Notice: Trying to access array offset on value of type null in /home/paladovn/greenteck.vn/blog/wp-content/plugins/unyson/framework/helpers/general.php on line 1275

Warning: Invalid argument supplied for foreach() in /home/paladovn/greenteck.vn/blog/wp-content/plugins/unyson/framework/helpers/general.php on line 1275
Ý tưởng sàn cỏ nhân tạo ban công giống thật - Ngũ Tường Viên

Subscribe Now

Trending News

Chia sẻ kiến thức

Ý tưởng sàn cỏ nhân tạo ban công giống thật
Ban công xanh

Ý tưởng sàn cỏ nhân tạo ban công giống thật 

Mọi người thường muốn nhìn thấy màu xanh lá cây và người ta tin rằng màu xanh lá cây tượng trưng cho thiên nhiên và cuộc sống nhưng đối với một số người rất khó để tìm được loại cỏ và thật khó để chăm sóc chúng. Vì vậy, ngày nay người ta thống nhất rằng cỏ nhân tạo ban công đã được sử dụng ở ban công nhiều như ở sân thượng, sân trong. Cho đến nay, chúng được lắp đặt cho các khu vườn và sân sau. Cùng Greenteck tìm hiểu những  điều liên quan đến sàn cỏ nhân tạo ban công qua bài viết dưới đây nhé.

Ý tưởng sàn cỏ nhân tạo ban công giống thật

Chất liệu của sàn cỏ nhân tạo ban công

Đầu tiên phải kể đến cỏ nhân tạo ban công. Chất liệu làm từ nhựa polypropylene, polyethylene, polyamide, nylon. Đã được sản xuất từ nửa thế kỷ nay. Thậm chí có nhiều chủng loại cỏ nhân tạo khác nhau được sử dụng chủ yếu, ví dụ như các khu vực công cộng như bóng đá, sân chạy bộ, và những nơi riêng tư như lối đi cho vườn nhà. Chúng là cỏ sợi và cỏ dây cước.

Ý tưởng sàn cỏ nhân tạo ban công giống thật

Những điểm cần lưu ý đối với sàn cỏ nhân tạo

Thứ hai, có một số điểm nổi bật của các loại cỏ tổng hợp. Sẽ có tất cả các loại màu sắc trên thị trường. Màu đỏ hoặc màu nâu có thể được coi là một tấm thảm chùi chân ban công. Chúng tôi khuyên bạn nên mua cái màu xanh lá cây. Ngay cả khi nó là một loại tổng hợp, nó sẽ trông giống như một thảm cỏ nguyên bản trên ban công của bạn. Trong khi đó, chúng không chỉ được sử dụng cho mục đích trang trí mà còn hướng đến sức khỏe và an ninh. Nói cách khác, chúng không cháy và chống vi khuẩn.

Ý tưởng sàn cỏ nhân tạo ban công giống thật

Ưu điểm và nhược điểm

Thứ ba, có một số ưu và nhược điểm khi lát sàn cỏ nhân tạo ban công. Xét về hình thức bên ngoài, các loại lớp cỏ tổng hợp thường có tính thẩm mỹ. Bên cạnh đó, nó rất dễ dàng để bảo trì bề mặt cỏ của nó. Có ba việc mà bạn phải làm là thường xuyên chải cỏ, nhặt lá và quan sát sức nóng của chúng.

Một vài phụ kiện trang trí

Trong số những thứ khác, tôi muốn chỉ ra việc sử dụng bãi cỏ nhân tạo trên ban công. Tôi không thể tưởng tượng được toàn bộ sàn là cỏ. Vì vậy, tôi phát hiện ra hai cách sử dụng khác nhau. Bạn có thể muốn trang trí bằng những viên đá nhiều màu sắc. Có thể đặt chậu trồng cây hoặc giá đỡ hoa trên đá. Trong hình dưới đây, bạn có thể nhìn thấy những viên đá trắng trên màn hình để cung cấp cho bạn một ý tưởng.

Xem thêm  [Nhật ký] Dự án đã triển khai: Greenteck triển khai công trình cải tạo sân vườn tại Q60 Ciputra, Hà Nội – Chi tiết công việc ngày 03/06/2022

Cách sử dụng thứ hai là cỏ nhân tạo dùng chung sàn ban công với sàn di động. Sử dụng ban công 50-50% có thể là một ý tưởng tuyệt vời vì ban công không nhất thiết phải biến thành một khu vườn. Bạn có thể sử dụng phía ban công như một quán cà phê, nơi người lớn trò chuyện với nhau. Bạn có thể tính toán mặt cỏ còn lại là ban công dành cho mèo hoặc có thể là nơi vui chơi nhỏ của lũ trẻ.

Một khi bạn đã đặt thành công bãi cỏ nhân tạo trên sàn ban công. Tất cả các vật dụng trang trí sẽ đi cùng với điều đó. Để minh họa, treo giỏ cây, thùng gỗ và chậu trồng cây bậc thang có thể hợp với cỏ của bạn. Ngoài ra, bạn có thể làm một sân gôn nhỏ nếu bạn có một ban công dài. Bây giờ, có khả năng nó đang trông giống như một sàn bê tông ảm đạm nếu không trang trí. Tuy nhiên, bạn có thể có cơ hội có một khu vườn ban công như vậy. Tất nhiên, sự lựa chọn luôn là ở bạn.

 

 


CÔNG TY TNHH CẢNH QUAN NGŨ TƯỜNG VIÊN
  • Văn phòng giao dịch: Số 49 ngõ 229 Phố Minh Khai, Phường Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội
  • Website: www.ngutuongvien.vn

Bài liên quan