Notice: Trying to access array offset on value of type null in /home/paladovn/greenteck.vn/blog/wp-content/plugins/unyson/framework/helpers/general.php on line 1275

Warning: Invalid argument supplied for foreach() in /home/paladovn/greenteck.vn/blog/wp-content/plugins/unyson/framework/helpers/general.php on line 1275
Các Mẹo Để Sử Dụng Máy Hỗ Trợ Thực Vật - Ngũ Tường Viên

Subscribe Now

Trending News

Chia sẻ kiến thức

Các Mẹo Để Sử Dụng Máy Hỗ Trợ Thực Vật
Cảnh quan - Sân vườn

Các Mẹo Để Sử Dụng Máy Hỗ Trợ Thực Vật 

  • Nguồn: https://greenstalkgarden.com/
  • Biên Dịch: Thu Hà

 

Chúng tôi đã đưa ra một phương pháp mới để hỗ trợ việc trồng cây và nó vô cùng dễ dàng. Trong bài đăng này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng thuốc Hỗ trợ thực vật GreenStalk và trả lời một số thắc mắc thường gặp nhất.

Những loại cây nào hoạt động tốt với Plant Support?

Hầu như bất kỳ một loại cây nào! Thuốc hỗ trợ Thực vật của chúng tôi được thiết kế cho các loại cây lớn cũng như cây dây leo. Chúng tôi đã sử dụng nó cho ớt, dưa hấu, cà chua, dưa chuột, bí và đậu Hà Lan. Bạn cũng có thể sử dụng nó cho cà tím, khoai lang và bất cứ thứ gì khác cần hỗ trợ để giữ cho cây đứng thẳng.

Loại cây nào có thể sử dụng thuốc hỗ trợ thực vật Greenstalk

Cơ chế của thuốc hỗ trợ thực vật là gì?

Chúng tôi đã chọn nhựa polypropylene số 5 cùng với một số mảnh thủy tinh để làm võ khiến chúng có độ bền và ổn định. Nó có thể được sử dụng trong thời tiết nắng nóng cũng như nhiệt độ đóng băng. Chúng tôi chỉ sử dụng nhựa không chứa BPA, không PVC và không chứa BPS.

Nhựa thân thiện với môi trường

Bạn có thể tìm thấy những màu nào?

Chúng tôi đã chọn một màu xanh lá cây bạch đàn phù hợp với tất cả các màu của GreenStalk Vertical Planters và vì vậy nó sẽ hợp với cây trồng của bạn. Hiện tại, đây là màu duy nhất mà Plant Support có sẵn.

Tôi có thể sử dụng Plant Support với một hệ thống trồng trọt khác không?

Nhà máy GreenStalk được xây dựng cho những người làm vườn tường đứng GreenStalk. Nó sẽ không hoạt động với bất kỳ loại hoặc nhãn hiệu chậu trồng nào khác.

Tôi có thể sử dụng Plant Support với một hệ thống trồng trọt khác không?

Tôi cần bao nhiêu Thuốc hỗ trợ Thực vật?

Điều này phụ thuộc vào số tầng cây bạn có cũng như số lượng cây lớn / dây leo bạn muốn trồng. Nếu chỉ có một vài cây lớn, bạn có thể chỉ cần một cây Hỗ trợ thực vật là ổn. Hoặc nếu bạn có kế hoạch trồng một tòa tháp có đầy đủ các loại cây lớn / dây leo, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng một Hỗ trợ thực vật cho mỗi tầng.

Tôi nên làm gì với Thuốc hỗ trợ thực vật của mình vào mùa đông?

Bạn có thể để Máy trồng cây thẳng đứng GreenStalk của mình cùng với Máy hỗ trợ cây trồng GreenStalk bên ngoài quanh năm hoặc bạn có thể mang chúng vào trong nhà tùy ý. Các giá đỡ thực vật có thể dễ dàng tháo rời và có thể được tái sử dụng hết mùa này qua mùa khác.

Xem thêm  GreenStalk Gardener Q+A from Shelly

Máy hỗ trợ thực vật được lắp đặt ở đâu?

Chiếc máy này được sản xuất tại địa phương, Đông Tennessee. Nhóm thiết kế của hai cha con chúng tôi đã tạo ra GreenStalk Plant Support và khuôn ép nhựa được làm ở cùng một vị trí ở Knoxville, TN. Sau đó, chúng tôi gửi khuôn để bơm nhựa tại các công ty nhựa trong nước.


CÔNG TY TNHH CẢNH QUAN NGŨ TƯỜNG VIÊN
  • Văn phòng giao dịch: Số 49 ngõ 229 Phố Minh Khai, Phường Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội
  • Website: www.ngutuongvien.vn

Bài liên quan