Notice: Trying to access array offset on value of type null in /home/paladovn/greenteck.vn/blog/wp-content/plugins/unyson/framework/helpers/general.php on line 1275

Warning: Invalid argument supplied for foreach() in /home/paladovn/greenteck.vn/blog/wp-content/plugins/unyson/framework/helpers/general.php on line 1275
Vài ý tưởng sửa chữa ban công - hình ảnh trước và sau - Ngũ Tường Viên

Subscribe Now

Trending News

Chia sẻ kiến thức

Vài ý tưởng sửa chữa ban công – hình ảnh trước và sau
Ban công xanh

Vài ý tưởng sửa chữa ban công – hình ảnh trước và sau 

Ban công là không gian cần được thiết kế tinh tế nếu không sẽ khá dễ mất đi vẻ quyến rũ. Vì vậy những không gian như vậy nên được giữ gìn cẩn thận. Bởi vì bất kỳ sai sót hoặc sai lệch trang trí nào cũng có thể làm một ban công hoàn hảo trở nên khó coi. Những ý tưởng trang điểm ban công trước sau sẽ giúp làm đẹp ban công với những vật dụng trang trí hài hòa. Tránh những tình huống đó là lợi ích để nắm bắt được “hồn” của việc sửa chữa ban công. Cùng Greenteck tìm hiểu nhé.

Trang trí ban công nhỏ

Như đã thấy trong bức ảnh đầu tiên về trang trí ban công, có một chiếc bàn nhỏ màu vàng giữa ba chiếc ghế đẩu màu vàng bên trong ban công nhỏ. Ngoài ra, sàn ban công cũng được lát gạch xám. Có vẻ như, không gian nhỏ này đã bị bỏ quên trong một thời gian dài. Ngược lại, trong bức ảnh thứ hai, nó đã được “chải chuốt” cẩn thận hơn. Ví dụ, hai trong ba ghế đẩu màu vàng đã bị bỏ đi. Bên cạnh đó, một băng ghế ngoài ban công với có thể đựng đồ và một vài chiếc gối với họa tiết hoa xanh đã được thay thế vào. Hơn nữa, sàn ban công xinh xắn hơn khi thêm sàn runnen dưới những viên sỏi trắng.

Vài ý tưởng sửa chữa ban công - hình ảnh trước và sau

Thay đổi thiết kế ban công của bạn với ghế treo hình trứng

Trong bức ảnh bên trái, ban công trống, có nghĩa là các đồ vật mới sẽ được sắp xếp bên trong ban công. Vì vậy, không gian này cần được lấp đầy với các vật dụng trang trí. Trong bức ảnh bên phải, việc đổi mới ban công đã được thực hiện xinh đẹp một cách đáng kinh ngạc. Ví dụ, chiếc ghế treo hình trứng đã thêm một luồng gió đặc biệt. Ngoài ra, hộp rơm trên bàn cà phê làm bằng rơm cũng trở thành một lựa chọn hoàn hảo. Trên tất cả, tấm thảm với các sọc đen và trắng rất hợp với hai chiếc ghế.

Vài ý tưởng sửa chữa ban công - hình ảnh trước và sau

Sửa chữa ban công bằng cách đổi mới sàn

Không gian nhỏ này trống trải, ngoại trừ một vài thứ nhỏ nhặt trong đó. Ngoài ra, sàn ban công cũng ảm đạm. Khi nhìn ban công trước và sau, ta khó có thể nhận ra được chúng là cùng một không gian. Ví dụ, sàn bê tông đã thay đổi thành sàn gỗ nhẵn. Chân đế mây nâu hoàn toàn tương thích với sàn. Cùng với những chiếc gối trắng, một số phụ kiện quyến rũ đã trở thành một lựa chọn trang trí tuyệt vời. Hơn nữa, bài viết của Ramadan Mubarak đã làm cho địa điểm trở nên có chủ đề hơn.

Vài ý tưởng sửa chữa ban công - hình ảnh trước và sau

Sửa chữa ban công ấm cúng với đồ nội thất thoải mái

Ban công dài hẹp là một trong những không gian khó trang trí. Trong bức ảnh trước, hai chiếc ghế đan bằng mây xám nằm cạnh nhau. Hơn nữa, chiếc bàn màu trắng hoàn toàn nằm ở một góc không đụng đến. Vì vậy, trong bức ảnh trước, nơi này là một không gian không hề hấp dẫn. Nhưng trong bức ảnh sau, sàn vẫn được giữ nguyên. Đồ đạc được sắp xếp một cách chính xác. Hơn hết, hai chiếc ghế Acapulco màu đen đã tạo thêm không khí đặc biệt cho ban công. Bàn cà phê đen không chiếm nhiều diện tích. Tấm thảm len tròn làm cho nơi này trở nên dễ thương hơn. (2 ảnh cuối)

Vài ý tưởng sửa chữa ban công - hình ảnh trước và sau

Vài ý tưởng sửa chữa ban công - hình ảnh trước và sau


CÔNG TY TNHH CẢNH QUAN NGŨ TƯỜNG VIÊN
  • Văn phòng giao dịch: Số 49 ngõ 229 Phố Minh Khai, Phường Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội
  • Website: www.ngutuongvien.vn
Xem thêm  Ban công xanh: Trang trí ban công chung cư vừa độc đáo vừa tiện ích

Bài liên quan