Notice: Trying to access array offset on value of type null in /home/paladovn/greenteck.vn/blog/wp-content/plugins/unyson/framework/helpers/general.php on line 1275

Warning: Invalid argument supplied for foreach() in /home/paladovn/greenteck.vn/blog/wp-content/plugins/unyson/framework/helpers/general.php on line 1275
Top 5 hồ cá Koi đẹp nhất Việt Nam hiện nay - Ngũ Tường Viên

Subscribe Now

Trending News

Chia sẻ kiến thức

Top 5 hồ cá Koi đẹp nhất Việt Nam hiện nay
Blog

Top 5 hồ cá Koi đẹp nhất Việt Nam hiện nay 

Trong những năm trở lại đây, thi công hồ cá Koi trong quy hoạch cảnh quan và thiết kế không gian xanh đang ngày càng trở nên phổ biến và được ưa chuộng. Không khó để bắt gặp sự xuất hiện của hồ cá Koi trong các gia đình, quán cafe, nhà hàng, khu du lịch, khu sinh thái,… Tại Việt Nam, những người chơi cá Koi cũng đã nhanh chóng cập nhật xu hướng và sở hữu các mẫu hồ cá Koi đẹp và vô cùng độc đáo. 

Trong bài viết này, hãy cùng GreenTeck khám phá Top 10 hồ cá Koi đẹp nhất Việt Nam hiện nay bạn nhé!

1. Hồ cá Koi Rin Rin Park

?Địa chỉ: Rin Rin Park, Hóc Môn

Nằm ở ngoại ô Thành phố Hồ Chí Minh, cách trung tâm khoảng 20km, Rin Rin Park được mệnh danh là công viên cá Koi, vườn cảnh kiểu Nhật quy mô lớn nhất Việt Nam. Đây là nơi tham quan, thư giãn dành cho mọi lứa tuổi, thường xuyên tổ chức các buổi biểu diễn ca múa nhạc và nghệ thuật, thu hút khách du lịch đến tham quan.

Cá Koi tại Rin Rin Park là những dòng cá thuần chủng, đẹp và khủng được nhập trực tiếp từ Nhật Bản với phương pháp chăm sóc cá theo yêu cầu nghiêm ngặt nhất.

Hãy cùng chiêm ngưỡng một số hình ảnh của ấn tượng nhé!

Hồ cá Koi Rin Rin Park

Hồ cá Koi Rin Rin Park

2. Hồ cá Koi 14 tỷ của đại gia Sài Gòn

?Địa chỉ: Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh

Đàn cá Koi đẳng cấp, độc nhất Việt Nam này thuộc sở hữu của một đại gia bất động sản tại quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh. Gồm 39 chú cá Koi có kích thước trung bình từ 70-106cm, được tuyển chọn từ những trại cá danh tiếng bậc nhất của Nhật Bản.

Đặc biệt, trong đó, có một chú cá 16 tuổi thuộc dòng Sanke (trắng đỏ đen) đã từng đạt giải lớn nhất tại cuộc thi cá Koi “All Japan Koi Show 2008”. Trong giới chơi Koi chuyên nghiệp trên thế giới, chú cá Koi này cũng rất nổi tiếng và từng được nhiều người “săn” lùng với giá cao.

Một số hình ảnh về hồ cá Koi “bạc tỷ” này!

Đàn cá Koi bạc tỷ 'độc' nhất Việt Nam của đại gia Sài Gòn
Đàn cá Koi bạc tỷ 'độc' nhất Việt Nam của đại gia Sài Gòn

3. Hồ cá Koi tại nhà thờ Tổ nghề của Hoài Linh

?Địa chỉ: Phường Long Phước, quận 9, TP.HCM.

Kể từ khi nhà thờ Tổ của danh hài Hoài Linh khánh thành, nơi đây đac trở thành chốn tâm linh và ghé thăm của các thế hệ nghệ sĩ. Bên cạnh khu thờ chính khang trang, nghệ sĩ Hoài Linh cũng xây dựng khuôn viên yên tĩnh, thanh bình cho khu nhà thờ, đặc biệt là hồ cá Koi. 

Xem thêm  5 Ý Tưởng Cảm Hứng Cho Bữa Tối Tại Sân Vườn

Danh hài Hoài Linh cũng từng tâm sự, những chú cá Koi được nuôi trong hồ đều có tên riêng của mình. Một vài chú cá còn được Hoài Linh đặt tên theo các nghệ sĩ trong và ngoài nước như Dương Triệu Vũ, Trấn Thành, Trường Giang… Thật thú vị phải không nào!!

Hồ cá Koi nhà thờ Tổ nghề của Hoài Linh

Tham quan hồi Koi khủng của Nghệ sĩ Hoài Linh

4. Koi Lands Coffee

?Địa chỉ: 13 Khổng Tử, Bình Thọ, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

Đây là một mô hình kinh doanh cà phê tại Thủ Đức có tên là Koi Lands Coffee. Hồ cá Koi này được thiết kế với không gian khổng lồ, bao trùm toàn bộ khu vực của quán. Từng đàn cá đủ màu sắc bơi lội chính là điểm thích thú, thu hút khách hàng khi tới quán cafe này. Đây là một trong những hồ cá Koi được yêu thích nhất trong thời gian gần đây.

Koilands Coffee ở Quận Thủ Đức, TP. HCM | Foody.vn

Bao” đã mắt với quán cà phê cá Koi đẹp tựa thiên đường ngay tại Sài Gòn

5. Quán cà phê Thủy Mộc

?Địa chỉ: Số 100 đường 85, phường Tân Quy, Quận 7.

Cafe Thủy Mộc là một trong những quán cafe được khách hàng đánh giá cao = từ không gian, chất lượng dịch vụ, giá cả, vệ sinh,… Đặc biệt là hồ cá Koi rộng lớn ngay giữa khuôn viên ngoài trời của quán.

Với không gian được bao phủ 70% là cảnh quan xanh, còn gì tuyệt vời hơn khi ở giữa Sài Gòn chật chội, ngồi nhâm nhi một tách cà phê và thường thức khung cảnh xung quanh phải không nào các bạn!

Quán cà phê Thủy Mộc với hồ cá koi rộng lớn

Cafe Thủy Mộc - Q.Tân Phú - VnCafe.info


CÔNG TY TNHH CẢNH QUAN NGŨ TƯỜNG VIÊN
  • Văn phòng giao dịch: Số 49 ngõ 229 Phố Minh Khai, Phường Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội
  • Website: www.ngutuongvien.vn

Bài liên quan