Notice: Trying to access array offset on value of type null in /home/paladovn/greenteck.vn/blog/wp-content/plugins/unyson/framework/helpers/general.php on line 1275

Warning: Invalid argument supplied for foreach() in /home/paladovn/greenteck.vn/blog/wp-content/plugins/unyson/framework/helpers/general.php on line 1275
Loài Cá Kì Lạ: Cá Rồng Hai Đầu - Ngũ Tường Viên

Subscribe Now

Trending News

Chia sẻ kiến thức

Weird fish of the week: Two-headed arowana
Cá Rồng

Loài Cá Kì Lạ: Cá Rồng Hai Đầu 

Weird fish of the week: Two-headed arowana

Con cá kỳ lạ của tuần này chắc chắn phải đi vào lịch sử với tư cách là một trong những ‘sáng tạo’ ghê nhất của nghề nuôi cá.

Lần đầu tiên được xem bởi Thực hành Nuôi cá tại Aquarama 2007 ở Singapore, con cá rồng châu Á này, Scleropages formosus, nở ra với hai đầu.

Nếu điều này xảy ra trong tự nhiên, cá con sẽ không thể sống sót, nhưng với việc cá con được nuôi một cách nhân tạo từ trứng và cá con bị tước bằng tay, thì đây không chỉ là một điều phổ biến hơn – nó còn có nghĩa là những con cá xấu số bình thường vẫn có thể và tồn tại.

Cá thể trong hình (hay chúng ta nên nói là cá thể?) Dài khoảng 15 cm / 6 “và được trưng bày trong bể này tại triển lãm. Chúng có hai đầu hoạt động riêng biệt, mặc dù không rõ miệng và bộ mang nào đang thực hiện công việc.

Thay vào đó, con cá không thể bơi, nằm dưới đáy và lả lướt, với cả hai đầu cá thở nặng nhọc và trông có vẻ căng thẳng.

Liệu con cá có sống sót lâu dài hay không vẫn chưa rõ ràng, tuy nhiên với câu hỏi liệu nó có nên được nuôi ngay từ đầu hay không, câu trả lời chắc chắn phải là ‘không’.

 


CÔNG TY TNHH CẢNH QUAN NGŨ TƯỜNG VIÊN
  • Văn phòng giao dịch: Số 49 ngõ 229 Phố Minh Khai, Phường Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội
  • Website: www.ngutuongvien.vn
Xem thêm  Cách Chăm Sóc Cá Ngân Long: Sơ Đồ Hướng Dẫn Chăm Sóc Hoàn Thiện

Bài liên quan