Notice: Trying to access array offset on value of type null in /home/paladovn/greenteck.vn/blog/wp-content/plugins/unyson/framework/helpers/general.php on line 1275

Warning: Invalid argument supplied for foreach() in /home/paladovn/greenteck.vn/blog/wp-content/plugins/unyson/framework/helpers/general.php on line 1275
Xu hướng trang trí ban công hiện nay - Ngũ Tường Viên

Subscribe Now

Trending News

Chia sẻ kiến thức

Xu hướng trang trí ban công hiện nay
Ban công xanh

Xu hướng trang trí ban công hiện nay 

Một khoảng ban công nhỏ cũng đủ biến ngôi nhà vốn chật hẹp thành không gian sinh thái cần thiết và đẹp mắt. Ngôi nhà sẽ đẹp hơn, sinh động hơn, duyên dáng hơn nếu mỗi góc ban công hay cửa sổ là một khu vườn nhỏ với hoa, cây leo và các vật dụng trang trí khác.

Bạn có thể ngồi thư giãn, nhâm nhi tách trà hay cà phê ấm nóng vào mỗi sáng sớm hay chiều muộn. Nếu bạn là người thích một thứ gì đó lãng mạn và bình yên thì đừng ngần ngại mà hãy đầu tư cho khu vực ban công nhà mình. Ban công bày trí thật đẹp cũng là cách bạn tự yêu thương bản thân mình. Hiện nay, phong cách trang trí phức tạp, sang trọng không còn là xu hướng chính trong thiết kế “ban công” nữa. Thay vào đó, phong cách trang trí tối giản, hòa hợp cùng thiên nhiên mới là xu hướng chính. Bởi nó mang đến không gian thoáng đãng, rộng rãi nhưng vẫn đầy ấn tượng và mang dấu ấn của riêng.

Hiện nay, ban công được thiết kế với những tông màu ấm như màu nâu, gỗ, đỏ, vàng, cam… được nhiều người lựa chọn. Lý do là nó khá dịu mắt và có thể sử dụng kèm kính để mở rộng không gian. Đồng thời những màu này cũng không làm mất đi ánh sáng tự nhiên. Mỗi khi bạn nằm trên sofa hoặc võng ở ngoài ban công thì bạn có thể kết hợp ngắm cảnh và thư giãn. Sự kết hợp giữa cây xanh và ban công sẽ khiến bạn có cảm giác gần gũi với thiên nhiên hơn, yêu cuộc sống hơn. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng thảm cỏ xanh, chậu cây nhỏ, khóm hoa xinh để làm điểm nhấn cho ban công nhà mình.

Kính cường lực là xu hướng được sử dụng nhiều nhất hiện nay
Tone màu ấm kết hợp với cây xanh cũng được ưa chuộng.

Tuy nhiên để trang trí được một ban công xanh và đẹp là cả một vấn đề. Đây không chỉ là điều gia chủ quan tâm mà cả những nhà thiết kế cũng phải cân nhắc thật kĩ. Đa phần các căn hộ đều do gia chủ tự trang trí. Tuy nhiên đó chỉ là giải pháp mang tính tự phát, tạm thời và không có ý đồ rõ ràng. Việc này có thể gây ra một số lộn xộn cho các gia đình vì khi thiết kế bạn phải cân nhắc cả đến vấn đề phong thủy.

Việc lựa chọn cây xanh phù hợp để trồng trên ban công cũng là một vấn đề lớn vì không phải loại cây nào cũng có sức sống tốt, cần ít đất ăn hay có khả năng chịu được hạn tốt. Lựa chọn cây xanh không phù hợp sẽ làm lãng phí đất trồng, tốn công chăm sóc, tốn diện tích và gây thiệt hại về kinh tế cho gia chủ.

Nhận thấy điều đó Greenteck đã nghiên cứu và mang đến cho bạn những giải pháp tối ưu và tiết kiệm nhất khi trang trí ban công.

Xem thêm  Những cách trang trí ban công chung cư ai cũng mê mẩn

Với giải pháp này, chúng tôi sẽ trang hoàng cho ban công nhà bạn với những sự khác biệt như:

  • Sạch sẽ hơn, gọn gàng hơn và linh hoạt hơn.
  • Bền vững, tuổi thọ sản phẩm cao.
  • Sức khỏe con người được đặt lên hàng đầu, thiết kế chống được ruồi, muỗi, giun, gián.
  • Mang đậm tính nghệ thuật nhưng vẫn dễ thưởng thức và có giá trị tăng theo thời gian.
  • Dịch vụ tư vấn tận tâm, phương thức phục vụ, chăm sóc nhiệt tình.

Một số ý tưởng trong trang trí ban công:

  • Dàn cây leo trên khung nhỏ.
  • Tạo đường viền ban công xanh.
  • Tăng diện tích trưng bày bằng cách xếp trồng hoặc là giá treo tường.
  • Sử dụng tường đứng để trang trí theo cây.

Thiết kế, thi công, trang trí ban công chung cưBan công hiện đại với phong cách vô cùng đơn giản

Thiết kế, thi công, trang trí ban công chung cư
Dạng ban công có thể di chuyển và thay đổi dễ dàng theo sở thích của khách hàng và phù hợp với mọi không gian.

Chỉ với khoảng ban công nhỏ hẹp nhưng bạn đã có thể tự mình trang hoàng cho ngôi nhà của mình dưới sự trợ giúp và tư vấn từ Greenteck. Greenteck cùng đội ngũ tư vấn, thiết kế và thi công ban công chuyên nghiệp sẽ đem lại cho bạn những trải nghiệm vời nhất.


CÔNG TY TNHH CẢNH QUAN NGŨ TƯỜNG VIÊN
  • Văn phòng giao dịch: Số 49 ngõ 229 Phố Minh Khai, Phường Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội
  • Website: www.ngutuongvien.vn

Bài liên quan