Notice: Trying to access array offset on value of type null in /home/paladovn/greenteck.vn/blog/wp-content/plugins/unyson/framework/helpers/general.php on line 1275

Warning: Invalid argument supplied for foreach() in /home/paladovn/greenteck.vn/blog/wp-content/plugins/unyson/framework/helpers/general.php on line 1275
Ý tưởng vườn ban công thẳng đứng Pallet - Ngũ Tường Viên

Subscribe Now

Trending News

Chia sẻ kiến thức

Ý tưởng vườn ban công thẳng đứng Pallet
Ban công xanh

Ý tưởng vườn ban công thẳng đứng Pallet 

Với những ý tưởng vườn ban công Pallet. Việc trồng rau sạch và rau thơm trên ban công khá đơn giản. Bạn có thể dùng chúng trong bữa ăn của mình. Hơn nữa, có thể làm điều này mà không chiếm nhiều diện tích với ý tưởng trồng cây theo chiều dọc. Nhờ vườn ban công pallet thẳng đứng. Bạn có thể trồng nhiều loại rau, cây và thảo mộc trên ban công của mình. Cùng Greenteck tìm hiểu nhé.

Những cách khác nhau để tạo ra một ban công thẳng đứng Pallet

Để tạo ra một khu vườn ban công bằng pallet. Trước tiên bạn có thể thêm các chậu hình chữ nhật có kích thước phù hợp vào kệ pallet. Và trồng các loại thảo mộc và rau của bạn. Thứ hai, bạn có thể phủ hai miếng vải hình phong cảnh bên trong kệ pallet. Để giúp cây dễ thở và phát triển. Thứ ba, bạn có thể bố trí những chậu cây nhỏ phù hợp với kệ pallet của mình. Ngoài ra, bạn có thể kết hợp hai hoặc nhiều ý tưởng được đề cập ở trên. Để thiết kế khu vườn ban công pallet của mình  .

Đặt những khu vườn pallet này trên ban công như thế nào cũng là một vấn đề quan trọng. Bạn có thể đặt vườn pallet của mình theo phương thẳng đứng trên mặt đất. Và cố định nó vào tường. Hoặc bạn có thể gắn cố định vào tường cao hơn mặt đất. Bạn có thể sử dụng sơn bảo quản gỗ để bảo vệ vườn pallet của mình khỏi ánh nắng và mưa. Tất nhiên, như bạn thấy trong các hình ảnh dưới đây. Bạn có thể sơn nó với nhiều màu sắc khác nhau tùy thích. Bên cạnh đó, bạn có thể thêm một số phụ kiện như nến. Và các vật liệu trang trí khác tương thích với thiết kế ban công.

 

 

Vườn pallet trên tường

Khu vườn Pallet thẳng đứng

Trên những khu vườn pallet thẳng đứng, bạn có thể làm vườn rau và trồng nhiều loại cây xanh như bạc hà, mùi tây, rau arugula,…. Ngoài những thứ này, bạn có thể sử dụng pallet cho các mục đích khác nhau trên ban công của mình. Ví dụ, bạn có thể thiết kế đi văng pallet ban công hoặc sử dụng pallet như những chậu trồng cây tuyệt vời.


CÔNG TY TNHH CẢNH QUAN NGŨ TƯỜNG VIÊN
  • Văn phòng giao dịch: Số 49 ngõ 229 Phố Minh Khai, Phường Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội
  • Website: www.ngutuongvien.vn
Xem thêm  Gợi ý trang trí ban công siêu đẹp

Bài liên quan