Notice: Trying to access array offset on value of type null in /home/paladovn/greenteck.vn/blog/wp-content/plugins/unyson/framework/helpers/general.php on line 1275

Warning: Invalid argument supplied for foreach() in /home/paladovn/greenteck.vn/blog/wp-content/plugins/unyson/framework/helpers/general.php on line 1275
Trang trí ban công hẹp dài như thế nào? - Ngũ Tường Viên

Subscribe Now

Trending News

Chia sẻ kiến thức

Trang trí ban công hẹp dài như thế nào?
Ban công xanh

Trang trí ban công hẹp dài như thế nào? 

Mặc dù có những ban công dài hẹp có vẻ như bạn gặp một chút khó khăn. Nhưng bạn vẫn có thể có cơ hội biến nó thành lợi thế. Mọi người thường sử dụng loại ban công này như một nhà kho. Vì chúng trông giống như vô dụng. Tuy nhiên, với những ý tưởng khác nhau. Trang trí và khôn ngoan, bạn có thể có một ban công chức năng bất kể kích thước của nó. Cùng Greenteck tìm hiểu nhé.

Về vấn đề này, trước khi bắt đầu trang trí. Sẽ tốt hơn để đo kích thước ban công của bạn. Ngoài ra, khi trang trí ban công dài và hẹp. Bạn nên xem xét chức năng của đồ nội thất hoặc các phụ kiện khác. Bằng cách hạn chế phô trương. Ở đây, bạn có thể tìm thấy một số điểm hữu ích cho việc trang trí ban công dài hẹp của bạn.

Một số điểm quan trọng để trang trí ban công dài hẹp

  • Điểm đầu tiên và quan trọng nhất là sử dụng các ý tưởng trang trí theo chiều dọc
  • Thứ hai, bạn nên sử dụng ít phụ kiện hơn. (Bạn có thể xem qua Ý tưởng ban công tối giản)
  • Thứ ba, bạn nên sử dụng tường ban công một cách hiệu quả. (Có thể sử dụng kệ treo tường ban công)
  • Ngoài ra, bạn nên sử dụng các phụ kiện linh hoạt như bàn có bản lề hữu ích.
  • Về ghế, bạn nên để số lượng ghế hoặc ghế quầy bar ít. (hai hoặc ba) Hoặc bạn có thể sử dụng một chiếc ghế dài nhỏ và thoải mái.
  • Làm vườn ban công, bạn có thể sử dụng giàn trồng cây dạng đứng.
  • Cuối cùng, bạn có thể thực hiện một số dự án tái sử dụng. Chẳng hạn như sử dụng máy khâu cổ điển cũ như một phần trang trí ban công hẹp của bạn.

Tóm lại, nếu bạn có một ban công nhỏ và hẹp. Bạn nên xem xét các nhu cầu ưu tiên và thoải mái của bản thân. Việc biến nhược điểm này thành ưu điểm hoàn toàn phụ thuộc vào khả năng sáng tạo. Lựa chọn và trí tưởng tượng của bạn. Như bạn có thể khám phá trong các bức ảnh. Có rất nhiều ý tưởng trang trí về cách trang trí ban công dài hẹp. Tôi hy vọng những ý tưởng ban công không dài khá dài này sẽ đóng góp vào phong cách trang trí ban công của riêng bạn.


CÔNG TY TNHH CẢNH QUAN NGŨ TƯỜNG VIÊN
  • Văn phòng giao dịch: Số 49 ngõ 229 Phố Minh Khai, Phường Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội
  • Website: www.ngutuongvien.vn
Xem thêm  15 văn phòng ban công tuyệt vời tại nhà truyền cảm hứng

Bài liên quan