Notice: Trying to access array offset on value of type null in /home/paladovn/greenteck.vn/blog/wp-content/plugins/unyson/framework/helpers/general.php on line 1275

Warning: Invalid argument supplied for foreach() in /home/paladovn/greenteck.vn/blog/wp-content/plugins/unyson/framework/helpers/general.php on line 1275
Ý tưởng thiết kế ban công tươi mát cho năm 2020 - Ngũ Tường Viên

Subscribe Now

Trending News

Chia sẻ kiến thức

Ý tưởng thiết kế ban công tươi mát cho năm 2020
Ban công xanh

Ý tưởng thiết kế ban công tươi mát cho năm 2020 

Như hầu hết chúng ta sống trong các căn hộ đều biết, không gian là sự quan trọng đặc biệt, và ban công của bạn có thể là khoảng trống duy nhất để bạn tận hưởng không khí trong lành! Khi bạn đang sửa sang lại nội thất trong nhà, ban công thường bị bỏ quên. Nhưng nếu bạn là người thích thưởng thức cà phê buổi sáng bên ngoài, thì bạn nên cân nhắc dành một số suy nghĩ thiết kế nghiêm túc cho không gian này.  Dưới đây, Greenteck chia sẻ một số ý tưởng thiết kế ban công tươi mát từ năm 2020.

Vườn ban công tươi mát

Bạn có thể biến những ban công dù nhỏ nhất thành một khu vườn đẹp mê hồn. Sử dụng nhiều loại chậu cây và hộp trồng cây trên sàn nhà cũng như trong các chậu treo, và tận dụng từng inch không gian có sẵn để biến ban công của bạn thành một ốc đảo ngoài trời xanh mát. Chú ý đặt những cây cần nắng ở ngoại vi. Cố gắng sử dụng sự kết hợp của kế hoạch ra hoa, rau xanh và các loài xương rồng để tạo các lớp và thêm phần thú vị. Sau tất cả các công việc chăm chỉ để cải tạo khu vườn của bạn, đừng quên tưới nước thường xuyên và chăm sóc chúng tốt. Một khu vườn khô màu nâu là điều bạn không muốn.

Tạo một góc đọc sách trong ban công tươi mát

Một chiếc ghế thoải mái và một chiếc bàn phụ nhỏ (hoặc gờ tường nếu bạn không có đủ không gian kê bàn). Có thể biến ban công của bạn thành nơi yêu thích nhất trong nhà. Bạn có thể thưởng thức quang cảnh, cuộn tròn với chén trà của mình. Đọc, viết, thiền hoặc làm việc của riêng bạn. Đừng quên một cái chăn ấm áp để giữ cho bạn cảm thấy thoải mái nếu bạn ngủ gật trong khi đọc.

Không gian cho một giấc ngủ trưa

Nếu không gian cho phép trên ban công của bạn. Một chiếc võng sẽ là thứ mà ban công của bạn cần. Tận hưởng buổi chiều của bạn trong làn gió trong lành! Treo một chiếc ghế xích đu nơi bạn có thể ngồi để ngắm cảnh cũng là một ý tưởng tuyệt vời.

Thiết kế phòng trưng bày với vườn thẳng đứng

Thiếu không gian? Một khu vườn thẳng đứng có thể là điều phù hợp để làm cho khu vực của bạn trông xanh mát. Thêm kệ hoặc một cái vỉ nướng, nơi bạn có thể treo những chậu cây nhỏ. Bạn có thể cân nhắc hệ thống tưới nhỏ giọt đơn giản để tưới cây giúp tường không bị ướt. Hãy nhớ rằng, bạn có thể chọn trồng một số loại thảo mộc mà bạn có thể sử dụng trong nấu ăn. Sử dụng phân bón từ chất thải của nhà bếp cho cây. Tốt nhất là dùng chất thải hữu cơ.

Xem thêm  Những thiết kế ban công xanh dành cho bạn

Thêm bàn gấp và ghế tại ban cong tươi mát

Một chiếc bàn luôn là một sự bổ sung đáng yêu cho ban công của bạn. Chọn đồ nội thất ban công có thể gấp lại để nó không cản trở khi bạn không sử dụng. Ngoài ra, hãy chắc chắn rằng bạn chọn một chất liệu không bị hư hỏng trong mưa nắng. Bạn thậm chí có thể cân nhắc đặt một chiếc ghế dài dựa vào tường có thể gập phẳng khi không cần thiết.

Boong gỗ

Với thiết kế phòng trưng bày này. Bạn có thể sử dụng gạch lát sàn bằng gỗ chất lượng bên ngoài. Để tạo ra một sàn xinh xắn trên ban công của bạn. Ngồi lại và tận hưởng làn gió!

Tạo một bãi cỏ khiến cho ban công tươi mát

Bạn đã bao giờ nghĩ đến việc lắp đặt một bãi cỏ trên ban công của mình chưa? Mặc dù một bãi cỏ thực sự sẽ phải được lên kế hoạch trong giai đoạn đầu xây dựng tòa nhà của bạn, nhưng không bao giờ là quá muộn để có được diện mạo của một khu vườn xinh đẹp. Bạn có thể sử dụng một bãi cỏ tổng hợp trông gần như tự nhiên như thật nhưng có thể được duy trì với sự cẩn thận tối thiểu.

Ngâm mình trong bồn nước nóng

Ý tưởng này có thể không dành cho tất cả mọi người. Đặc biệt nếu nhà bạn không có đủ sự riêng tư cần thiết cho một bồn tắm ngoài trời. Nhưng nếu bạn có thể thay đổi, thì ý tưởng ngâm mình trong bồn nước nóng trong khi nhìn ra khung cảnh tuyệt đẹp như thế này là một ý tưởng bạn không nên bỏ qua.

Vườn trên sân thượng với giàn dây leo

Bất cứ ai có sân thượng, hoặc thậm chí ban công lớn hơn. Chắc chắn nên dốc hết sức để tạo ra một khu vườn riêng quyến rũ như thế này. Tốt hơn hết là những tấm che bằng gỗ có tác dụng lọc ánh sáng và tạo ra những hình bóng thú vị trên sàn. Thật là một nơi tuyệt vời để thư giãn, trò chuyện và tận hưởng một ngày của bạn!

Thêm quyến rũ với một chiếc ô

Nếu bạn không thích ngồi dưới ánh nắng mặt trời trên ban công mở. Hãy thử thêm một chiếc bàn kiểu quán cà phê có ô. Chắc chắn là rất đẹp, và không bị cháy nắng.

Ban công bền vững

Ban công này sử dụng gỗ tái chế từ thùng đóng gói và chai lọ cũ. Làm giá đựng nến để tạo không gian thân thiện với môi trường. Những chiếc đèn dây tự làm thêm vào bức tranh xinh xắn.

Nếu bạn đủ may mắn để có một ban công rộng mở, hãy tận dụng nó! Chúng tôi có thể giúp bạn biến không gian ngoài trời của bạn thành một điểm quyến rũ nhất trong ngôi nhà của bạn, với nhiều ý tưởng ban công hơn cho năm 2020. Hãy kết nối với chúng tôi để tìm hiểu cách thực hiện.

Xem thêm  Cảnh quan sân vườn đẹp: Khám phá thiết kế tiểu cảnh đồi cỏ

CÔNG TY TNHH CẢNH QUAN NGŨ TƯỜNG VIÊN
  • Văn phòng giao dịch: Số 49 ngõ 229 Phố Minh Khai, Phường Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội
  • Website: www.ngutuongvien.vn

Bài liên quan