Notice: Trying to access array offset on value of type null in /home/paladovn/greenteck.vn/blog/wp-content/plugins/unyson/framework/helpers/general.php on line 1275

Warning: Invalid argument supplied for foreach() in /home/paladovn/greenteck.vn/blog/wp-content/plugins/unyson/framework/helpers/general.php on line 1275
Ý tưởng đặt khay vệ sinh cho chó ở ban công - Ngũ Tường Viên

Subscribe Now

Trending News

Chia sẻ kiến thức

Ý tưởng đặt khay vệ sinh cho chó ở ban công
Ban công xanh

Ý tưởng đặt khay vệ sinh cho chó ở ban công 

Trong các bài viết trước của chúng tôi, chúng tôi đã viết về việc trang trí. Ban công và khu vườn của chúng tôi trở nên dễ sống, vui vẻ và an toàn hơn. Trên đây, Greenteck chia sẻ một số thông tin về cách đặt khay vệ sinh cho chó ở ban công và cách huấn luyện chó của bạn dùng.

Tại sao bạn cần khay vệ sinh?

Đôi khi, có thể khó đi dạo với chó vì những lý do khác nhau. Đặc biệt là đối với những con người của công việc. Ngoài ra, khu vực bạn sống có thể không thích hợp để đi ra ngoài về mặt khí hậu. Mặt khác, căn hộ của bạn có thể không thích hợp để nuôi chó. Với điều kiện này ta có thể có nhiều bổ sung khác nhau tùy vào hoàn cảnh và điều kiện.

Khi chúng ta xem xét tất cả những điều kiện này, việc huấn luyện cho chó ở nhà là hợp lý hơn. Đặc biệt là đối với những người gặp khó khăn khi đưa chó ra ngoài do những lý do đã nêu ở trên. Đối với tình huống này, trước tiên bạn nên áp dụng cách huấn luyện đi vệ sinh trong nhà cho chú chó của mình. Do đó, bạn sẽ cần một khu vệ sinh dành cho chó ở ban công, điều này sẽ giúp đáp ứng nhu cầu đi vệ sinh của chó.

Ý tưởng đặt khay vệ sinh cho chó ở ban công

Khay vệ sinh cỏ ban công thân thiện với môi trường mà chó của bạn có thể thích

Khay vệ sinh ban công cho chó có thể được định nghĩa đơn giản là bất kỳ hộp hoặc khung nào có cỏ thật được trồng thủy canh, không có bụi bẩn hấp thụ nước tiểu. Loại cỏ thật này có tuổi thọ cao (1 đến 3 tuần), dùng một lần và nhẹ. Ngoài ra, bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm này trong các cửa hàng trực tuyến. Tuy nhiên, bạn nên đóng hộp hoặc khung chậu tương thích với ban công của bạn. Với điều này, bạn có thể tự làm hộp bằng các khối gỗ hoặc có thể dùng hộp nhựa cứng.

Ý tưởng đặt khay vệ sinh cho chó ở ban công

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể làm một hệ thống thoát nước tốt ở phía dưới của chiếc khay vệ sinh mà bạn đã xây dựng và kết nối nó với cống thoát nước ở ban công. Hãy nhớ rằng bạn nên cung cấp nước thường xuyên cho cỏ (một hoặc hai tuần). Điều này sẽ giúp cỏ của bạn bền hơn và giảm thiểu mùi hôi. Như bạn thấy, tất cả những gì bạn nên làm là đo ban công, tìm một chiếc hộp phù hợp và mua cỏ thật..

Xem thêm  Ý tưởng hàng rào ban công bảo vệ cho thú cưng

Những mẹo dạy chó dùng khay vệ sinh

Mặc dù bạn đã đáp ứng nhiều nhu cầu cho chó nhà bạn. Chúng vẫn có thể bỏ lỡ một số hoạt động kích thích tinh thần. Để tránh tình trạng này, bạn nên cho chúng hoạt động để kiếm thức ăn. Vì vậy, với mục đích huấn luyện chó ở nhà và ngồi khay vệ sinh, bạn nên cho chó của bạn ăn và đi vệ sinh theo thời gian cố định.

  1. Cần có một thói quen nghiêm ngặt cho chúng ăn cùng một lúc cả sáng và tối.
  2. Sau 20-25 phút kể từ khi ăn, hãy đưa chúng vào khay vệ sinh và nói “đi vệ sinh”. Nếu con chó của bạn thực hiện công việc của mình một cách chính xác, hãy thưởng cho nó (khen ngợi bằng lời nói hoặcthưởng bằng thức ăn).
  3. Khi thấy chó không sử dụng khay vệ sinh bạn có thể nói ‘không’ và dắt nó vào bô. Nếu nó sử dụng khay vệ sinh, hãy thưởng cho nó.
  4. Khi cho của bạn làm sai, đừng bao giờ trừng phạt nó và chỉ cần tập tiếp theo thói quen.

Bất kể bạn muốn huấn luyện con chó của mình theo cách nào. Điều quan trọng nhất là dạy con chó của bạn liên kết những điều tích cực với hành vi. Mặc dù việc huấn luyện tại nhà khá hữu ích nhưng vẫn cần đưa chúng ra ngoài mọi lúc mọi nơi vì chúng luôn cần chạy, nhảy và chơi với những người bạn khác nhau.

Một số ví dụ về khay vệ sinh cho chó tại ban công

Ý tưởng đặt khay vệ sinh cho chó ở ban công

Ý tưởng đặt khay vệ sinh cho chó ở ban công


CÔNG TY TNHH CẢNH QUAN NGŨ TƯỜNG VIÊN
  • Văn phòng giao dịch: Số 49 ngõ 229 Phố Minh Khai, Phường Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội
  • Website: www.ngutuongvien.vn

Bài liên quan