họa thủy sát, đều là những điều cần kiêng kị.

Trong phòng ngủ là nơi không nên đặt thác nước vì khi bạn ngủ mà có tiếng nước chảy. Giấc ngủ của bạn sẽ không sâu. Lâu dài sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe, làm bạn mệt mỏi, rối loạn tâm sinh lý. Nếu nặng có thể sinh bệnh.

Vị trí đặt thác nước hoặc tường nước phải là những nơi có nhiều ánh sáng. Khí lưu thông tốt, giúp phát huy những ưu điểm mà chúng mang lại. Bạn có thể bố trí thêm đá tự nhiên, tiểu cảnh cây xanh, đèn chiếu sáng, đá pha lê,… Để tăng thêm dương khí.

THIẾT KẾ THI CÔNG THÁC NƯỚC - GỌI 096 8669776

Liên hệ với Geenteck để nhận tư vấn thiết kế – thi công thác nước chuyên nghiệp, tận tình ngay hôm nay nhé!

CÔNG TY CỔ PHẦN GREENTECK

Địa chỉ: Số 1 Lê Quý Đôn, Phường Bạch Đằng, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Văn phòng giao dịch: 1118 Nguyễn Khoái, Phường Thanh Lương, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Hotline: 02466759957 / 0968669776

Email: info@greenteck.vn

Website: www.greenteck.vn

GreenTeck luôn sẵn sàng phục vụ quý khách!


CÔNG TY TNHH CẢNH QUAN NGŨ TƯỜNG VIÊN
  • Văn phòng giao dịch: Số 49 ngõ 229 Phố Minh Khai, Phường Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội
  • Website: www.ngutuongvien.vn

Bài liên quan